XX ( Chương 951-1000 )

19.1K 140 814
                                    

Chương 1218: Trận chiến tuyệt thế!

Ngay lúc này, đột nhiên một âm thanh cực lớn bạo phát ra, truyền khắp Man Hoang, thậm chí là tất cả tông môn ở Thông Thiên Đại Lục. Chỉ trong nháy mắt, ở thế giới này, chỉ cần là sinh linh,thì tu sĩ hay hung thú đều được, dù là phàm nhân cũng có thể nghe thấy âm thanh này/

Ầm!

Âm thanh quá lớn, dường như đã vượt qua ngưỡng thừa nhận của thế giới này, khiến cho toàn bộ Man Hoang đều chấn động mạnh. Bạch Tiểu Thuần có thể cảm thấy một lực lớn như đang từ lòng đất tuôn ra, hắn biến sắc mặt, trong lòng run sợ. Cùng lúc đó, Khôi Hoàng Thành, cùng với tứ đại vương thành và vô số bộ lạc, gia tộc đều cảm nhận được cơn động đất này, tất cả liền giật mình.

- Đây là âm thanh gì vậy!

- Động đất... Chẳng lẽ là địa long chuyển mình!

Không chỉ Man Hoang mà đến trường thành của các tông môn trên tứ đại thượng nguồn, cũng vào lúc này ầm ầm chấn động. Đại quân tu sĩ chiếm đóng trên bốn đầu trường thành đều giật nảy mình. Nhất là khi chứng kiến vô số cấm chế trận pháp bao phủ trường thành sau cơn động đất lại xuất hiện những khe hở rất nhỏ thì bọn họ đều nhốn nháo cả lên.

- Có chuyện gì xảy ra!

- Địch tập kích!

Không chỉ có Man Hoang, trường thành mà tất cả khu vực bên trong Thông Thiên Hà, mạt lưu, hạ du, trung du thậm chí là tông môn thượng nguồn cũng gặp phải chấn động như vậy. Vào lúc này, cầu vồng của Tinh Không Đạo Cực Tông đang rung lên bần bật.

Vô số người xôn xao. Toàn bộ thế giới, toàn bộ chúng sinh vào lúc này đều hoảng sợ vô cùng!

Hiện tại chỉ có bốn chữ để hình dung thần thông kinh thiên này của Thủ Lăng Nhân, chính là toàn bộ thế giới,... Đất rung núi chuyển!

Thiên Tôn biến sắc, tiểu cô nương biến thành con hạc giấy cũng ngừng lại một chút, sinh tử nguy cơ mãnh liệt đã làm cho đáy lòng nàng điên cuồng run rẩy!

- Thuật pháp gì vậy!

Con hạc giấy kia cũng không dám tiếp tục phóng tới Thủ Lăng Nhân nữa mà nhanh chóng lui lại. Thế nhưng ngay lúc đó, sau tiếng nổ thứ nhất của thế giới, trên bầu trời lại truyền ra âm thanh ken két, một khe hở cực lớn đột nhiên xuất hiện, nhanh chóng lan ra. Độ dài của nó thực là khó có thể tưởng tượng được, sợ là không chỉ mười vạn trượng!

Tất cả sinh linh trong Man Hoang đều thấy được, trên trường thành cũng thấy được, tông môn trong Thông Thiên Đại Lục dù nhìn không đến nhưng lại có thể cảm nhận bầu trời đang biến đổi!

Khe hở kia giống như một vết sẹo, dường như đã trở thành vĩnh hằng trên bầu trời của thế giới này!

Ngay khi nó xuất hiện, cặp mắt của Thủ Lăng Nhân bỗng mở miệng ra, thốt lên hai chữ tựa tiếng sấm nổ.

- Tỳ thổ!

Hai chữ này vừa vang lên lập tức khe hở càng mở rộng ra, những tiếng ông ông từ đó vang vọng bốn phương. Chỉ trong nháy mắt từ trong đó bỗng rơi xuống một ngọn núi khổng lồ!

Nhất Niệm Vĩnh Hằng FULLWhere stories live. Discover now