Chương 4

698 64 3
                                    

Các tay săn ảnh cảm thấy rất thỏa mãn, họ biết công ty sẽ không để những bức ảnh kia truyền ra ngoài, chỉ là họ đang chờ xem sự việc sẽ được giải quyết thế nào thôi.

Ông chủ cảm thấy cho dù có dùng mọi cách cũng phải ngăn chặn việc này lại. Nếu như Momo xảy ra chuyện gì đó, cả công ty sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Rất lâu trước đây ông ta cũng đào tạo ra một ngôi sao vô cùng xuất chúng nhưng đó anh ta tuổi trẻ ngông cuồng nên sự nghiệp nhanh chóng đi xuống, làm công ty thiệt hại vô cùng nặng nề, nên bây giờ ít nhiều ông ta cũng rút ra được bài học rồi.

Và việc bây giờ có thể làm chính là dựng lên một tin hẹn hò giả của Momo với một chàng trai nào đó. Bởi vì ông ta biết, các tay săn ảnh chính là muốn có tin để đưa về Momo nên chắc chắn không bỏ qua chuyện này. Nếu vậy thì phải tìm một người nào đó cũng đang dính vào rắc rối mà công ty muốn che giấu, đưa cả hai bọn họ thành một đôi. Nhưng ông ta biết, lần này dù là ai thì tin này cũng khiến sự nghiệp Momo ảnh hưởng ít nhiều, chỉ có điều nếu là một chàng trai trong ngành giải trí sẽ tốt hơn là một cô gái.

" Cậu mau chóng liên lạc với bên chụp ảnh xem, chúng ta cần có chuyện thương lượng với bọn họ" Ông chủ nói với chàng trợ lý bên cạnh.

.

.

Một ngày sau khi nhận được cuộc gọi của Ken thì Momo nhanh chóng về Hàn Quốc. Cô nhất định sẽ tìm mọi cách để bảo vệ em, không thể để em trở thành con mồi của truyền thông và cư dân mạng. Cô biết được việc bị người khác chỉ trích khủng khiếp đến cỡ nào, cô cũng hiểu được ở trong hoàn cảnh đó con người ta bế tắc đến đâu. Có thể tất cả bọn họ sẽ yêu cầu vô lý một việc gì đó, cô không quan trọng việc mình có được người khác quan tâm nữa hay không, cô nghĩ đời này mình chỉ cần hai thứ là được nhảy và em. Hai việc đó tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng một thứ là giấc mơ mà cô dùng cả thanh xuân để theo đuổi, còn một thứ cô muốn dùng quãng thời gian dài hơn cả thanh xuân để ở bên cạnh.

Vừa bước vào đến phòng họp Momo đã nhận được một lời vô cùng khó nghe từ ông chủ, ông ta khi nhìn thấy cô lửa trong lòng lại nổi lên

" Cô có biết mình vừa gây ra cái gì không? Trước khi làm gì đó cô có nghĩ đến chúng tôi hay không, bây giờ sự việc gần như không thể giải quyết được rồi đây"

Tất cả nhân viên ngồi trong phòng họp đều nhìn cô với ánh mắt khó chịu, dường như cô không thể tìm thấy một sự đồng cảm cho bản thân mình. Việc làm của cô chỉ là hẹn hò với người mình thích chứ không phải là đời sống phóng túng hay giết người, cướp bóc ai đó. Đột nhiên Momo cảm thấy thế giới này thật đáng sợ, thật tốt vì người trải qua những điều này là cô không phải em, nếu không cô gái nhỏ đó làm sao chịu được những ánh mắt này đây, mặc dù lúc này đây trong lòng cô đang chịu những tổn thương nặng nề nhưng cô vẫn cảm thấy đây là một việc may mắn vì em không ở đây, đối mặt với tất cả việc đáng sợ này. Đến giờ Momo vẫn không cảm thấy bản thân đã làm sai việc gì cả.

" Tôi không nghĩ là mình làm sai việc gì cả, thưa giám đốc. Nhưng hy vọng ông hãy giúp tôi không để tin này truyền ra ngoài" Mặt dù trong lòng cô đã rối như tơ nhưng gương mặt ấy vẫn vô cùng bình tĩnh. Nhưng chính vì biểu hiện ấy đã khiến cho ông chủ càng tức giận hơn

[MoMi] Gặp Em Nơi Đẹp NhấtWo Geschichten leben. Entdecke jetzt