81-100

330 6 4
                                    

☆ Chương 81 Bạch Dương – Tôn Thượng Hương (5)

So với ta cùng Tiểu Kiều còn muốn mỹ?

Ta trong đầu nhanh chóng chải vuốt tam quốc thời đại mỹ nhân.

Giang Đông có Nhị Kiều, Hà Bắc Chân Mật tiếu.

Theo lý thuyết, đại mỹ nữ Chân Mật cũng liền cùng Đại Tiểu Kiều tề danh mà thôi. Mỹ nữ mỹ các không giống nhau, tỷ như ta mỹ đến tương đối đoan trang đại khí, mà Tiểu Kiều mỹ đến tương đối dịu ngoan thanh linh, như vậy, cùng chúng ta tề danh Chân Mật, nói vậy cũng là một loại khác mỹ mà thôi, cũng không khả năng làm Tôn Thượng Hương minh xác nói so với ta cùng Tiểu Kiều càng mỹ.

Chuyện này không có khả năng.

Huống hồ, tuy rằng ta đối lịch sử hiểu biết đến không cụ thể, lại cũng minh bạch giờ phút này Chân Mật hoặc là ở Viên gia, hoặc là ở Tào gia, tuyệt không sẽ ở này Kinh Châu.

Tam quốc thời đại, còn có ai? Có thể làm Tôn Thượng Hương đến ra như vậy kết luận.

Tam quốc......

Ta trong đầu vừa động, đột nhiên nhớ tới trong lịch sử một vị danh mỹ nữ!

Vị nào, chính là nhìn chung Trung Quốc trên dưới năm ngàn niên lịch sử "Tứ đại mỹ nhân" chi nhất.

Đúng vậy, ta nghĩ tới Điêu Thuyền.

Nhớ rõ, trong lịch sử Điêu Thuyền là ly kỳ mất tích, sau lại rơi xuống cách nói không đồng nhất, lại cũng chưa chứng cứ. Chẳng lẽ, cái kia truyền kỳ nữ tử cư nhiên oa ở Hoàng Nguyệt Anh hương khuê?

"Ngươi nhìn đến người kia chính là Điêu Thuyền?"

Ta kích động mà nắm Tôn Thượng Hương bả vai hỏi.

Mỗ một đời, ta tùy Tạ Dao Hoàn cùng Thái Bình công chúa cùng nhau, gặp qua Dương Ngọc Hoàn rất nhỏ lúc còn rất nhỏ, lại chung quy vô duyên thấy nàng sau khi lớn lên khuynh quốc khuynh thành phương dung.

Hiện giờ, chẳng lẽ thật sự muốn gặp đến trong lịch sử chân chính tứ đại mỹ nhân chi nhất sao?

Tôn Thượng Hương bị ta nắm đến lại có chút nói lắp: "Ta...... Ta không biết nàng là ai. Nhưng là, nàng ra tới thời điểm, bầu trời ánh trăng liền chính mình trốn đến đám mây mặt sau đi."

Bế nguyệt!

Ta hít ngược một hơi khí lạnh.

Luôn là nghe nói tứ đại mỹ nữ Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền cùng Dương Ngọc Hoàn, phân chiếm "Trầm Ngư", "Lạc nhạn", "Bế nguyệt", "Tu hoa". Nguyên bản cho rằng chỉ là truyền thuyết, không nghĩ tới, cư nhiên là thật sự!

Hôm sau, lại cùng Hoàng Nguyệt Anh gặp mặt, liền trực tiếp đem vấn đề này xách ra tới.

Rốt cuộc, nàng nếu thật muốn dấu diếm nói, liền sẽ không tha hồi tôn thượng thơm. Hơn nữa hiện tại Tôn Lưu liên minh đã thành, chúng ta làm lấy cớ, càng là không thể có thất. Tin tưởng, Hoàng Nguyệt Anh sẽ không thật đem chúng ta thế nào.

Quả nhiên, Hoàng Nguyệt Anh nghe ta sau khi nói xong, biểu tình vẫn như cũ, chỉ là nhàn nhạt nói: "Ngươi vì sao biết nàng là Điêu Thuyền?"

|BHTT|QT| Mỹ nhân thập nhị quyển - Bát Bộ Liên TâmWhere stories live. Discover now