Chap 12

1.1K 97 3
                                    

Một buổi sáng như mọi ngày, Kim Dahyun chuẩn bị đồ ăn sáng, xong sau đó đưa Sana đến công ty. Hôm nay là ngày Sana phải công bố hiệu suất kinh doanh.

- Tiểu thư, cô đã chuẩn bị xong hết chưa?

- Xong rồi! Nhanh đi chúng ta còn phải chuẩn bị báo cáo.

- Cô đã viết bản báo cáo xong hết chưa?

- Xong hết rồi, giờ chỉ còn diễn đọc mà thôi.

- Tiểu thư làm tốt lắm. Chúc cô may mắn.

Dahyun dành cho Sana một lời khen ngời kèm theo động tác xoa đầu khiến tim cô bất giác khẽ đập nhanh hơn một nhịp. Cô ta lúc nào cũng hiểu cô cần gì, muốn gì....cũng đều quan tâm cô như vậy khiến cô rất vừa lòng. Cô có thể ấu trĩ một chút như rất thích được người khác khen ngợi, hành động xoa đầu hay cỗ vũ động viên đều không thể thiếu trong mẫu người yêu lý tưởng mà cô đặt ra. Nhìn lại toàn bộ thì Dahyun đã hội tụ tất cả những yêu cầu trên, cho đến nay cô vẫn chưa xác định được Dahyun là mẫu người lý tưởng của cô hay là mẫu người lý tưởng của cô được đặt ra từ Dahyun.

——————-

Sana bước vào công ty, tiến đến căn phồng rộng lớn đầy đủ tiện nghi cũng tất cả những vị cổ đông đang ngồi đợi cô phát biểu. Lần đầu tiên đứng trước đám đông và dõng dạc đọc bài báo cáo do chính tay cô viết, cô giới thiệu cho tấy cả mọi người về nhũng khách hàng mà mình đã tìm kiếm và trình bày rõ ràng về kế hoạch trong thời gian qua như kể chi tiết từng giai đoạn. Cuối cùng là hồi họp chờ đợi phòng quản lý kinh doanh cho ra kết quả cuối cùng.

Nhìn trên màng hình là biểu đồ chỉ thị mức độ tăng giảm của thời kì đầu tháng và cuối tháng. Mức độ theo đường mũi tên đi lên trở về sau cho thấy lượng sản phẩm của người tiêu dùng càng ngày càng tăng dần và con số dừng tại mức 14,8%. Cả khán phòng ai cũng đồng lòng vỗ tay chúc mừng cho Sana, con số không tròn 15% nhưng mà đã đạt đến gưỡng 14,8% thế này là chuyện không dễ.

Kim Kwang Soo tức giận bỏ đi, lão không ngờ rằng là Sana lại có thể làm được điều này.

- Được lắm. Để xem cô tồn tại được bao lâu.

Sau khi nhận được kết quả như mong đợi Sana đã chính thức được cấp giấy chứng nhận để chuyển về trường học đồng thời cô cũng chính thức trở thành phó phòng kinh doanh của công ty. Từ con số 0 nhảy vọt lên được nhiều bước khiến không ít lời ra tiếng vào nói xấu cô từ trong nội bộ, nhưng cuộc đời cũng không công bằng. Công lý thì có chứ công bằng thì không. Kể có tất cả người không có gì....có trách thì trách thân phận của mỗi người được sinh ra. Cô không phủ nhận cũng không thừa nhận nhưng cháu của chủ tịch thì phải được ưu tiên hơn. Cô biết đây chỉ là chiếc ghế tạm thời. Tương lai cô còn phải sẽ là người thừa kế tập đoàn to lớn đầy trọng trách trong tương lai.

Trở về phòng làm việc, nơi cô vừa được nhậm chức liền lấy điện thoại ra háo hức báo tin cho Dahyun thì ngay tức khắc nhận được tin nhắn từ Dahyun.

- Tiểu thư, trưa tôi không thể cùng cô ăn cơm được. Tối cũng không thể đến công ty đón cô. Sau giờ làm viếc đến quán kem lúc trước tôi đã nói. Không gặp không về.

[Cover][LongFic] [SaiDa] Quản Gia Của TôiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora