Chương 04: Cuộc đụng độ giữa heo "Dâm" và bà thím Thiên Di~

543 38 1
                                    


Chương 04: Cuộc đụng độ giữa heo "Dâm" và bà thím Thiên Di~

​Tác giả: Jennymouse, peckanhdongdanh

Mĩ nam mọc lên như nấm, cơ mà chả có tên nào tử tế cả

Đúng là ... chậc chậc ...

***​

Sáng sớm, những tia nắng ban mai len lỏi vào phòng, hương thơm thoang thoảng của mùi sương sớm khẽ khàng đánh thức hai thân hình nhỏ đang nằm ôm nhau hẵng còn chìm trong mộng đẹp. Thiên Di (Kim Ngưu) hơi cựa mình, cảm giác bị chèn ép không khỏi làm cô nhíu mày - Đứa nào mới sáng ra đã chọc bà rồi.​

Hàn Nguyệt (Bạch Dương) nằm bên cạnh cũng xoay người, hất mông về phía Thiên Di (Kim Ngưu), cả người dịch sát vào bên trong. Cánh cửa phòng bật mở, một nữ nhân ngoài tứ tuần đến bên giường, chất giọng êm dịu vang lên làm Thiên Di (Kim Ngưu) chợt tỉnh giấc - Dậy mau, giờ dần rồi, các ngươi mau dậy đi.

Thiên Di (Kim Ngưu) bật dậy, chăm chú nhìn người phụ nữ trước mắt làm bà hoảng hồn, chớp chớp mắt, cô lại lăn ra giường, rúc đầu vào lưng Hàn Nguyệt (Bạch Dương) vẫn không hay biết gì. Bà giơ tay, tét vào mông Thiên Di (Kim Ngưu) làm cô dựng hẳn người dậy, cô chu miêng phản đối, mắt lim dim - Sao bà lại đánh ta? - Bà xoa đầu cô - Ta là người quản lí nơi này, nghe Trịnh Hòa nói rằng trong phủ có thêm người mới, mong ta chiếu cố nên ta mới tới tìm hai con.

Thiên Di (Kim Ngưu) gật gù mặc dù đầu óc vẫn không thể liên kết được mạch truyện đang chảy trong đầu là cái gì. Cô ngây thơ hỏi bà - Bà bà biết nơi này là đâu không? Có thể nói qua tình hình ở đây

Người kia liếc nhìn hai cô bé xinh xắn, thầm trách đáng yêu vậy mà lại là một khờ khạo tiểu tử, thật đáng thương, bảo sao Trịnh Hòa (Ma Kết) lại bảo bà chiếu cố - Đây là Hồng Liên Quốc đang dưới sự cai quản của dòng họ Lãnh. Còn đây là vương phủ của Lãnh vương gia - Lãnh Dạ Hoa, người đưa các ngươi về là Trịnh Hòa, thuộc hạ của vương gia - ngừng một lát - Các ngươi mau dậy đi, còn phải làm việc, một nén nhang nữa các ngươi phải có mặt ở cửa phòng bếp, chậm trễ đừng trách.

Dụi dụi mắt - Được ạ - Bà nhẹ nhàng đứng dậy, xoa đầu tiểu hài tử nhỏ bé vẫn đang trong thời điểm ngáp ngắn ngáp dài. Cánh cửa vừa khép lại, Thiên Di (Kim Ngưu) nhảy phóc xuống giường, uốn mình mấy cái, tập vài động tác khởi động thân thể lẻo lả. Không hiểu mấy người nơi này làm giường chiếu kiểu quái gì không biết, làm Thiên Di (Kim Ngưu) đau hết cả mình mẩy, đôi chỗ còn như muốn gãy làm đôi.

Ngâm nga hát vài câu hát quái dị, Hàn Nguyệt (Bạch Dương) khẽ nhíu mày, trong bụng không khỏi thầm nguyền rủa đứa nào có giọng hát đến Chaien cũng phải gọi là bậc thầy của kinh khủng nữa, lờ đờ ngồi dậy, lẩm bẩm - Làm ơn đi, mới sáng ra không cần phải tra tấn người khác như thế đâu - Thiên Di (Kim Ngưu) mặc kệ, nở nụ cười tươi rói - Tớ đi oánh răng đây, kệ xác cậu - Hàn Nguyệt (Bạch Dương) ngáp một cái rõ to - Này đừng bảo cậu quên đây là thời cổ đại nhé~

*Đùng đùng* tiếng sấm rền bên tai làm Thiên Di (Kim Ngưu) cứng người trong giây lát, đầu óc cô đảo lộn, miệng không ngừng mấp máy - Không thể được, ta không muốn là một người có hơi thở rau mùi - Gãi gãi đầu, đưa tay lên lau vệt nước miếng dính lại từ đêm hôm trước, Hàn Nguyệt (Bạch Dương) nhảy xuống giường, bắt đầu tập thể dục - Lo gì chứ, yên chí đi. Tuy tớ đây có ngu si nhưng việc này tớ biết.

Thiên Di (Kim Ngưu) ngồi xuống, gật đầu nhìn Hàn Nguyệt (Bạch Dương), cô sẽ liều một phen để trao lòng tin cho con bạn đáng mến này. Có lẽ chưa bao giờ hai tiểu thơ của chúng ta phải khổ sở vận lộn với đám quần áo như thế này, nào là áo yếm, áo ngoài, áo trong, đai này đai nọ, mất một khoảng thời gian dài hai cô mới mặc được xong quần áo.

Tiếp đến là công cuộc làm tóc, Thiên Di (Kim Ngưu) ngắm nghía bản thân mình bên trong gương, không ngờ là cô lại có khuôn mặt đáng yêu đến vậy. Rất ra dáng là một đại mĩ nhân - Tết tóc cho đơn giản - Hàn Nguyệt (Bạch Dương) gật đầu, chia đôi mái tóc của Thiên Di (Kim Ngưu) ra làm hai phần, cẩn thận tết từng lọn tóc một, cứ thế mái tóc của Thiên Di (Kim Ngưu) cũng đã hoàn thành xong. Hàn Nguyệt (Bạch Dương) thở phào - Cậu tết cho mình đi - Thiên Di (Kim Ngưu) gật đầu, cố gắng bắt chước theo các bước làm của Hàn Nguyệt (Bạch Dương).

Vừa tết, Thiên Di (Kim Ngưu) vừa ngẫm nghĩ. Nếu mình là một tiểu hài tử đáng yêu, chắc hẳn Hàn Nguyệt (Bạch Dương) sẽ là một tiểu hài tử dễ thương thu hút mọi ánh nhìn - Xong, giờ cậu có thể nói cách làm để chúng ta có một hơi thở thơm tho rồi chứ - Hàn Nguyệt (Bạch Dương) nháy mắt, kéo tay Thiên Di (Kim Ngưu) đi, loanh quanh mãi, họ cũng đến được gian nhà bếp. Bà bà ngồi sẵn ở đó chờ hai cô bé đến - Các con đến muộn - Hàn Nguyệt (Bạch Dương) kéo Thiên Di (Kim Ngưu) cùng bước vào, giả giọng nai tơ - Bọn con xin lỗi, tại bọn con không biết nên mặc quần áo ra sao ạ.

Đôi lông mày nãy giờ trau lại của bà bây giờ đã giãn ra, không hiểu sao, từ cái lúc nhìn thấy hai tiểu hài tử kia, lòng bà dâng lên một cảm xúc yêu chiều khác lạ, thâm tâm lại không đành lòng trách phạt hai cô bé. Hàn Nguyệt (Bạch Dương) tiến đến bên bà, kéo tay bà làm nũng - Bà bà, bà cho con một chút muối là một chút lá bạc hà có được không ạ?

Bà gật đầu, véo má cô một cái đau điếng người - Được rồi, hai con đi theo ta - Hàn Nguyệt (Bạch Dương) hí húi lục đục trong bếp mất một lúc, Thiên Di (Kim Ngưu) ngồi ngoài chăm chú nghe bà kể truyện, mỗi lúc cô còn phát ra những đoạn cười khúc khích. Hàn Nguyệt (Bạch Dương) từ trong bếp đi ra, trên tay cầm hai cái bát, một bát đựng nước, một bát đựng thứ gì đó màu xanh xanh.

-Uống đi - Hàn Nguyệt (Bạch Dương) đưa cho Thiên Di (Kim Ngưu). Bà bà bên cạnh nhíu mày nhìn Hàn Nguyệt (Bạch Dương) - Đây là gì vậy xú nha đầu kia - Hàn Nguyệt (Bạch Dương) cười tươi rói, cặp núm má đồng tiền lấp ló hiện ra, cô thành thật trả lời - Dạ đây là nước xúc miệng ạ, bà bà thử đi - Thiên Di (Kim Ngưu) nhíu mày nhìn Hàn Nguyệt (Bạch Dương), cầm cả hai cái bát lên, Thiên Di (Kim Ngưu) nhấp mỗi thứ một chút, ục ục súc súc, Thiên Di (Kim Ngưu) đi đến chỗ rửa bát đưa chỗ nước đó ra ngoài.

Thiên Di (Kim Ngưu) nhìn Hàn Nguyệt (Bạch Dương) dò hỏi - Khai mau, ai dậy cậu làm cái này, chẳng phải đây là nước muối và nước bạc hà sao? - Hàn Nguyệt (Bạch Dương) cười cười, đưa một chén pha sẵn cho bà bà, cung kính đưa lên mời bà, bà làm điệu bộ giống hệt Thiên Di (Kim Ngưu) khi nãy, súc xong, bà kinh ngạc nhìn Hàn Nguyệt (Bạch Dương) - Thật là... thoải mái, đây chẳng phải chính là nước lá bạc hà sao?

Hàn Nguyệt (Bạch Dương) phổng mũi liếc Thiên Di (Kim Ngưu) đang ngu ngu nhìn cô - À, tớ đọc cái này trên mạng ý mà, tự dưng lại có ngày phải dùng đến, đúng là cái gì cũng không thể đoán trước được - Thiên Di (Kim Ngưu) ngồi xuống bên cạnh bà bà, đưa tay lên nghịch nghịch mái tóc mềm mại thơm ngát mùi hoa cỏ của cô, không khỏi cảm thán mái tóc mình lúc còn nhỏ đẹp thật.

Bà bà mỉm cười hiền hậu nhìn Hàn Nguyệt (Bạch Dương) đang chỉnh lại váy áo, giọng bà lại một lần nữa vang lên - Con tên là Hàn Nguyệt phải không? - Bà chỉ tay về phía Hàn Nguyệt (Bạch Dương) đang thơ thẩn nhìn đi đâu đó, cô nhoẻn miệng cười đáp - Vâng ạ - Bàn tay bà tiếp tục đặt lên đầu Thiên Di (Kim Ngưu) xoa nhè nhẹ - Còn con tên là Lâm Băng phải không? - Thiên Di (Kim Ngưu) mỉm cười ngây ngô cũng gật gật, bất chợt nhận ra điều gì đó là lạ, trợn mắt nhìn Hàn Nguyệt (Bạch Dương) đang cười hì hì trước mắt, con cừu điên này, dám...dám... - Dạ không, chắc là có điều gì nhầm lẫn rồi ạ, con tên là Thiên Di, bà bà gọi con là Tiểu Di Nhi cũng được ạ

Bà bà mỉm cười - Ha ha, chắc ta già mất rồi - Bà đứng dậy, đến chỗ góc bếp lấy một giỏ đồ mang ra cho Hàn Nguyệt (Bạch Dương), cô ngây ngô hỏi - Đây là thứ gì vậy bà bà - Bà bà đang kiểm tra xem xét lại các đồ dùng vội ngửng mặt lên - Đây là đồ để lau dọn, riêng cái thùng này để nhổ cỏ, việc của con hôm nay là hãy đi quét hết cái sân sau này, nhổ cổ ở vườn bên phòng của con và lau cho sạch sẽ phía bên trong phòng, con làm được chứ? - Bà nhìn Hàn Nguyệt (Bạch Dương), cô gật đầu, lủi thủi bước về phía cái sân mọc đầy các loại cỏ lạ kia.

Bà hài lòng nhìn theo bóng Hàn Nguyệt (Bạch Dương), quay người, đưa cho Thiên Di (Kim Ngưu) một cái giỏ, trong đó là một tờ giấy ghi những thứ cực kì lạ - Còn con thì phải đi chợ, mua đủ những thứ này, con làm được chứ? - Thiên Di (Kim Ngưu) cũng lầm lũi gật đầu trong đau khổ, hiện đại đến cổ đại, lúc nào cô cũng bị dính đến mấy cái vụ nấu nướng nhảm nhí này là sao? Chắc cũng đến lúc Thiên Di (Kim Ngưu) cần phải học hỏi Hàn Nguyệt (Bạch Dương) về khoản nấu ăn này mất thôi. Bà mỉm cười, hai tiểu hài tử này thật là ngoan ngoãn.

~~***~~

[12 chòm sao - Xuyên không] Anh TúcOnde histórias criam vida. Descubra agora