Phiên ngoại (hết)

238 4 2
                                    

☆ Chương 243 Mỹ nhân thập nhị quyển phiên ngoại chi kiếp mộng

Tân niên buông xuống, Thiên Đình bắt kịp thời đại, cũng có ăn tết không khí.

Tỷ như, ăn cái cơm tất niên gì đó.

Ngọc Đế Vương Mẫu ở Dao Trì đại yến đàn tiên, bọn họ sủng ái nhất nữ nhi (bởi vì liền thừa một cái) Tử Tâm, tự nhiên ở tham dự chi liệt.

Nhưng ta, lại cố tình bị bài trừ ở danh sách ở ngoài.

Đối với điểm này, ta thực bình tĩnh. Rốt cuộc ta là ở thế gian thế kỷ 21 ngốc quá, ở toàn dân bán hủ niên đại, xuất quỹ người cũng không ít. Cha mẹ khai sáng có, nhưng chân chính đãi thấy nữ nhi lạp lạp đối tượng, lại là cực nhỏ cực nhỏ.

Ngọc Đế cùng Vương Mẫu, hiển nhiên cũng không ngoại lệ, đối ta chưa từng có nhiều hảo cảm.

Cho nên, ta thật sự một chút cũng không ngại cái này.

Ta duy nhất để ý, là nhàm chán.

Đúng vậy, rất nhàm chán.

Bởi vì Tiên giới Dao Trì cơm tất niên cơ hồ thỉnh sở hữu thần tiên, không ngừng Tử Tâm đi, ngày thường cùng ta giao hảo Cửu Thiên Huyền Nữ a Thường Nga a gì đó, cũng đều đi.

Vì thế, ta đầy trời cung kêu phá giọng nói, đều tìm không thấy một cái có thể bồi tiêu khiển người.

Trở lại bách hợp Hồng Nương quán, càng là nhàm chán.

Bởi vì này bách hợp Hồng Nương quán, là ta cùng Tử Tâm ở rất nhiều năm, ngàn năm nhật nguyệt xuống dưới, sớm đã đối hết thảy đều quen thuộc như lòng bàn tay. Liền tính nhắm mắt lại, ta cũng có thể tưởng tượng ra địa phương nào bày biện chính là cái gì ly bàn chung trà......

Không hề có tân ý a a a!

Ta đột nhiên lý giải vì cái gì thế gian phu thê có "Thất niên chi dương". Tuy rằng, ta cảm thấy bọn họ "Ngứa" đến quá nhanh chút, mới bảy năm sao.

Mà ta cùng Tử Tâm sao...... Ngô, đều qua mấy ngàn năm, ngứa một ngứa cũng bình thường đi == ân, hẳn là có lẽ đại khái đúng vậy!

Nhìn tả hữu không người, lòng ta trộm toát ra một ý niệm......

Hảo đi, ta cũng biết này ý niệm mạo đến có chút thực xin lỗi Tử Tâm, nhưng...... Dù sao nhàn rỗi nhàm chán sao. Lại nói, ta là thật sự tưởng niệm những cái đó nữ tử...... Ngàn năm không thấy, thật sự rất muốn.

Vì thế, định hảo đồng hồ báo thức, ta tiến vào kiếp mộng.

Đừng hỏi ta vì cái gì muốn định đồng hồ báo thức, bởi vì ta cần thiết ở Tử Tâm trở về phía trước, mộng tỉnh! Nếu, ta không nghĩ bị trảo bao, sau đó nháo gia đình mâu thuẫn nói ==

Đúng vậy, ta không ngốc, biết nhật tử vẫn là muốn quá, ngẫu nhiên hoài niệm cũng cũng chỉ có thể lưu tại trong mộng.

Hết thảy thu phục, ta bấm tay tính toán, chọn A Kiều nơi thời gian không gian, đi vào giấc mộng.

Bởi vì A Kiều ở Hán triều có Sở Phục làm bạn, ta không thể qua đi thêm phiền, huống hồ cũng không thể đồng thời lấy hai cái thân phận nhập kiếp mộng. Cho nên, có ta làm Sở Phục tồn tại thời gian, ta đều không thể nhập kiếp mộng.

|BHTT|QT| Mỹ nhân thập nhị quyển - Bát Bộ Liên TâmWhere stories live. Discover now