(ChanBaek/Edited) Nằm vùng - Chương 3

3 1 0
                                    


[Ba]
Hai người vừa vào cửa hiệu liền có người tiến đến chào hỏi. Cửa hiệu này đã có từ lâu đời, được coi là người tiên phong trong lĩnh vực, lúc này nhìn thấy Phác Xán Liệt cũng cúi đầu khom lưng chào.

Phác Xán Liệt cầm mấy bộ âu phục ướm lên người Biên Bá Hiền, nói: " Bộ này màu xám tro có vẻ chững chạc, em đi thử xem".

Biên Bá Hiền nhận lấy liền muốn đi đến phòng thử quần áo, lại bị chủ quán ngăn lại, " Tiên sinh, phòng thử đồ không phải bên đó, phía sau có chỗ rộng rãi, để tôi cho người đưa ngài đi."

Biên Bá Hiền liếc nhìn Phác Xán Liệt, thấy hắn không có phản ứng gì, có lẽ nơi này mọi người cư xử như vậy, liền tùy ý đi theo nhân viên.

Quả thật là đặc biệt chuẩn bị nơi này, nước trà đều đã được pha, Biên Bá Hiền gật đầu cảm ơn người nhân viên liền đóng cửa lại, đem y phục trên người cởi bỏ.

Thời gian ở trường quân đội, mọi thứ đều đã được học qua. Biên Bá Hiền nhớ lại, kiểu y phục mới như thế này cũng đã được học cách mặc như thế nào. Lúc sau lại có một người khác đến. Cố Liên Phong cũng biết người kia, nghe nói là Lộc công tử ở Trùng Khánh, khí chất nhẹ nhàng. Dù là nam nhân cũng bị hắn hấp dẫn.

Thế nhưng Biên Bá Hiền vẫn đứng ở bên ngoài, trong mắt ngập ý cười nhìn Lộc công tử.

Đã sớm nên biết, đối với hắn mà nói, bất quá cũng chỉ là một Hiền đệ mà thôi.

Biên Bá Hiền mặc y phục đi ra, tên sai vặt ở bên ngoài đi mất, Biên Bá Hiền đoán là có việc bận nên đi trước, liền tự đi qua sân lớn ra ngoài.

_______" Ai ai, chính là hắn, là kĩ nam Phác tiên sinh mua từ Như Sương Uyển, nghe nói ở bên cạnh được hơn nửa năm".

_______"Thật, lâu như vậy? Có khi nào sẽ kết hôn".

_______"Này, cái gì mà kết hôn, cậu ta là một người câm!"

_______"Người câm? Phỏng chừng trên giường dâm đãng không chịu được!"

_______"Ha ha, cái đầu dơ bẩn của nhà ngươi!"

_______"Dơ bẩn vậy ngươi vẫn còn cười!"

Biên Bá Hiền nghe được cuộc đối thoại, hai tay chậm rãi nắm chặt, móng tay đâm sâu vào da thịt.

Nhịn, nhất định phải nhịn. Đây chỉ là một nhiệm vụ, kết thúc việc này, mày vẫn là đặc công số 56, cũng không còn là Biên Bá Hiền nữa.

==

Lúc Biên Bá Hiền và Phác Xán Liệt về đến nhà, vừa lúc kĩ nam hôm qua Phác Xán Liệt đem về đi ra. Biên Bá Hiền liếc mắt, cả người trắng nõn, sợ là còn không được 16 tuổi.

Phác Xán Liệt nhíu mày, cất giọng gọi: "Lưu bá!"

Quản gia lên tiếng trả lời, " Ngài đã về".

" Bây giờ còn có quy củ nữa không? Tại sao người nào cũng có thể đi cửa chính?" Phác Xán Liệt cở áo khoác ngoài, đưa Biên Bá Hiền cầm, "Cửa bên và cửa sau để trang trí hay sao?"

(ChanBaek? Edited) Nằm vùngWhere stories live. Discover now