orange

631 58 0
                                    

lần thứ hai anh gặp em, em lại là màu cam. đôi môi màu cam quýt cầu xin anh trao cho em những nụ hôn, đôi má hây hây đỏ kéo theo một nụ cười nhẹ, em lướt từng ngón tay thanh mảnh của mình lên làn da của anh. còn nữa, vẫn là mùi hương ấy, mùi hương nồng đậm màu hồng mà em sở hữu, thật chẳng tốt tí nào đâu, bởi vì nó làm cho anh càng ngày càng mê luyến em hơn.

bàn tay em cứ đòi ôm anh mãi, và chắc chắn hành động ấy đã làm gò má anh lại một lần nữa ửng hồng lên. cái chạm của em nhẹ lắm, không mạnh bạo, không nặng nề, nó khiến tim anh muốn tan chảy và anh đã muốn gào thét lên với em rằng, anh muốn nhiều hơn nữa.

nhưng khi làn da mật ngọt của em chạm anh, đôi con ngươi to tròn màu nâu vàng nhìn thẳng vào mắt anh và giây phút đó, anh biết mình sẽ không bao giờ rời mắt khỏi em được. cả cơ thể ánh lên sắc cam này, mái tóc thơm mùi quế này, giọng cười nhẹ ngọt ngào này, tất cả lại một lần nữa được nhấn chìm bởi hương thơm màu hồng quyến rũ.

đó là buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta, còn nữa, khi màn đêm buông xuống, cũng là lúc hai ta nói lời tạm biệt. lúc ấy, đôi môi màu quýt ấm nóng đột nhiên chạm nhẹ vào má anh.

khi em về, quanh đâu đó vẫn còn vấn vương mùi hương của freesia và vanilla hôm nào.

trans | KookV/KookTae | perfume [pə'fju:m]Where stories live. Discover now