Chương 07: Vũ khúc giai nhân

411 39 0
                                    


Chương 07: Vũ khúc giai nhân

​Tác giả: Jennymouse, peckanhdongdanh

Hc hc, ta va đp, li va đáng yêu, chưa k còn biết múa may quay cung...

Thế nào...my tên xi đn các ngươi yêu ta chưa?...mình nói nhiu quá ri ._.

***

Hai con vật nhỏ bé lũn cũn bước đi theo hai cô bé. Sau một đêm phải thức trắng, Hàn Nguyệt (Bạch Dương) gần như không mở nổi mắt. Thiên Di (Kim Ngưu) mệt mỏi đưa tay lên ngáp một cái dài thườn thượt, ánh mắt với ngàn tia máu nhìn hai cục thịt nạc và mỡ dưới chân – Buồn thật đấy, nếu không phải ta đã hứa với mami em là sẽ chăm sóc em, không chừng ta sẽ có thêm một chiếc áo lông báo tuyệt đẹp ý nhỉ.

-What? – Hàn Nguyệt (Bạch Dương) nghe xong liền quay phắt sang, trừng mắt nhìn Thiên Di (Kim Ngưu), tâm địa của cô ta càng ngày càng đen tối đi. Lúc nào cũng muốn lột da xẻ thịt kẻ khác là sao. Thiên Di (Kim Ngưu) lè lưỡi rồi cúi người ôm nhẹ chú báo lên lòng, người chú báo mềm mềm ấm ấm thực là thoải mái, Thiên Di (Kim Ngưu) cũng cao hứng gãi cằm nó mấy cái, chú ta cũng vui vẻ đáp lại cô bằng những âm thanh grừ grừ đáng yêu.

Thiên Di (Kim Ngưu) chẹp miệng, tuy không thể làm áo choàng nhưng may ra vẫn có thể làm túi sưởi. À mà không, đợi đến khi hai con báo này lớn cô sẽ bí mật đi bán chúng vào sở thú kiếm chút tiền tiêu, dù ở cái thế giới nào đi chăng nữa thì tiếng nói của đồng tiền vẫn là no.1, không tiền là không có gì. Đầu tiên phải có kế hoạch tẩm bổ này, huấn luyện này,....

Trên đường về, Thiên Di (Kim Ngưu) vẫn ấp ủ ước mơ viển vông kia mà cười ngây ngô. Hàn Nguyệt (Bạch Dương) bên cạnh bĩu môi nhìn cái bản mặt con bạn không ngừng cười như một tên tâm thần. Cô đang nghĩ xem nên giữ hai con báo kia như nào, bây giờ thì hai bọn họ đều tứ khố vô thân, trên người không nổi mấy đồng mà còn bé tí không thể đi cướp giật, chẳng nhẽ bán mình vào hoa lâu để nuôi chúng ư? Thật khó nghĩ...

Thiên Di (Kim Ngưu) thôi cười, quay sang nhìn Hàn Nguyệt (Bạch Dương) – Cậu đang nghĩ về chuyện giữ lại mấy nhỏ này bên người phải không? – Hàn Nguyệt (Bạch Dương) gật gật, Thiên Di (Kim Ngưu) mỉm cười xảo trá vì trong đầu đã có một bóng đèn cỡ bự sáng lên, Hàn Nguyệt (Bạch Dương) chợt rùng mình, đây là ý gì vậy?

- Nghe này cừu hâm, tên vương gia ngu ngốc Dạ Hoa kia, hình như ta thấy hắn có tình cảm với ngươi đấy ... vì vậy ... - Hàn Nguyệt (Bạch Dương) vội ngắt lời, những lời này của kim ngưu thực sự làm cho Hàn Nguyệt (Bạch Dương) cảm thấy vô cùng sợ hãi – vì vì cái đầu trâu ý ??? – Thiên Di (Kim Ngưu) há mồm, con cừu thối kia dám chửi xéo cô sao?

- Này, đầu óc cậu sau khi bị đánh ngất thì bị ngu đi à – Thiên Di (Kim Ngưu) tức giận mắng lớn, Hàn Nguyệt (Bạch Dương) ha hả cười, thực vui khi chọc giận được con trâu điên này, nhưng mà ngẫm lại, thực ra những lời mà Thiên Di (Kim Ngưu) nói quả không sai, chắc hẳn mình lại phải sử dụng mỹ nhân kế rồi, hài thiệt, cũng khổ quá đi, xinh đẹp quá nó cũng khổ đó, Thiên Di (Kim Ngưu) cười khì – Cậu nghĩ thông rồi chứ? – Hàn Nguyệt (Bạch Dương) thở dài, cúi gằm mặt đau khổ, gật gật đầu một cách khó nhọc.

~~***~~

[12 chòm sao - Xuyên không] Anh TúcWhere stories live. Discover now