Chap 1

3.1K 125 3
                                    

Mùa hè Seoul thật nóng nực, đã vậy ở đâu lại có một người đi giao hoa giữa trời nắng thế này. Dahyun thở dài tự than thân trách phận trên chiếc xe tải nhỏ đang lái bon bon trên đường. Đến ngã tư đèn, bản tính vội vàng muốn phóng nhanh vượt ẩu lại trỗi dậy nhưng trời xui quỷ khiến thế nào hôm nay lại chấp hành nghiêm chĩnh chấp hành luật giao thông, đang đứng đợi đèn đỏ thì có vật gì va mạnh khiến cô chúi nhũi, đầu đập vào thành xe kèm theo tiếng la"Á...." đau điếng người. Hùng hổ xuống xe, cô nhanh chóng bước đến chỗ chiếc xe Audi bạc sang trọng đằng sau.

" cộc.....cộc"

Kính hạ xuống, 1 cô gái trẻ đeo kính đen, môi son đỏ, tóc nâu xoăn nhẹ trông rất kiêu kì nhếch môi hỏi:

- Có chuyện gì???

- Này, cô đụng vào xe tôi mà còn không chịu xin lỗi sao?

Cô gái trẻ gỡ chiếc mắt kính ra ngẫng đầu lên nhìn cô, cô khẽ cười nữa miệng:

- Muốn tiền sao??? - nói rồi cô ta lấy 3 tờ 500.000 won.

- nhiêu đây đủ rồi chứ gì???

Dahyun tức giận, ở đâu lại trồi ra loại đang đá không xem ai ra gì thế này!

- Cô kia! Tôi không cần biết cô giàu như thế nào, nhưng không phải có tiền là giải quyết được vấn đề đâu nghe rõ không??? Cô bước xuống xe cho tôi!!!

- Vẫn chưa đủ sao??? Nè...... cầm lấy rồi tránh ra đi!!! - Cô ta ở trong xe rút thêm 3 tờ 500.000 won nữa đưa cho cô.

Dahyun chưa kịp phản ứng gì. Cô ta đã cho xe lùi về phía sau rồi rẽ hướng khác chạy mất hút, Dahyun ngẫn người nhìn sấp tiền trên tay thầm mắng" Cái con này, đừng để tôi gặp cô lần nữa, không thì đừng trách"

———————————
Tại Minatozaki Gia:

- Minatozaki tiểu thư đã về!!!

- .........

Thấy tiểu thư im lặng không nói gì, nhìn nét mặt lại trong rất giận, dì Kim lại mạo muội hỏi:

- Tiểu thư, có chuyện gì không vui à?

- Thật là bực mình, hôm nay quên xem ngày trước khi ra đường...tôi phải gặp cái loại người làm tiền mà còn bày đặt là đạo đức giả khiến người khác phát điên lên.

- Tiểu thư, cô bớt nóng!!!

Dì Kim lấy cho Sana một ly nước mát, cô đón nhận ly nước  từ tay gì kèm theo câu nói nhắc nhỡ:

- Dì Kim!!! Con đã nói bao lần rồi..... không có ai thì cứ gọi là Sana là đc rồi, không cần phải kính trọng như thế!!!

- Vậy sao được, chủ tịch sẽ đuổi việc tôi mất tiểu thư à!!!

- Đã bảo là đừng gọi như thế nữa mà!!! Dì lúc nào cũng sợ chủ tịch vậy, sao không qua hầu hạ ông luôn đi.....!!!

Nói xong, Sana quăng cái ly qua một bên tức giận bỏ đi. Dì nhìn theo bóng dáng của tiểu thư lắc đầu. Minatozaki gia nằm đồ sộ riêng biệt ở phố GangNam, là tập đoàn lớn mạnh chuyên đầu tư thiết kế và sản xuất các loại túi xách hàng hiệu được nhập khẩu sang Đông Âu. Có cả  một gia tài như thế nhưng vẫn không chưa có người thừa kế. Bởi họ chỉ có một cô cháu gái là Sana độc tài"vô dụng". Bố mẹ cô qua đời lúc cô năm cô tròn 10 tuổi, cô phải sống cùng với ông nội. Nói về Sana đã từng là một người rất hoà đòng vui vẻ lúc nào gần gũi với mọi người, nhưng khi phải chứng kiến cảnh bố mẹ bị tai nạn, cô đã hoàn toàn thay đổi. Trải qua một cú sock quá lớn khiến cô trở thành một con người cay độc, lạnh lùng và sống nội tâm hơn. Tuy vậy dì Kim vẫn yêu thương cô vì biết cô là 1 cô gái tốt, trong nóng ngoài lạnh, dù cho có nói những lời cay độc vẫn là một cô gái yếu đuối mượn vẻ ngoài lạnh lùng để che đậy sự yếu đuối mong manh của mình. Dì đã chăm sóc cô từ nhỏ đến lớn nên rất hiểu, chủ tịch cũng đã lớn tuổi....nên muốn giao lại toàn bộ cho Sana, nhưng cô vẫn không hiểu. suốt ngày cứ dạo chơi mỗi ngày. Cuối cùng chủ tịch đã ra một quyết định tìm một quản gia khác để thay dì Kim, chăm lo cho cô, để dạy bảo Sana. Ba lần bảy lượt các quản gia thay nhau nghỉ việc, khi không thể chịu nỗi được tính khí thất thường của cô.

[Cover][LongFic] [SaiDa] Quản Gia Của TôiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt