Độc Bộ Thiên Hạ 14

24.3K 104 23
                                    

Độc Bộ Thiên Hạ

TG: Trạch Trư

Người làm ebook: hcmutransmt06a

 Chương 651: Tiêu diệt Vu Hoàng phân thân

Diệp Húc đem Kiến Mộc Thần trượng và Ngọc lầu cùng nhau tế khởi, đột nhiên cảm giác thấy hai kiện bảo vật này sinh ra cộng hưởng, tinh khí khổng lồ bên trong Kiến Mộc Thần trượng trào ra, rót vào bên trong Ngọc lầu và hơi thở trong lầu ngọc thụ liên kết, hai cây thần thụ này tản mát ra lực phòng ngự còn hùng mạnh hơn hồi nãy nữa.

Trong lòng hắn ngẩn ra, không kịp suy nghĩ, chỉ thấy một chưởng của Tuyên Hoàng phân thân hạ xuống, uy thế cực mạnh, hắn vội vàng đem Bất Động Thần Vương ấn thôi phát đến uy năng lớn nhất có thể.

Vô số tiên quang xùy xùy rung động, tung bay cao thấp chung quanh Diệp Húc. Hắn triển khai sáu mươi sáu đầu, thân thể trấn thủ ngọc thụ trung ương, nguyên thần và Thiên Địa pháp tướng này khoảng cách và khoảng không cùng dung, ta chính là thiên, ta chính là địa, ta vĩnh hằng bất động, ta vẫn là ta, vạn kiếp bất diệt!

Cùng lúc đó, từng luồng thụy khí của Kiến Mộc Thần trượng và ngọc lầu tản mát ra mênh mông rộng như biển, sâu như vực rung động, cộng thêm sáu mươi sáu đạo Bất Động Thần Vương ấn của Diệp Húc, cuối cùng đã đỡ được ngọn kích này của Tuyên Hoàng phân thân.

Tiên quang cắt tới, phát ra tiếng xé gió như kim loại kêu boong boong, Diệp Húc lù lù bất động, ấn pháp giống như cầu vồng luyện nhập hư không, trấn thủ trung thiên.

Tiên quang đột nhiên hóa thành một nắm tay mà to lớn như một quả núi, hướng Diệp Húc đánh thật mạnh một kích. Diệp Húc thân hình hơi hơi lay động, từng đạo ấn pháp nát vụn, lực phòng ngự lập tức suy yếu rất nhiều.

Cái nắm tay to như một trái núi này đột nhiên mở ra, trong lòng bàn tay dâng lên Tam Thập Tam Thiên giới, Thiên giới tan vỡ, giống như thế giới băng diệt bình thường hướng Diệp Húc chụp xuống.

Thình thịch thình thịch thình thịch!

Từng đạo bất động Thần vương ấn của hắn đều ị bàn tay to Tuyên Hoàng nổ nát, Ngọc lầu và Kiến Mộc Thần trượng chấn động, đánh tan cái loại cảm ứng kỳ lạ này, Diệp Húc lập tức cảm giác được áp lực che trời phủ đất áp chế, gần như có thể đem chính mình đè bẹp nát vụn.

Bàn tay to còn chưa hạ xuống, thân thể Diệp Húc đã không thể chịu nổi âm thanh năng nề kia, gần như cũng bị lòng bàn tay kia chất chứa lực lượng phân giải, trực tiếp thiên nhân ngũ suy, giống như thiên tiên này già đi khô héo mà chết.

Đám người Triều Công Thiều và Quỳnh Tiêu cung chủ tập hợp công pháp lại mà đến, Luân Hồi Thiên Bàn giống như một cái thớt thật lớn, hoành ở giữa Diệp Húc và Tuyên Hoàng phân thân, thay hắn chịu đựng một kích này.

“Tuyên Hoàng phân thân dùng ba chiêu mới phá vỡ phòng ngự của ta, điều này chứng minh thực lực của hắn đã không còn được như trước!”

Diệp Húc trong lòng giống như gương sáng bình thường, tuy nói mình lần này vượt xa người thường, ngọc lầu và Kiến Mộc Thần trượng bộc phát ra uy năng trước nay chưa từng có nhưng Tuyên Hoàng phân thân chính là một đạo đầy đủ cấm pháp luyện thành Vu Hoàng phân thân, nên Vu Hoàng mới có được lực lượng to lớn như vậy.

Độc Bộ Thiên Hạ fullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora