Độc Bộ Thiên Hạ 3

30K 159 37
                                    

Độc Bộ Thiên Hạ

TG: Trạch Trư

Người làm ebook: hcmutransmt06a

 Chương 101: Uyên ương long phượng đỉnh

Thiếu nữ mới vừa tiếp đón bọn người Diệp Húc kia bước nhanh từ bên trong đi ra, đến trước mặt trung niên phụ nhân kia, thấp giọng nói vài câu.

Phụ nhân kia sắc mặt ảm đạm, nói với Diệp Hú: “Thật có lỗi, trong Tụ Bảo Trai của ta cũng không có tâm pháp của môn Cửu Chuyển Nguyên Công này...”

Nàng dừng một chút, lại là vẻ mặt chờ mong, cười nói: “Mặc dù không có Cửu Chuyển Nguyên Công, nhưng chủng loại tâm pháp tương tự, Tụ Bảo Trai ta ngược lại có rất nhiều. Hơn nữa trong Tụ Bảo Trai của chúng ta, những bảo vật khác cũng nhiều vô số kể, vu binh, các loại tài liệu quý trọng, nếu như ngươi có thể lấy thêm ra vài viên Đông Hải giao nhân châu, cho dù là ngươi muốn đổi vu bảo cũng được nữa!”

Diệp Húc trong lòng có chút thất vọng, lắc đầu nói: “Những thứ như tâm pháp, tham thì thâm, còn vu bảo thì ta còn chưa sử dụng được.” Ý muốn nói mấy thứ như vu binh gì đó hắn còn chưa để vào trong mắt.

Phụ nhân k cẩn thậnsuy nghĩ thì thấy đúng là như thế, đệ tử Ngũ Độc giáo luyện cổ vô cùng nhiều, cổ trùng có thể so với vu binh, hơn nữa so với thao túng vu binh càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Chu Thế Văn cùng Phương Thần liếc nhau, hai người nói nhỏ: “Những viên dạ minh châu này, thật sự có đáng giá như vậy không? Cư nhiên có thể đổi lấy bảo vật cấp vu bảo?”

Phương Thần cũng không ngờ rằng sẽ có kết quả này, có chút buồn bực nói: “Ban đầu ở trong Ngũ độc động phủ, Thiếu Bảo ra tay nhanh nhất, số dạ minh châu này có một nửa là rơi vào trong tay của hắn.”

Chu đại hồ tử cũng buồn bực vô cùng, lúc trước bọn họ trong Ngũ độc động phủ không có tranh đoạt Đông Hải giao nhân châu, một nửa là sợ Diệp Húc hạ độc thủ với bọn họ, một nửa là không có đem những hạt châu này để ở trong lòng, cho rằng chỉ là đồ chơi, không nghĩ tới lại bị Diệp Húc chiếm được đại tiện nghi.

Trung niên phụ nhân kia thu hồi chân nguyên, Đông Hải giao nhân châu dần dần nhỏ đi, bị nàng nắm trong tay, không hề đề cập tới chuyện trả lại cho Diệp Húc, cười nói: “Các vị nếu không ngại hay là đi dạo bốn phía xem thử, nói không chừng có thể gặp được cái gì đó hợp ý.” Dứt lời liền nháy mắt với thiếu nữ ở bên cạnh, thấp giọng nói: “Hầu hạ những vị khách quý này cho tốt, tìm một số vật phẩm khiến bọn họ có thể động tâm, vô luận như thế nào đều phải lưu lại Đông Hải giao nhân châu này, nếu không ta hỏi tội mình ngươi.”

Diệp Húc nghe thấy mấy lời này thì trong nội tâm cười thầm. Theo như hắn thấy thì Đông Hải giao nhân châu mặc dù cực kỳ thần diệu, nhưng tác dụng không lớn, chẳng qua là công cụ chiếu sang như trang sức mà thôi, nhiều nhất cũng chỉ có thể lấy ra khoe khoang với người khác là cùng.

Thiếu nữ nọ thè lưỡi, cuống quít dẫn bọn người Diệp Húc lên lầu, cười nói: “Các vị khách quý mời đi theo ta, dưới lầu chỉ là một số đồ vật thô thiển dung để trưng bày mà thôi, trên lầu mới là bảo vật của Tụ Bảo Trai ta.”

Độc Bộ Thiên Hạ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ