Chương 9

590 59 1
                                    

Ngày hôm sau đúng là các mặt báo đều có tin tức của Momo. Lần này các tòa soạn đều không gọi điện cho công ty quản lý của Momo mà đã đăng tin. Vì họ biết, với tin tức thế này nếu họ không đăng thì nơi khác cũng sẽ làm như thế.

Video cùng những bức ảnh xuất hiện đầy tất cả các mặt báo, thậm chí độ lan truyền của nó còn nhanh hơn tin Momo và Jack Kim hẹn hò, tạo nên một sự rúng động lớn của làng giải trí không chỉ riêng Hàn Quốc mà còn các nước khác.

Người Hàn Quốc trước đây rất xem trọng Momo, các nghệ sĩ ngoại quốc ít khi tạo được lòng tin này. Nhưng bây giờ họ cảm thấy như đang bị phản bội liền muốn đuổi cô ra khỏi Hàn Quốc.

Công ty quản lý lần này thực sự đã hết cách, ông chủ rất tức giận, tất cả các hoạt động của Momo đều phải dừng lại.

Mọi người không chỉ chỉ trích mỗi Momo mà ngay cả Mina cũng nhanh chóng bị lôi vào vụ này.

Không hổ danh là cư dân mạng, chưa đầy một ngày tất cả thông tin của Mina đều đã được truyền đi khắp nơi.

Số người ủng hộ họ không phải là không có nhưng nó không là gì so với làn sóng phản đối của người Hàn Quốc.

Momo nhìn thấy những gì trên mặt báo liền hiểu chuyện gì xảy ra, cô biết là sẽ có hôm nay nhưng không ngờ lại nhanh đến vậy. Điều cô lo lắng nhất bây giờ là Mina, tất cả những lời nói khắc nghiệt của người khác cô sợ em sẽ nhìn thấy, cô sợ em sẽ tổn thương.

Mina nhìn thấy tin tức trên TV liền quay sang nhìn cô, bây giờ có lẽ Momo gặp rắc rối to rồi.

Momo suy nghĩ gì đó một lúc sau đó nói với em " Nếu sau này chị không còn gì cả, ngay cả một chút ít tiền cũng không có, em sẽ nuôi chị chứ?"

Người bên cạnh nghe được câu hỏi này dù trong lòng có đang lo lắng thế nào cũng phải bật cười.

" Được, em không phải nói sẽ cho chị làm mèo phong thủy ở quán em hay sao, sau này chị không lo thất nghiệp nữa, quán em lại có thêm một con mèo biết nhảy, tuy đôi lúc có chút lưu manh nhưng lại vô cùng đáng yêu, chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách"

Momo nghe được câu trả lời này liền lập tức đi ra ngoài.

Tất cả những người ở công ty thấy Momo như nhìn thấy kẻ địch, không chút thiện cảm. Cũng phải thôi, cô đã làm công ty tổn thất biết bao nhiêu là tiền trong mấy tháng qua, đã vậy bây giờ còn gây nên một rắc rối như thế nữa.

Momo không chút biểu cảm đi thẳng đến phòng ông chủ, nhìn thấy ông ta đang nói chuyện với Ken. Khi Momo bước vào hai người bọn họ liền quay sang nhìn cô.

" Cô còn đến đây được sao, tại sao cô không có tí trách nhiệm nào vậy?"

Đúng là lần này cô không có trách nhiệm khi làm ảnh hưởng nhiều người như vậy nhưng đôi khi chúng ta nên buông bỏ trách nhiệm không phải để bản thân thanh thản mà để chúng ta dễ dàng quyết định hơn. Quyết định lựa chọn điều quan trọng hơn.

" Xin lỗi, bây giờ tôi muốn hủy hợp đồng, tôi muốn rút khỏi làng giải trí. Tiền đền bù hợp đồng thì tất cả nằm trong tài khoản của tôi, mấy năm nay số tiền đó không ít, chắc chắn đủ với con số ghi trên hợp đồng. Tôi xin lỗi đã làm ảnh hưởng mọi người trong thời gian qua"

[MoMi] Gặp Em Nơi Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ