purple

155 27 0
                                    

tím tượng trưng cho miệng cười của em, một tiếng cười giòn tan, mềm mại hay rơi trên môi em. nó là màu của nụ hôn tử đinh hương, của những cái chạm mang mùi hương của hoa violet, và là của những lúc khi làn da em hoà quyện vào anh.

tím là một màu thật kì lạ; nó được trộn lẫn bởi hai màu đối lập nhau - sắc đỏ nhức nhối và sắc xanh hiền hoà. và em cũng thế. cả cơ thể nóng bỏng và đôi mắt ôn nhu, nụ cười ấm áp của em đã tạo ra màu tím của anh.

tím chính là khi lồng ngực em phập phồng thở vào hai giờ sáng, đôi tay em ôm hững hờ bên hông anh và mái tóc em thả loà xoà trên vầng trán. chính là khi đôi mắt em bừng sáng lên mỗi lần anh nhắc đến chủ đề em hứng thú, chính là khi bàn tay em vô tình vờn lên bàn tay anh. tím chính là một khoái cảm không nguyên nhân bập bùng trong tâm trí anh vì anh biết rằng bản thân anh đã vô cùng hiểu rõ em.

tím chính là màu của những bó kí ức oải hương ngọt ngào, của những rung động đáng trân quý của hiện tại, của những dự định trong tương lai mà anh sẽ cùng em thực hiện.

tím thực sự rất hợp với em, và anh vẫn sẽ mãi nâng niu màu tím đời anh bên cạnh mình.

trans | KookV/KookTae | perfume [pə'fju:m]Where stories live. Discover now