141-160

277 7 0
                                    

☆ Chương 141 Nhân Mã – Ngư Huyền Cơ (10)

Lại lần nữa đi vào thanh lâu, bên người còn đi theo cái diễu võ dương oai kim chủ, Ngư Huệ Lan lưng cũng thẳng thắn chút.

Mụ mụ nhìn đến các nàng tiến vào, đầu tiên là sửng sốt, tiện đà còn ở nở rộ chức nghiệp tươi cười, vung khăn, liền đón đi lên: "Lý công tử tới rồi, còn mang theo bằng hữu a. Hai vị công tử đêm nay là tưởng......"

"Ngươi nói đi."

Lý Phúc nhìn nhìn Ngư Huệ Lan, nhàn nhạt nói.

"Vẫn là tìm Doanh Doanh cô nương?" Mụ mụ tựa hồ có chút lấy không chuẩn, "Kia...... Vị công tử này đâu?"

"Chúng ta cùng nhau, đều tìm Doanh Doanh."

Lý Phúc nói.

Mụ mụ sửng sốt một chút.

Tâm nói vị này hôm nay là chuyện như thế nào? Như thế nào sẽ tìm cái bằng hữu cùng nhau tới phiêu Doanh Doanh đâu? Doanh Doanh không phải vị này đầu quả tim người trên sao? Lần trước liền vì bên cạnh công tử nhường ra Doanh Doanh, lần này lại mang theo kia công tử cùng nhau tới phiêu Doanh Doanh...... Này......

Bất quá nàng dù sao cũng là tú bà, đón đi rước về đã sớm học xong bát diện linh lung, cho nên cái gì cũng không hỏi nhiều, chỉ cười đem hai người mang theo đi vào.

"Doanh Doanh cô nương nhưng ở trên lầu đợi ngài đã lâu đâu!"

Theo thường lệ là sinh ý thức thổi phồng.

Thanh lâu tú bà luôn là có thể nói đến cô nương trong lòng chỉ trang nghênh tiến vào vị khách nhân này giống nhau, nói được tình ý chân thành phảng phất không phải hoan khách cùng pháo hoa nữ tử quan hệ, mà là người tình đầu quan hệ giống nhau.

Đối với này, Ngư Huệ Lan bĩu môi. Mà Lý Phúc ngược lại không để bụng.

Hai người theo mụ mụ chỉ dẫn, vào Liễu Doanh Doanh nhà ở.

"Công......" Liễu Doanh Doanh vừa thấy Lý Phúc, liền đại hỉ, vừa định đón nhận đi, lại thoáng nhìn một bên Ngư Huệ Lan, vì thế, phía dưới cái kia tự liền sinh sôi nuốt đi xuống.

Ngư Huệ Lan sửng sốt. Bởi vì nàng phát hiện này Liễu Doanh Doanh cười thời điểm thực mỹ, cũng là như Xuân Hoa giống nhau, làm nhân tâm động. Chỉ là, ngày ấy nàng lại không chịu đối chính mình cười, chỉ là khóc.

Ngư Huệ Lan nhìn nhìn bên người Lý Phúc, lại nhìn nhìn Liễu Doanh Doanh, trong lòng hiểu rõ. Liền âm thầm thở dài: Xem ra, vị này hoa khôi đại tiểu thư là ái thượng Lý Phúc đâu. Thật là, một lòng say mê nữ tử liền không nên tới thanh lâu, đã là tới thanh lâu nên chặt đứt những cái đó ý niệm. Đầu năm nay, có mấy nam nhân là dựa vào được? Huống chi, Liễu Doanh Doanh vẫn là cái pháo hoa nữ tử, hơn nữa nhìn dáng vẻ vẫn là cũng khá nổi danh pháo hoa nữ tử, mà kia Lý Phúc hiển nhiên phi phú tắc quý, nhân gia như vậy, như thế nào sẽ cưới nàng đâu?

Mắt thấy lại một cái nữ tử phải vì tình mua dây buộc mình, Ngư Huệ Lan lắc lắc đầu, thở dài.

"Làm sao vậy?" Lý Phúc nhìn nhìn bên người Ngư Huệ Lan, "Ngươi không thoải mái?"

|BHTT|QT| Mỹ nhân thập nhị quyển - Bát Bộ Liên TâmWhere stories live. Discover now