blue

252 40 0
                                    

sau một tuần rực rỡ bởi sắc vàng, em lại khoác lên người màu xanh thẳm êm đềm. nó không nhợt nhạt, không buồn thảm như những gì người ta hay nói. chỉ bởi vì màu xanh biếc trong đôi đồng tử tuyệt đẹp của em, màu xanh da trời nhuộm lên đôi môi em, đã làm anh thay đổi hoàn toàn về nhận thức đó.

xanh đại diện cho sự an toàn, anh có thể để em ngụp lặn thoả thích trong bể sâu suy nghĩ của anh mà không  cần đắn đo suy nghĩ. xanh, cũng chính là màu của nước mắt lăn xuống má anh, màu trên đầu ngón tay thanh mảnh của em, khi em vươn nhẹ tay mình lên lau đi những giọt lệ mặn chát.

anh ngừng khóc, em lại áp môi mình lên má anh. ôi, anh thầm cảm thán, cái hôn giữa hai ta thật ngọt ngào làm sao! rồi em ôm anh, truyền hơi ấm sang cơ thể lạnh lẽo của anh. anh cảm nhận được từng tiếng thở nóng bỏng bên vai, nghe được từng tiếng tim đập dán lấy ngực, ngửi được mùi hương màu hồng nồng nàn từ từ tràn vào buồng phổi.

anh thả người trên vai em, mặc cơ thể dần chìm đắm vào em hơn, hoàn toàn thấy mình được như ở nhà khi trong vòng tay êm ấm của em.

trans | KookV/KookTae | perfume [pə'fju:m]Where stories live. Discover now