Độc Bộ Thiên Hạ 8

30.3K 128 46
                                    

Độc Bộ Thiên Hạ

TG: Trạch Trư

Người làm ebook: hcmutransmt06a

 Chương 351: Quét sạch tất cả.

Trình Bảo Thụy chính là cao thủ trong Thiên Sách phủ, cường giả Tam Dương cảnh Thân Dương kỳ, người này hành vi xử sự cực kỳ phách lối, luyện ra bốn món vu bảo Thuần Dương vượt qua ba lần sát khí tẩy lễ, có tiếng là mỗi một lần ra tay, chỉ cần dùng một món vu bảo trong số đó đã đủ để tiêu diệt đối thủ.

Hắn ta nổi danh cùng với Tiểu Thiên Vương Lý Huyền Tố, rất thích phô trương, mỗi lần xuất hiện nhất định phải dẫn bốn gã nô bộc Nguyên Thai kỳ để tăng thanh thế lên cho bản thân.

Trình Bảo Thụy quả thật đúng như lời hắn ta nói, chưa hề bại bao giờ, ở trong Đại Đường thanh danh hiển hách, thất bại duy nhất trong cuộc đời hắn ta chính là giao thủ với Lý Huyền Tố, hai người không phân thắng bại, những kẻ khác gặp phải hắn, chỉ có kết cục bị thua bỏ mạng.

Nhưng mà, một vị cường giả trẻ tuổi đường đường như vậy lại bị một cột buồm của Diệp Húc đánh cho nát bét, thậm chí ngay cả một chiêu đều không tiếp nổi, làm cho mọi người khiếp sợ.

Vù!

Diệp Húc há mồm khẽ hút, chỉ thấy những mảnh nhỏ của vu bảo Thuần Dương của Trình Bảo Thụy cùng với tất cả những thứ cất giữ trong ngọc lâu của bốn gã lão bộc kia bay hết lên, rơi vào trong miệng hắn, trong nháy mắt liền bị Chư Thiên Thập Đạo luyện hóa sạch sẽ!

"Không phải các ngươi nói muốn khiêu chiến với ta sao?"

Diệp Húc nhìn xung quanh một vòng, cột buồm phía sau đung đưa, cánh buồm phồng lên, giống như một con thuyền giương buồm xuất phát, chính là chỉ có cột buồm mà không có thuyền, mỉm cười nói: "Ta liền đứng ở chỗ này, hơn nữa còn phong ấn bảy thành tu vi, ai dám đi lên chịu chết?"

Mọi người im lặng, Trình Bảo Thụy chính là nhân tài trẻ tuổi nổi tiếng trong cảnh nội Đại Đường, ở trong Thiên Sách phủ đứng trong mười người giỏi nhất, ngay cả người nãy cũng không thể sống qua một chiêu trong tay Diệp Húc, không có mấy người có thể nắm chắc có thể thắng được Diệp Húc.

Sau một lúc lâu, Nhạc Bất Phàm đứng ở trên lâu thuyền, ầm ầm đánh tới Diệp Húc, nguyên thai Thuần Dương trên đỉnh đầu hắn lắc lư, cười lạnh nói: "Diệp Thiếu Bảo, người khác sợ ngươi, ta không sợ! Vu Đạo tông ta..."

Y còn chưa nói xong câu đó, cột buồm phía sau Diệp Húc bay lên, được hắn nắm trong tay, chỉ thấy cây cột buồm sừng sững dựng đứng, đâm thẳng trời cao.

Bùm!

Hắn vung cột buồm lên, đánh xuống thật mạnh, trời xanh tựa hồ cũng bị một kích này ép sập, đem mảng thiên địa này đánh cho lắc lư không ngớt!

Một kích này phát ra tiếng nổ như thiên thần đánh thiên trống, dao động tâm người.

Nhạc Bất Phàm tức giận quát lớn, nguyên thai Thuần Dương đột nhiên dung nhập thân thể, chỉ thấy cơ bắp hắn dữ tợn, thân hình liên tục tăng vọt lên, dáng người cao tới ba trượng, giống như một tôn ma thần, uy phong lẫm lẫm!

Độc Bộ Thiên Hạ fullTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang