Độc Bộ Thiên Hạ 21

24.6K 114 26
                                    

Độc Bộ Thiên Hạ

TG: Trạch Trư

Người làm ebook: hcmutransmt06a

 Chương 1001: Rèn luyện Thiên Môn.

Kiền Cung Thần Quân do dự. Luân Hồi Pháp Vương cùng đám ma thần liếc nhau một cái, cùng tiến lên nói: “Đế Quân, chúng ta nguyện ý quy thuận!”

Sát Đế Thần Quân và Tru Tiên Thần Quân cũng bước lên, nói: “Sát Đế, Tru Tiên nguyện ý quy thuận Đế Quân!”

“Kiền Cung cũng nguyện ý quy thuận!”

Kiền Cung Thần Quân khẽ than một tiếng rồi bước lên chào, trong lòng vẫn còn không phục: “Đế Quân, tiếc là trong đại La Thiên ta, ta chỉ giáng đến một hóa thân nên không thể tru sát ngươi, nên ngày nay mới nhục nhã thế này.”

“Trước khác nay khác.”

Diệp Húc mỉm cười nói: “Khi đó ở trước mặt ngươi, ta chỉ như một con kiến! Nay ở trước mặt ta, ngươi cũng giống vậy. Thần Quân, ngươi có thể quy thuận Đế Tử Thương cũng đã thành tầm thường, lúc này cải tà quy chính, quy thuận ta mới chính là thượng thừa.” 

Kiền Quân Thần Quân bĩu môi, thầm nghĩ: “Ta bị Đế Tử Thương dùng quỷ kế hãm hại, không thể không ký thác thần hồn vào Bảo Liên Phong Thần Lục Đạo bia, vốn đã quá mất mặt. Lúc này lại quy thuận ngươi, lại càng thêm mất mặt, đâu ra thượng thừa?”

“Gia nô ba họ, mặt cũng dày thật!” Quang Thọ Vương Phật tổ cười lạnh nói.

Kiền Cung Thần Quân giận dữ trợn mắt nhìn y, cười lạnh nói: “Đúng vậy đấy, bản tọa chính là gia nô ba họ, đầu tiên là thủ hạ của Ma Thần Hoàng, sau bị Đế Tử Thương uy hiếp, cuối cùng quy thuận chúa thượng. Nhưng Quang Thọ Vương kia, bản tọa là gia nô ba họ, ngươi cũng chả khá hơn chút nào đâu! Các ngươi vốn là Phật tổ thuộc hạ Đại Thế Tôn ở Tây Thiên, vì giữ mạng mới quy thuận Đế Quân. Đám Phật tổ các ngươi chẳng qua chỉ là treo đầu Phật bán thịt chó, cũng chẳng có khí tiết gì!”

Quang Thọ Vương Phật tổ giận tím mặt, cùng với mấy vị Phật tổ khác xông lên liều mạng với hắn.

Sát Đế Thần Quân, Tru Tiên Thần Quân và đám người Luân Hồi Pháp Vương cười lạnh liên tục, sóng vai với Kiền Cung Thần quân, nghiễm nhiên một bộ cùng chung mối thù.

Diệp Húc bỗng thấy nhức hết đầu, quát lên: “Đủ rồi! Các ngươi nay đều là thuộc hạ của ta, ân oán trước kia hãy xóa bỏ hết đi, không được tranh chấp nữa!”

Quang Thọ Vương Phật tổ và Kiền Cung Thần Quân đều tự thu liễm, đứng hầu hai bên Diệp Húc, nhưng vẫn khó chịu với nhau như cũ.

Ân oán giữa Thiên Phần và Phật giới rất nhiều, còn hơn cả ân oán với Thiên giới. Kẻ thống trị Thiên Phần là ma thần, người thống trị Phật giới là Phật đà, thần phật không đội chung trời nên hai phe đã chinh chiến hàng năm, không chết không ngừng. Tỷ như Nhiên Mi Lão Phật, từng tiến vào Thiên Phần luyện hóa Già Bà Lâu thuộc hạ của Luân Hồi Pháp Vương. Mà cường giả trong Thiên Phần cũng thường xuyên chạy đến Phật giới, săn giết Phật tử.

“Những kẻ này đầu nhập vào ta, thêm Tạo Hóa Thần Vương, Vô Tướng Phật Hoàng nữa là có bốn mươi ba vị Thần Vương, bảy vị Đế Quân, năm món chứng đạo chi bảo, lại thêm ngọc lâu và Luân Hồi Thiên Môn nữa. Thế lực khổng lồ như vậy đủ để ta có thể tranh cao thấp với Ma Thần Hoàng và Thiên Hậu nương nương rồi!”

Độc Bộ Thiên Hạ fullOù les histoires vivent. Découvrez maintenant