Độc Bộ Thiên Hạ 11

26.3K 95 34
                                    

Độc Bộ Thiên Hạ

TG: Trạch Trư

Người làm ebook: hcmutransmt06a

 Chương 501: Cô bé, muốn chết sao?

“Sát khí nơi này quá nồng đậm, phải nhanh chóng rời khỏi nơi đây, càng nhanh càng tốt, nếu không thì ta cả đời này có thể sẽ không thanh tỉnh lại, biến thành một tên ma đầu chỉ biết đến giết chóc! Cửu đỉnh quy nhất!”

Diệp Húc tế khởi cửu đỉnh, thi triển Cửu đỉnh trấn Thần Châu, trấn áp năm mặt trời bên trong khí thế, áp chế sát khí xao động trong tâm, xoay người liền đi.

Lúc này hắn còn có thể dựa vào Cửu đỉnh trấn Thần Châu để trấn trụ tâm ma của mình, nhưng nếu tiếp tục chiến đấu chém giết, khiến tu vi tiếp tục tăng lên, đến lúc đó e là cửu đỉnh cũng không trấn áp được nữa!

“Ê! Tên tộc Đế Thích kia, đừng đi vội thế!”

Một giọng nói trong trẻo đột nhiên vang lên phía sau hắn, Diệp Húc dừng chân, theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy một cô gái Ma tộc xinh đẹp kinh người khiêng một cây ma đao lớn đến kỳ cục chầm chậm đi tới.

Thanh ma đao này dài đến hơn hai mươi trượng, so sánh tới thì cô gái Ma tộc này có vẻ nhỏ xinh động lòng người, hình thành một hình ảnh kỳ lạ.

“Ngươi là đệ tử của Tọa Thần Điện, sao ta chưa từng thấy ngươi?” Ma La Dư quan sát Diệp Húc từ trên xuống dưới, cực kỳ tò mò, cười nói.

“Cô bé, liên quan gì tới nhóc?” Diệp Húc một bụng lửa giận không chỗ trút, có chút không vui nói.

“Ngươi dám nói chuyện với ta như vậy sao? Chẳng lẽ ngươi không nhận ra ta, không biết ta là ai?”

Trong đôi mắt đẹp của Ma La Dư lộ ra tia sáng lạ thường, vô cùng tò mò về Diệp Húc, thầm nghĩ: “Tên hoàng tộc Đế Thích này nhảy ra từ đâu vậy? Thật ngu ngốc, ngay cả ta cũng không biết, thật thú vị!”

Cô ta thân là trưởng nữ của Ma hoàng, hoành hàng ngang ngược trong Hằng Cổ Ma Vực thập địa thế giới, mặc dù là các điện chủ, minh tôn các đại thần điện nhìn thấy cô ta cũng phải khách khí, lễ nhượng ba phần. Ở bên trong Ma Vực, rất ít người lại không biết cô ta.

“Tên nhà quê này, chẳng lẽ là lần đầu tiên ra ngoài? Trước đùa giỡn hắn ta, nếu vui thì cho hắn giữ lại một mạng, không vui thì giết.”

Ma La Dư tiếp tục quan sát Diệp Húc, cười ngâm ngâm nói: “Nhà quê, ngươi sát khí nặng như vậy, tẩu hỏa nhập ma phải không? Tâm pháp ngươi tu luyện có chút kỳ quái, không có bất cứ ma khí nào, hẳn là tâm pháp của nhân loại. Ngươi lấy thân thể Ma tộc tu luyện tâm pháp Nhân tộc, không tẩu hỏa nhập ma mới lạ.”

Cô gái Ma tộc xinh đẹp này lượn qua lượn lại quanh Diệp Húc, liên tục quan sát cảnh tượng khí thế khí tràng của Diệp Húc, ánh mắt càng lúc càng sáng, cười hì hì nói: “Tâm pháp này thật kỳ lạ, khai thiên lập đia, năm mặt trời đều xuất hiện, chẳng lẽ là ngươi tu luyện tâm pháp của Thái Dương Thần Cung? Theo ta biết, Thái Dương Thần Cụng cũng không có pháp môn kỳ lạ như vậy. Môn tâm pháp này cũng không toàn diện, khó trách ngươi sẽ bị tẩu hỏa nhập ma. Chín cái đại đỉnh này của ngươi không tệ, lại có thể trấn áp được tâm ma, mau lấy ra đây, để ta nhìn xem nào!”

Độc Bộ Thiên Hạ fullDove le storie prendono vita. Scoprilo ora