Chap 4

1.3K 98 2
                                    

Còn 2 tiếng nữa là bắt đầu bữa tiệc, nhưng tại Minatozaki Gia lại đang diễn ra buổi "trình diễn thời trang". Chẳng là cô tiểu thư đang nhí nha nhính nhảnh thử mọi kiểu váy rồi xoay lòng vòng bắt Kim quản gia cho nhận xét. Thật ra cô vốn xinh đẹp sẵn nên mặc cái gì cũng đẹp nhưng cô hôm nay lại muốn hôm nay thật rực rỡ vì đây là lần đầu tiên cô cùng với Kim quản gia đi dự tiệc.

Nói về Kim quản gia, nãy giờ cô không khỏi hoa mắt, tiểu thư cứ bắt cô xem hết cái này rồi đến cái kia.....cái nào cũng đẹp cô cũng nói thật mà tại sao cô ấy lại không tin cứ cho rằng cô không có mắt thẩm mĩ, nếu thế tại sao lại không hỏi dì Kim. Thật khó hiểu, tiểu thư đúng là càng ngày càng khó hiểu mà.

Chọn lựa cả nữa ngày trời cuối cùng Sana cũng đã chọn cho mình một bộ váy trắng tinh ôm sát body nhìn rất nữ tính và có phần sexy. Bước ra từ phòng thay đồ khiến Kim quản gia ngẩn người nhìn cô đến ngờ nghệch, Sana đưa tay quơ quơ trước mặt cô ngây thơ hỏi.

- Sao thế!!! Bị tôi hút hồn rồi hả???

Dahyun cảm thấy được mặt mình có chút thoáng hiện lên một tầng đỏ hồng, nói lắp ba lắp bắp vội quay đi:

- Chúng ta đi.

Sana biết Dahyun đang xấu hổ trước câu hỏi của cô nhưng cô lại rất muốn nghe Dahyun trả lời, cô đưa tay kéo mặt Dahyun lại nũng nịu nói:

- Trả lời tôi!!!

Dahyun thở dài, cô không dám nhìn vào mắt Sana, cô lãnh tránh ánh mắt của Sana đáp.

- Tiểu thư....hôm nay....cô rất đẹp.

Nhận được câu trả lời ưng ý, Sana khoác tay Dahyun hô lớn.

- Let's go!!!!

—————————-

Đến dự tiệc có rất nhiểu nam thanh nữ tú, trẻ tuổi có...họ đều là những người thành công trên thương trường, đều có địa vị cao và chức vụ được xem trọng.

Từ nhũng giây phút Sana bước vào, mọi ánh mắt đều dồn về phía cô....trông cô nhưng một thiên thần đi lạc giữa phàm giới, cô đẹp tinh sảo như được tạc khắc, nụ cười rạng rỡ như ánh bang mai, tất cả mọi thứ trên người cô đều hài hoà cộng thêm nét kiêu sa, cư xử chuẩn mực đã đốn tim bao nhiêu vị thương gia ở đây. Bên cạnh đó mọi người đều khen ngọi người luôn đi phái sau Sana , chẳng ai có thể ngờ một người với nét lạnh lùng như thế mà lại là quản gia của Sana. Ai cũng nghĩ họ là cặp đôi trời sinh, tiên đồng ngọc nữ nên khi biết thân phận Dahyun đều rất ngạc nhiên và không khỏi bất ngờ.

Park Jangwon từ xa nhìn thấy Sana mắt anh không rời đi nữa độ, anh liền vội đi đến ben người đẹp ở cự li gần hơn.

- Minatozaki tiểu thư đến rồi, hôm nay cô thật xinh đẹp.

- Cảm ơn luật sư Park.

- Tiểu thư nhà lúc nào cũng xinh mà! - Dahyun khó chịu khi thấy Jangwon cứ dán mắt vào Sana.

- Ô Kim quản gia...ý tôi là hôm nay cô ấy rất rạng ngời.

- Xin lỗi đã hiểu sai ý của luật sư Park, tiểu thư nhà tôi vạn phần đều luôn rạng ngời có phải không???

[Cover][LongFic] [SaiDa] Quản Gia Của TôiWhere stories live. Discover now