Chương 7

515 57 1
                                    

Momo nhìn những món ăn được bày trên bàn rồi cười thật hạnh phúc. Momo đột nhiên cảm thấy mình đang được sống ở thiên đàng, nếu bây giờ bảo cô từ bỏ mọi thứ thì cô cũng cam tâm tình nguyện, nhưng nếu đột ngột từ bỏ như vậy thì công ty quản lý cùng rất nhiều người sẽ không bỏ qua cho cô và cả em.

" Mina bé nhỏ, em ngoài pha cà phê ra còn rất có năng khiếu nấu ăn đấy"

Mina ngớ người ra, không phải bởi vì Momo đang khen cô mà đột nhiên sáng hôm nay cô lại có thêm tên gọi mới " Mina bé nhỏ"

" Nếu ngon thì chị ăn nhiều vào, chị ốm quá rồi đấy. Phải có nhiều mỡ thì ôm mới thích chứ nhỉ?"

Momo ngạc nhiên nhìn em " Myoui Mina hôm nay biết nói đùa cơ đấy"

Mina dịu dàng nhìn cô ăn, nếu như cả sau này em cũng có thể nấu cho Momo ăn thì tốt biết mấy. Họ có thể cùng nhau quay lại Nhật, ngắm hoa anh đào nở, rồi sau đó họ sẽ cùng nhau ăn những món mà em nấu, sẽ cùng nhau sống những ngày như thế, cùng nhau già đi. Một ngày nào đó khi cả hai trở thành bà lão Momo sẽ mở một cửa hàng trái cây ở Nhật, nếu như có khách Momo sẽ gọi em rằng " Bà nó ơi có khách"

Mina đột nhiên mỉm cười khi nghĩ về tương lai xa xôi. Momo thấy em cười nên đang tập trung ăn cũng phải nhìn lên hỏi " Em có chuyện gì vui sao?"

Mina không nói gì chỉ lắc đầu ngại ngùng. Momo như nhớ ra điều gì lại tiếp tục

" Em ở đây bao lâu? Quán coffee của em đóng cửa sao?"

Mina nhướng mày " Em ở đến khi nào chị đuổi em đi có được không? Quán thì em đóng cửa một thời gian cũng không sao. Em nói với ba một người bạn ở Hàn Quốc đang bệnh nặng rất cần sự giúp đỡ của em, em phải thuyết phục lâu lắm đấy"

Momo bâng quơ nói " Bây giờ chị trở thành người bạn bệnh rất nặng của em sao?"

Mina nghe vậy liền chạy đến bên cạnh Momo " Nếu em không nói vậy thì ai chăm sóc chị đây"

Không gian ấm áp như vậy có lẽ là điều mà Momo tìm kiếm cả đời này. Một nơi mà không có đau buồn, không có những ràng buộc, chỉ có em.
.

.

Hơn mấy tháng sau chân Momo mới có thể đi tháo bột, Mina định đi theo nhưng cảm thấy không tiện hơn nữa còn có Ken đi theo Momo nên em cũng không quá lo lắng.

Trong lúc ở nhà buồn chán Mina không biết nên làm gì lại lên mạng tìm thông tin về Momo. Những thông tin gần đây về cô đều khá tiêu cực, còn có bài báo về việc cô hủy tour diễn. Có bài báo còn bảo rằng Momo hủy tour thật ra không phải do chấn thương mà là do khủng hoảng sau scandal tình cảm.

Mina mím môi, em cảm thấy Momo chịu quá nhiều thiệt thòi rồi. Em nên làm gì đó để an ủi cô thôi, ít nhất bây giờ em phải khiến Momo thoải mái hơn, nếu Momo cứ chịu quá nhiều áp lực như bây giờ không biết cô sẽ chịu được bao lâu nữa.

Em nhắn tin cho Momo thì mới biết được Momo tháo băng xong phải đến công ty, có khi đến tối mới về, tạm thời vẫn chưa nghĩ ra phải làm gì nên em định đi vòng quanh một chút. Em muốn mua tặng cho Momo cái gì đó.

[MoMi] Gặp Em Nơi Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ