Chương 5

599 62 3
                                    

Những ngày tiếp theo Momo liên tục bị nhà báo và cư dân mạng khủng bố, một số người phản đối chuyện hẹn hò của cô với Jack Kim, số ít còn lại thì ủng hộ. Nhưng cho dù thế nào thì cô và Jack Kim chính là đề tài được bàn tán nhiều nhất những ngày gần đây. Dường như mọi chuyện diễn ra theo hướng mà không ai ngờ đến, dù đã dự đoán được tầm ảnh hưởng của nó nhưng ông chủ vẫn không ngờ đi đến bước đường này.

Momo mệt mỏi thức giấc, hiện tại là 6 giờ 30 phút sáng, tối qua đến hơn 4 giờ cô mới có thể ngủ được. Cô phải luyện tập cho tour diễn sắp đến, đây sẽ là tour diễn đánh dấu bước phát triển sự nghiệp của cô, hơn hết trong thời điểm hiện tại, cô càng phải cho mọi người thấy được tài năng thật sự của mình, không thể để vì những tin đồn kia mà khiến mọi người phủ nhận sự nỗ lực của cô.

Momo vén màn nhìn ra cửa sổ, ánh nắng có chút chói chang khiến cô híp mắt lại. Cô đưa mắt nhìn ra bầu trời xa xăm ngoài kia. Trước khi chưa đến Hàn Quốc cô đã nhìn lên bầu trời và hy vọng rằng bản thân có thể bay thật cao, thật xa, muốn cho tất cả mọi người biết đến tài năng của mình, muốn mỗi ngày đều được nhảy. Khi cô đến Hàn Quốc, bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình mới nhận ra thế giới khắc nghiệt thế nào, lòng người lạnh lẽo ra sao. Cô đang tự hỏi nếu như ngày đó cô không cố chấp đi theo con đường này liệu rằng có hạnh phúc hơn không? Nhưng nếu như vậy có lẽ cô sẽ không gặp được Mina, nhưng không có em thì không thể nào hạnh phúc được.

"Ừ, sẽ không hạnh phúc được..." Momo lặng lẽ thì thầm. Giọng nói có chút khàn đi vì mệt mỏi, lời vừa nói như không khí, thốt ra nhưng nhanh chóng biến mất đi.

Không biết giờ này em đang làm gì, cô đang suy nghĩ không biết bao giờ thì thích hợp nói cho em nghe tin đồn giả này. Nếu như không nói em biết, sợ rằng khi em tự mình phát hiện sẽ đau lòng, mà cô không muốn nhìn thấy em đau lòng.

Momo sau đó đã đến công ty để luyện tập, cô rất hy vọng vào tour diễn sắp tới, cho nên Momo cảm thấy dù bỏ ra bao nhiêu công sức đều đáng cả.

Công ty bảo với Momo nên tìm thời điểm thích hợp mà chính thức gặp báo chí một lần. Ở Tình hình hiện tại thì việc giải thích rõ ràng, khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng là đối sách hay nhất.

Tuy rằng không thể nào ngay lập tức xóa bỏ sự phẫn nộ mấy ngày qua của bọn họ thì ít nhất cũng giảm được sự công kích từ nhiều người.

Momo dường như bị rút cạn sức lực từ những việc này, mấy ngày qua cô và Jack Kim không gặp nhau lần nào, phải nói là từ trước đến nay bọn họ không hề có tí liên quan nào đến nhau. Nhưng do vì chuyện này mà đột nhiên lại trở thành "một đôi". Momo không muốn gặp và không cần phải gặp Jack Kim vì cô không muốn có một chút dính dáng gì đến anh ta. Bất quá mọi chuyện đều là do hai công ty tự ý sắp đặt.

Momo nghĩ đi nghĩ lại thì nên gặp báo chí càng sớm càng tốt nên cô đã không chần chừ mà quyết định.

"Em nghĩ ngày mai chúng ta tổ chức một buổi gặp mặt với truyền thông được không?" Momo không đắn đo nói, cô vừa nói chuyện với Ken vừa suy nghĩ xem đến đó nên nói gì.

[MoMi] Gặp Em Nơi Đẹp NhấtWhere stories live. Discover now