Chương 08: Câu được con cá lớn

642 45 11
                                    


Chương 08: Câu được con cá lớn ~

​Tác giả: Jennymouse, peckanhdongdanh

Ây za za za, biết nói thế nào nhỉ? Mĩ nam à mĩ nam à. Chị đây đã có hơn hai mươi cái xuân xanh...

Thực sự là thừa sức đối đầu em mĩ nam ngha~


***

Ánh ban mai len lỏi qua khe cửa sổ, tấm rèm màu trắng như có linh khí hơi lay động. Hương dâu quyến rũ lởn vởn quanh phòng, tự nhiên mà mê hoặc người khác. Nam nhân vận lam y tựa người trên thành giường.


Ngũ quan tinh xảo như khắc, đôi phượng mâu đen thẳm luôn tỏa ra thứ áng sáng sủng nịnh nhu hòa, viền môi bạch khẽ nhếch tạo thành một đường cong tuyệt mĩ, tựa như yêu ma quỉ quái câu dẫn hồn người. Nam nhân như vậy thật hại nước hại dân.


Trên giường, một tiểu hài tử đang rúc vào người hắn, nàng mặc bộ xích y phục mỏng manh, thân hình phấn điêu ngọc mài. Luồng sáng tinh quái chiếu lên nửa non gương mặt nàng, cái miệng nhỏ nhắn vểnh lên, hai đạo lông mày cơ hồ nhíu chặt vào nhau.


Hàn Nguyệt (Bạch Dương) dụi hai mắt và ngồi dậy, xích y phục vô ý lộ ra một khoảng da thịt nhẵn nhụi như ngọc, vì quen với nếp sống tự tiện, nàng không buồn chỉnh lại xiêm y dù biết rằng bên cạnh đang có một nam nhân.


Dạ Hoa (Cự Giải) vờ nhắm mắt ngủ, mọi hành động đáng yêu của nàng vẫn không thoát khỏi tầm kiểm soát của hắn. Hàn Nguyệt (Bạch Dương) quay sang nhìn Dạ Hoa (Cự Giải), không ngỡ ngàng, không sợ hãi mà vô cùng ung dung, tựa như là việc hằng ngày vẫn thường xảy ra. Dạ Hoa (Cự Giải) trong lòng cảm thấy hơi khó chịu, tiểu hài tử này chẳng nhẽ do nhảy múa hôm qua nhiều quá nên đầu óc cũng ngốc đi.


Hàn Nguyệt (Bạch Dương) quan sát hắn, bất chợt nàng thấy đôi môi bạc kia mấp máy như dẫn dụ người khác phạm tội, khiêu gợi một cách công khai, nàng nuốt nước bọt. Lần đầu tiên nàng nhìn hắn một cách trực diện.


Khuôn mặt tuấn mĩ tuyệt luân, giống như thiên thần trên cao, tỏa ra ánh sáng nhè nhẹ hấp dẫn, làn da ngọc ngà không tì vết khiến nữ nhân như nàng còn phải ghen tị, suối tóc dài tùy ý chạy loạn xung quanh.


Hàn Nguyệt (Bạch Dương) nghĩ ngợi, nàng dù gì cũng là thanh niên thế kỉ XXI, bạn trai thì cũng không thiếu, hôn môi, ôm ấp thì cũng quá bình thường chỉ thiếu mỗi nước kéo nhau lên giường. Nhìn tiểu bạch trước mặt, cái dáng vẻ câu dẫn này, khẳng định là muốn nàng trực tiếp ăn hắn.


Khóe môi nhếch lên nụ cười gian tà, ngươi ngủ cứ ngủ, ăn đậu hũ của ngươi ta cứ ăn, chắc hẳn ngươi ăn đậu hũ của người khác nhiều rồi hôm nay ta ăn của ngươi kì thực cũng không thiệt. Nàng mon men như con mèo nhỏ không yên phận, bò đến bên hắn, thấy hắn không có phản ứng gì, khẽ khàng trèo vào lòng, ngón tay trắng trẻo nghịch ngợm đôi môi kia.


"Waoo, thật là mềm mại nha..." Đôi mắt long lanh của nàng nhìn hắn chằm chằm, nàng đúng là sắc nữ mà, tại sao trong lòng lại nổi lên ý muốn thơm trộm hắn chứ, thật là. Trong lòng nghĩ thế nhưng môi vẫn nở nụ cười của tiểu ác ma, nàng vươn tay, ép vào hai má hắn, thơm chụt một cái rồi nhanh chóng tính kế tẩu thoát.


Bỗng cánh tay nhỏ bị nắm lại, cả thân người trọn vẹn nằm trong lòng Dạ Hoa (Cự Giải). Hắn nở nụ cười yêu mị, đôi môi ẩm ướt mê người, hắn búng lên trán nàng một cái, Hàn Nguyệt (Bạch Dương) biết mình bị bắt tại trận, chỉ biết kêu trời oán đất.


Nhưng, sao nàng phải ngượng chứ, ở thế kỉ kia, nàng chả phải hôn môi đầy người đó thôi, còn là hôn kiểu Pháp cơ, ai như nụ hôn nhạt toẹt kia. Hứ, nàng cần gì phải tỏ ra ủy khuất. Sau khi chấn chỉnh lại một lượt tinh thần, nàng dẩu môi lên, liếc xéo hắn không thương tiếc.


"Nguyệt Nhi à, em là một con mèo hư hỏng, dám vụng trộm ăn đậu hũ của ta... Xong rồi thì phủi mông bỏ chạy"


Hàn Nguyệt (Bạch Dương) cười một cái "Cái gì mà ăn vụng với cả ăn trộm, trên miệng ngươi có con ruồi, ta chỉ giúp ngươi đuổi nó đi thôi, đã không cảm ơn còn trách ta sao, đáng ghét"


Dạ Hoa (Cự Giải) thấy nàng nói khoác mà mặt biến sắc, không một chút tức giận, giọng nói yêu mị vang lên "Con muỗi kia cũng biết chọn chỗ mà đậu quá, đến mức ta còn tưởng mèo con của ta ăn đậu hũ cơ" Biết hắn trêu mình, Hàn Nguyệt (Bạch Dương) cũng mặt dày nói "Ừ thì đúng vậy mà.."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[12 chòm sao - Xuyên không] Anh TúcWhere stories live. Discover now