Chap 8

7.3K 819 54
                                    

“Harry ! Ôi trời, đừng có tìm đồ ăn nữa ! Hôm nay chúng ta có hẹn với Pansy đấy.” Hermione mắng. “Lấy một miếng dưa hay cái gì đó rồi đi thôi ! Cậu không mẫu mực một chút được à?” Hermione hỏi. “Mỗi lần đến hẹn kiểm tra, tớ lại bị muộn chỉ vì đợi cậu đấy.”

Harry đóng cửa tủ lạnh lại, nhìn quanh, túm lấy một hũ kem. “Tớ đói mà ! Cậu không muốn tớ bỏ đói đứa nhỏ đấy chứ? Và không dưa diếc gì hết, hôm nay tớ không muốn động đến một chút dưa chua nào.” Harry quờ quạng trong vài ngăn tủ để tìm một cái thìa ăn kem.

Hermione rên rỉ, dậm chân tiến về phía cậu bạn, vòng tay qua cánh tay cậu kéo ra khỏi phòng ăn. Cô liếc sang nhìn thứ đựng trong hũ kem.

“Harry, đó có phải vây cá không?”

Potter đang múc một muỗng kem vani lên thì nghe Hermione hỏi.

“À há !” Cậu múc lên một thìa kem trộn với nửa con cá mòi. “Uh….là cá mòi đấy. Tớ muốn ăn thứ gì đó….tanh tanh.”

Hermione thở ra một tiếng thật to. “Tớ tưởng cậu bảo Draco ghét cá.”

“Nah….hôm nay Draco chịu ăn cá mòi. Tớ thực sự rất thích cá mòi….”

Hermione không đáp, kéo Harry ra khỏi phòng, đi thẳng đến bệnh xá. Khi hai người đến nơi, Pansy đã chờ sẵn ở ngoài cửa. Cô nàng nhếch môi khi thấy hũ kem Harry cầm trên tay.

“Cậu ta lại thèm ăn nữa à?” Pansy hỏi Hermione, nhận được cái gật đầu đáp lời. Pansy cười mỉa một cái trước khi nhìn vào thứ đứng trong hũ. “Đó có phải —-”

“Đừng hỏi.” Hermione ngắt lời. “Và ừ, đó dúng là vây cá, như cậu thấy đấy.”

“Euwww…..” Pansy rùng mình, đẩy cửa bệnh xá bước vào.

Bà Pomfrey đang chữa trị cho một cậu học trò nhỏ tuổi. Bà nhìn lên và bị sốc mất mấy giây khi thấy Parkinson đi cùng hai người. Nhưng sau đó bà chỉ mỉm cười, hất cằm về phía cái giường Harry thường dùng.

“Ngồi lên giường chờ ta một chút. Ta sắp xong rồi.” Bà Pomfrey nói với Harry, “Và Harry, đừng có làm bừa ra với chỗ kem đó đấy.”

Harry đang ngậm thìa nên chỉ gật đầu thay cho lời đáp.

Năm phút sau, bà Pomfrey tiến về phía ba người, kéo rèm che giường lại. Pansy và Hermione đứng bên cạnh giường, nhìn bà y tá làm công tác kiểm tra quen thuộc.

“Trò cảm thấy thế nào, Harry?” Bà hỏi, cầm vạt áo Harry kéo lên đến ngực, làm lộ ra phần bụng giờ đã to gần bằng quả bóng của Harry. “Uhm, có vẻ như bụng trò đã lớn hơn một chút so với tuần trước. Cũng không lạ lắm, vì trò đã bắt đầu bước sang tháng thứ tư rồi.”

Harry thả cái thìa vào trong hũ kem giờ đã rỗng không, đặt nó sang một bên. “Chắc là vì tuần rồi con đã ăn nhiều quá đấy ạ.” Cậu dùng một tay xoa xoa bụng. “Bà Pomfrey, bà có thể cho Pansy thấy hình siêu âm không ạ? Con đã mời bạn ấy đi cùng hôm nay để bạn ấy có thể thấy được Draco.”

Nửa giờ tiếp theo trôi qua với việc miệng Pansy hết mở ra lại khép lại như miệng cá khi thấy hình ảnh bạn mình trên màn siêu âm, bà Pomfrey kiểm tra huyết áp, đo cân nặng của Harry và sự phát triển của đứa trẻ.

“Trò Malfoy phát triển rất tốt Harry, trò đã lên bốn pound (~1,8kg) trong tuần này.” Bà Pomfrey thông báo. Harry ngồi dậy, đặt tay lên bụng.

“Bốn pound ấy ạ?” Harry thở dài, nhìn xuống bụng. “Draco….Cậu sẽ làm tôi phát phì mất.”

“Cậu không béo đâu, Potter. Mà dù có thì cậu cũng có thể luyện tập để giảm cân mà.” Pansy nhếch môi.

Bà Pomfrey gật đầu đồng ý. “Trò Parkinson nói đúng đấy. Harry, trò nên ăn nhiều rau quả hơn….chứ không phải nguyên một hũ kem như thế này. Ta biết trò thèm ăn, nhưng cũng phải biết kiềm chế bản thân nữa.”

Harry bĩu môi, vô thức xoa xoa bụng. “Nhưng con muốn ăn kemmmm !”

“Với cá mòi ấy hả, Harry?” Hermione nhướn mày hỏi.

Harry bưng tay che mặt, rên rỉ.

——————————————————-

Harry đang chọc chọc miếng bánh nhân hành với sốt cay của mình thì đột nhiên cảm thấy chút dao động nhẹ ở vùng bụng. Cậu mở to miệng, thả cái dĩa xuống, đặt tay lên bụng. Cậu cúi đầu nhìn xuống, ấn ấn tay xem thử và lại thấy bụng bị đạp nhẹ.

“Harry, sao thế? Cậu đau ở đâu à?” Hermione lo lắng hỏi. Harry lắc đầu quầy quậy.

“Không phải….Tớ-tớ nghĩ đứa nhỏ vừa động !” Harry ngước lên cười. “Draco vừa động ! Lần đầu tiên luôn…. Wow, cảm giác thật lạ.”

Cậu nhóc tóc đen xoa cái bụng đã to cỡ trái bóng quaffle của mình, tặc lưỡi khi đứa nhỏ lại động thêm lần nữa. Hôm nay cậu bắt đầu bước sang tháng thứ năm của thai kì, và điều đầu tiên cậu nhận ra chính là bụng mình lại lớn thêm một vòng. Hermione nói rằng cậu nên bắt đầu mặc những chiếc áo thun rộng, áo cỡ bình thường giờ đã quá chật với bụng cậu rồi. Thế nên hôm nay, Harry chọn cho mình một chiếc áo phông trắng với quần dài, tà áo rộng dễ dàng che khuất phần bụng đã khá lớn của cậu.

“Malfoy chắc đang phàn nàn vì phải ăn bánh hành đấy.” Ron khịt mũi.

“Chắc thế….” Harry thì thầm, tay vẫn đều đều mát xa bụng. “Xin lỗi nhé, Draco…. Tôi sẽ để cậu quay lại với giấc ngủ….hay bất cứ việc gì mà cậu đang làm. Tôi chỉ hơi phấn khích quá thôi.” Harry nói với cái bụng mình và rồi bật cười khúc khích khi Draco trả lời bằng một cái đạp, trước khi yên tĩnh trở lại.

Hermione bật cười trước hành động dễ thương của cậu bạn trong khi Ron đảo mắt, nhưng cũng mỉm cười.

“Hy vọng Draco không coi bàng quang của Harry như tấm đệm bật.”

[ Drarry ] Mẹ thân yêu nhất Where stories live. Discover now