XIII ( Chương 601-650 )

22.1K 140 589
                                    

Chương 856: Đông Giao Bạch gia

- Ta còn biết địa phương nào có Thiên Nhân Hồn!

- Ta có thể cung cấp cho Bạch đại sư các tin tức!

- Ta...

Lý Phong nhìn chằm chằm vào Chu Nhất Tinh, hắn càng ra sức chào hàng bản thân, ý đồ có thể được Bạch Tiểu Thuần đồng ý dẫn theo.

Đôi mắt Chu Nhất Tinh đỏ rực, tức giận hồng hộc, đang muốn phản bác lại khiếp sợ, hắn nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần dừng bước quay đầu nhìn sang.

Nội tâm Chu Nhất Tinh rung động mạnh, Bạch Tiểu Thuần đã xoay người nhìn sang Lý Phong.

- Ngươi vừa mới nói ngươi biết nơi nào có Thiên Nhân Hồn?

Lúc Bạch Tiểu Thuần quay đầu lại, Lý Phong vô cùng kích động, nghe Bạch Tiểu Thuần hỏi lời này, hắn không do dự nói những tin tức mình biết.

- Bẩm Bạch đại sư, tại hạ biết rõ tin tức Thiên Nhân Hồn, nghe đồn trong thành Cự Quỷ, trong tay Cự Quỷ Vương có Thiên Nhân Hồn, trừ Cự Quỷ Vương đại nhân ra, ba đại luyện hồn thế gia trong nội thành đều có Thiên Nhân Hồn!

Bạch Tiểu Thuần nhíu mày, suy nghĩ những lời Lý Phong nói chẳng khác gì nói nhảm.

- Hừ, Cự Quỷ Vương chính là cường giả Bán Thần, hắn cũng không tùy ý mang Thiên Nhân Hồn ra tặng người, về phần ba luyện hồn thế gia, nghe đồn mà thôi!

Chu Nhất Tinh nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần nhíu mày, nội tâm hắn vui vẻ, biết rõ đây là cơ hội phản kích, hắn lập tức bỏ đá xuống giếng.

Lý Phong lạnh lùng nhìn Chu Nhất Tinh, hắn cười lạnh sau đó cung kính nhìn Bạch Tiểu Thuần, hắn tiếp tục lên tiếng.

- Ta không dám lừa bịp Bạch đại sư, không nói Cự Quỷ Vương đại nhân, trong ba đại luyện hồn thế gia, ta không biết hai gia tộc khác có Thiên Nhân Hồn hay không, trong đó có một nhà ta dám bảo đảm bọn họ có Thiên Nhân Hồn!

- Bởi vì ta đã từng là một trong những khách khanh của gia tộc này, trong lúc cử hành buổi lễ long trọng, vinh hạnh đứng từ xa nhìn thấy Thiên Nhân Hồn, bộ dạng của nó như cát đá, vừa mới xuất xuất hiện đã có uy áp Thiên Nhân bao phủ bốn phương!

Lý Phong miêu tả những gì mình từng nhìn thấy, ánh mắt Bạch Tiểu Thuần tỏa sáng.

Thiên Nhân Hồn này chính là chí bảo trong Man Hoang, không phải người nào cũng có thể nhìn thấy, thậm chí quá nhiều người không biết bộ dạng Thiên Nhân Hồn như thế nào, Lý Phong miêu tả rất phù hợp bộ dạng Thiên Nhân Hồn.

- Nếu hắn nói là sự thật, đây chính là Thiên Nhân Hồn thổ thuộc tính, hôm nay ta đã có hỏa mộc thủy... Còn kém kim thổ mà thôi!

Bạch Tiểu Thuần nói thầm.

- Ngươi nói gia tộc kia là gia tộc nào?

Ánh mắt Bạch Tiểu Thuần sáng ngời, hỏi.

- Vương thành Đông Giao, Bạch gia!

Lý Phong do dự một chút, hắn vì đi theo Bạch Tiểu Thuần cho nên bất chấp trả giá.

Nhất Niệm Vĩnh Hằng FULLWhere stories live. Discover now