(ChanBaek/Edited) Nằm vùng - Chương 4

2 0 0
                                    

[Bốn]
"Hôm nay em có muốn đến nhà sách không?"

Đang ăn sáng, Phác Xán Liệt đột nhiên hỏi như vậy khiến Biên Bá Hiền sửng sốt, nhớ đến việc chiều hôm qua , suy nghĩ một chút, vẫn là lắc đầu.

________Nhưng mà bác sĩ lúc nào thì đến?

Phác Xán Liệt cầm lấy một cốc sữa tươi, vừa uống vừa nói: " Lúc trước tôi có hỏi bác sĩ, nếu như thuốc được mang đến, khả năng hồi phục là rất lớn."

Biên Bá Hiền nghe lời của Phác Xán Liệt, đoán chừng là lúc trước vị kĩ nam câm điếc kia còn sống, Phác Xán Liệt cũng đã tìm bác sĩ hỏi thuốc. Biên Bá Hiền đang nghĩ ngợi chuyện này, Phác Xán Liệt bên kia nói gì cũng không để ý.

"Bác sĩ nói chỉ cần kiên trì uống thuốc là tốt rồi, chẳng qua lúc đó là Thanh Sương..." Phác Xán Liệt một chút bất cẩn, nói tên ra.

Biên Bá Hiền ngẩng đầu, Phác Xán Liệt vừa nói cái tên đó ra, phải chăng đó là tên của người trước? Trong tổ chức tình báo cũng không thu thập được tên của vị kĩ nam kia, nếu như có thể tìm thêm thông tin, nói không chừng có thể sẽ tìm ra một ít nhược điểm của Phác Xán Liệt.

__________Làm sao vậy?

Phác Xán Liệt lắc đầu, cười nói: "Không có gì, chẳng qua là thuốc có thể chữa được tiếng nói với lại phải chăm sóc thân thể thật tốt mới được."

Biên Bá Hiền gật đầu, tiếp tục cúi đầu ăn sáng.

Đến bây giờ vẫn còn buột miệng nói ra tên của người kia. Cái người tên Thanh Sương này quả là một người quan trọng trong lòng Phác Xán Liệt.
==

Biên Bá Hiền vốn là cũng đã chuẩn bị xong việc đối phó với bác sĩ, cuối cùng Phác Xán Liệt nói cuối năm mọi người đều bận bịu, sang năm mới bắt đầu chữa trị, Biên Bá Hiền trong lòng thở dài nhẹ nhõm. Chỉ là việc trước mắt, đến nhà Lưu Cương lại làm cho Biên Bá Hiền có chút khẩn trương.

Buổi tối cùng Phác Xán Liệt đến nhà của Lưu Cương, Biên Bá Hiền cầm áo khoác theo sau Phác Xán Liệt đi vào phòng khách. Dựa vào tình báo của Cố Liên Phong, Biên Bá Hiền liếc nhìn một vòng chỗ này, gần như cơ quan tình báo và các nhân vật chính của Thương Hội đều tới. Đang cố nhớ ai là người có quan hệ mật thiết, Phác Xán Liệt đột nhiên đưa qua một ly rượu.

Biên Bá Hiền nhíu mày, ________Vẫn là không nên uống, tôi sợ làm anh mất mặt.

"Cái này không sao, cầm ở trên tay, có người tới thì em nhấp một ngụm là tốt rồi." Phác Xán Liệt vuốt tóc Biên Bá Hiền, nhẹ giọng nói.

Biên Bá Hiền ngược lại không phải là không thể uống rượu, chỉ sợ là uống vào hỏng việc. Nghe Phác Xán Liệt nói vậy cũng cầm lấy một ly.

"Phác chủ tịch! Rất hân hạnh được đón tiếp ngài!" Lưu Cương hai bên có hai người phụ nữ xinh đẹp, nhìn Lưu Cương đưa mắt ra hiệu, họ lập tức quấn lên người Phác Xán Liệt.

"Phác chủ tịch tới, hôm nay ngài phải uống hai ly~ "

Phác Xán Liệt và Lưu Cương chào hỏi, Biên Bá Hiền bị hai người phụ nữ đẩy qua một bên, lại cảm thấy có người đang nhìn mình chằm chằm, ngẩng đầu liền bắt gặp ánh mắt của Lưu Cương.

(ChanBaek? Edited) Nằm vùngWhere stories live. Discover now