Chap 2

217 20 0
                                    

       Kyungsoo quay đầu lại mở đôi mắt to tròn nhìn hắn.Ngũ quan thật đẹp nha. Con mắt phượng sắc sảo, lòng mắt đen láy như vũ trụ. Nhìn vào mắt hắn cậu như lạc vào thiên hà vô tận. Sống mũi cao thật khiến cậu hâm mộ. Có điều cái tai hắn hơi giống Yoda thì phải?!

     "Này bạn, bạn mau bỏ tay ra khỏi áo tớ. Nó làm tớ khó thở >o< "

      Vâng, sau khi nhìn đã con mắt với khuân mặt người ta rồi cậu mới cảm thấy khó thở. Vì cái tên Yoda kia cứ túm cổ áo cậu không chịu thả. Hắn chau mày nhìn cậu, cậu cũng chau mày nhìn hắn. Nhìn gì mà nhìn, chưa thấy ai đẹp trai như Soonie nhà ta sao?(Dôn: Muốn bị đánh à? Nói lại xem nhà ai? /Au:Vâng thì nhà anh.*nói nhỏ*Chưa cưới cũng bày đặt!) Lại còn là ánh mắt soi mói nữa chứ,thật khiến Kyungsoo khó chịu. Thế là cậu lấy can đảm đạp thật mạnh vào chân hắn. Bị một cú như thế, tên kia liền thức tỉnh nhìn cậu chằm chằm rồi hỏi một câu...vô cùng.

     "Tên gì? Lớp?"

     Cậu mở to miệng nhìn hắn. Tên này đang hỏi ai vậy??? Cậu quay qua nhìn xung quanh, rồi lại nhìn hắn. Tên kia như hiểu ý liền chỉ tay lên người cậu.

     "Hỏi tôi hay hỏi ai vậy hả,bạn Yoda? Không có chủ  ngữ hay vị ngữ gì cả. Thật mất lịch sự."

      Sau câu nói đó, cậu phát hiện mặt mũi của mấy tên đàng sau hết xanh rồi tím, hết tím lại trắng bệch ra như tắc kè hoa. Cậu cũng mặc kệ quay lại nhìn hắn. Hình như khoé miệng hắn đang giật giật, mặt còn kinh điển hơn mấy tên kia. Con mắt phượng tràn đầy lửa giận. Gì thế này? Cậu có nói sai sao???

      "CẬU MỚI NÓI GÌ NHÓC CON???"

      Hắn nghiến răng hỏi Kyungsoo. Cậu nhìn mà phát run nuốt nước bót cái 'ực' rõ to', tiếp theo nở nụ cười xã giao nhìn hắn.

        "Khô...khôn...không...có...có...gì a~"

      Cậu vừa nói xong thì vắt chân lên cổ chạy, Khổ nỗi sao khung cảnh trước mắt chẳng thay đổi gì cả. Kyungsoo quay đầu lại nhìn tên Yoda đẹp trai kia. Hắn nở nụ cười nhìn cậu. THÌNH THỊCH...THÌNH THỊCH...Tim cậu sao thế nhỉ? Hay bị bệnh rồi. Nhìn hắn cười thôi mà tim cậu lại đập nhanh như thế?!

       "Cậu thử nói như vậy một lần nữa xem, tôi sẽ SỬ ĐẸP CẬU!"

       Hắn vừa cười vừa nhìn Kyungsoo nói. Còn cố ý nhấn mạnh ba chữ cuối.Aaaa....có cần doạ người như vậy không? Thật là đáng sợ. TRong nhà chưa có ai đối xử với cậu như thế cả. Thật khiến Kyungsoo bé nhỏ muốn bật khóc mà, nhưng con trai đâu thể khóc vì một chuyện cỏn con như thế được. Cậu nghĩ đến liền cười khổ. Tại sao hắn lại tức giận cậu? Cậu có nói gì sai đâu a~. Đang đứng suy nghĩ thì một khuân mặt bất thình lình xuất hiện trước mặt cậu. Oa, nhìn cute quá, còn có làn da trắng giống cậu nữa. Kyungsoo kết bạn này rồi nha. Cả hai cứ tôi nhìn cậu, cậu nhìn tôi cho đến khi cậu bạn kia lên tiếng.

      "Chào bạn.Chúng ta làm quen nhé, mình là Byun Baekhyun. À, bạn cũng có thể gọi mình là Baek."

     "Hả?À Ừ! Mình tên là Do Kyungsoo. Bạn có thể gọi mình là Soo cũng được."

      "Bạn quen với Park CHanyeol à?!"

     Park chanyeol? Tên ai mà đẹp thế?! Cậu thắc mắc nhìn bạn gì ý nhỉ?...Hay cứ gọi là bạn Đáng Yêu đi. (Au:Cạn lời...-_-)

TRUYỆN[CHANSOO.VER] THÌ RA ANH ĐÃ YÊU EMWhere stories live. Discover now