201-220

241 5 0
                                    

☆ Chương 201 Xử Nữ – Nữ tôn công chúa (17)

Đi theo Giản Vô Tâm đoàn người, ta mới chân chính gần gũi hiểu biết giang hồ.

Trước kia ở thế kỷ 21, cũng xem qua rất nhiều về giang hồ tiểu thuyết, từ Kim Dung, đến Cổ Long. Từ Thương Nguyệt, đến bước phi yên. Nhưng mà, chân chính tiến vào giang hồ, mới phát hiện, hết thảy viết ra tới đều là hư ảo.

Chân thật giang hồ, xa so văn tự càng thêm tàn khốc!

Thanh U Cốc địa vị, hiển nhiên là trong chốn giang hồ nhân tài kiệt xuất.

Cho nên, mỗi khi nơi đi đến, đều có người trong giang hồ tới đón tiếp.

Là thật sự nghênh đón. Mặc kệ, người kia là môn phái nào.

Tỷ như, hôm nay chúng ta mới vừa vào Hàng Châu, liền có Hàng Châu địa phương môn phái nghe tin mà đến, cười ha hả tiến lên thân thiết mời chúng ta đi vào ở. Chúng ta có việc trong người, tự nhiên sẽ không đi bang phái khác. Giản Vô Tâm thoáng nhíu nhíu mày, thư tư chủ liền đẩy.

Kia bang phái người trong nguyên bản cũng chỉ là khách sáo, ước chừng cũng không dám tưởng chúng ta thật sự sẽ trụ tiến bọn họ trong bang phái, cho nên, lược lại mời một chút, liền không hề khách sáo, mà là thành tâm móc ra một tuyệt bút bạc, tỏ vẻ đây là chúng ta ở Hàng Châu đã nhiều ngày chi tiêu, nếu không đủ, sẽ phái người lại đưa.

Đồng thời, tỏ vẻ tốt nhất tửu lầu đã đính thanh nhã chỗ ngồi, chỉ chờ chúng ta tiến đến.

Thư tư chủ thủ hạ bạc, gật gật đầu: "Làm phiền các ngươi. Chúng ta này liền qua đi."

Ta cảm thấy lời này có chút không ổn: Nói "Chúng ta" này liền qua đi, kia hiển nhiên là tỏ vẻ chỉ có Thanh U Cốc nhân tài sẽ đi, mà làm ra tiền xuất lực mỗ bang phái người trong, thế nhưng không ở này liệt.

Như vậy không lễ phép ách, người giang hồ tính cách dữ dằn, không biết có thể hay không đánh nhau ách?

Nhưng mà, ta tưởng sai rồi.

Kia bang phái người trong không ngừng không có bất luận cái gì khó chịu, ngược lại cao hứng đến cái gì dường như, liên tục cảm ơn tạ hãnh diện.

Tựa hồ, Thanh U Cốc người không phải cầm bọn họ bạc hoa bọn họ tiền còn không cho bọn họ mặt mũi, mà là thỉnh bọn họ ăn cơm giống nhau!

Đãi chúng ta người một nhà vào kia trong truyền thuyết tốt nhất tửu lầu nhã gian ghế lô, ta mới nói ra nghi vấn: "Các ngươi làm như vậy sự, không thế nào cho người ta mặt mũi a. Chẳng lẽ sẽ không sợ kết thù sao?"

"Kết thù?" Thư tư chủ cười, "Bọn họ không dám."

Hảo đi.

"Liền tính các ngươi Thanh U Cốc lợi hại, nhân gia không dám cùng các ngươi kết thù. Các ngươi như vậy không cho người mặt mũi, chẳng lẽ liền thật sự không sợ ngày sau sẽ tao ương?"

"Mặt mũi?" Lúc này đây mở miệng chính là Kiếm Tư chủ, lại cười đến càng khai, tựa hồ ta thật sự nói gì đó thực buồn cười chê cười, "Nam Cung thiếu hiệp cảm thấy, kẻ yếu yêu cầu nể tình?"

|BHTT|QT| Mỹ nhân thập nhị quyển - Bát Bộ Liên TâmOnde histórias criam vida. Descubra agora