yellow

346 45 0
                                    

lần kế tiếp anh hẹn em, em lại là một màu khác, màu vàng. nụ cười toả nắng làm bừng sáng cả đôi gò má có đượm chút màu của hoa thuỷ tiên, đôi tay thon dài nắm lấy tay anh, mái tóc được nhuộm vàng óng bị gió lạnh thổi rối hết cả lên.

nước da ngăm của em lại càng đẹp đẽ hơn trong sớm mai, ánh nắng đã tô điểm cho đôi môi em một màu mật ong ngọt ngào. em trông thật đáng yêu, hệt như một tiên tử giáng trần. em vẫn gửi cái nhìn ấm áp về phía anh. khi anh chăm chú vào tròng mắt màu nâu vàng ấy, chẳng hiểu sao anh lại đổ mồ hôi thế nhỉ? và tại sao tim anh lại đập mạnh hơn lúc em nở nụ cười?

em dùng đôi bàn tay mềm mại của mình đan chặt lấy tay anh, rồi chúng ta cùng đi dạo. em vừa đi, vừa ngước lên để ngắm bầu trời, còn anh thì lại ngơ ngẩn nhìn em, cố thu lại tất cả những gì em làm trong tầm mắt. anh không đong đếm được khoảng thời gian đi cùng với em, cùng em trò chuyện và cười đùa dưới ánh mặt trời, cho đến khi hai ta buộc phải tạm rời xa nhau.

ngón tay em chạm vào cần cổ anh, em cố rướn người lên và hôn anh. mái tóc vàng loà xoà trên trán, hơi thở nóng rẫy của em phả ra đều đều. từ giây phút môi chạm môi, anh đã biết mình hoàn toàn đổ gục vì em, anh đã thực sự lạc lối trong cái hương thơm freesia xen lẫn vanilla đó. tất cả mùi hương em sở hữu như hoà quyện vào nhau rồi thấm dần vào người anh, khiến anh buộc phải ôm vòng eo mảnh khảnh của em để giữ thăng bằng. và trong khoảng khắc đó, với đôi môi ngọt ngào của em vẫn đặt trên môi anh, anh dám cam đoan rằng, nụ hôn của hai ta là thứ tuyệt vời nhất thế giới.

trans | KookV/KookTae | perfume [pə'fju:m]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ