XXIX ( Chương 1401-1450 )

20.5K 122 476
                                    

Chương 1668: Hải Vân Châu tự trị (1)

- Nói không chừng là do khí linh kia điều chỉnh độ khó cho ta?

Bạch Tiểu Thuần hoài nghi. Chỉ có điều nghĩ đến bản thân mình đã vượt qua cửa ải thứ hai mươi mốt, trong lòng hắn vẫn rất thỏa mãn.

- Chuyện này cũng rất dễ phán đoán được. Thời gian khí linh này thức tỉnh không lâu. Trong một thời gian ngắn chúng ta lại đi xông qua ải, nhìn độ khó cụ thể, có thể biết được đáp án.

Bạch Tiểu Thuần nghĩ tới đây, thần niệm thoáng động. Toàn thân đã biến mất ở trong quạt tàn. Thời điểm hắn xuất hiện, đã trở lại bắc bộ của thế giới Vĩnh Hằng Tiên Vực thứ hai.

Bạch Tiểu Thuần lúc thì ngồi tĩnh tọa thổ nạp, thỉnh thoảng lại đi ra ngoài.

Trong lúc đó, thời gian trôi qua, ba tháng sau, ở bên trong thành trì Vân Hải Châu này, theo Bạch Tiểu Thuần thấy rõ ràng biến hóa nơi đây, cảm nhận bắc bộ ở dưới sự thống trị của Cự Quỷ Vương cùng với Đại Thiên Sư, đang biến chuyển từng ngày, mỗi ngày một khác nhau.

Nhưng rõ ràng nhất, chính là nhân khí của Vân Hải Châu này càng ngày càng tăng. Có không ít người của thế giới Thông Thiên đều hội tụ qua. Cùng lúc đó, ở dưới lý niệm của Đại Thiên Sư, luyện linh ở Vân Hải Châu được trắng trợn mở rộng ra ngoài. Mơ hồ đã có đầy đủ hình thức ban đầu của châu luyện linh.

Đây chính là tuyến đường ba người đã thương nghị, khiến cho luyện linh của Vân Hải Châu này, trở thành đặc sắc. Sau đó khiến cho bên trong Thánh Hoàng Triều, trong thời gian ngắn xuất hiện thêm một châu luyện linh.

Cũng bởi vậy, theo Vân Hải Châu phát triển, Tiên Vực thứ hai có không ít thương nhân, cũng bắt đầu lui tới Vân Hải Châu, khiến cho phồn vinh nơi đây cũng càng thêm rõ ràng.

Đối với tất cả những điều này, Bạch Tiểu Thuần rất cao hứng. Hắn hiểu rõ, công lao của Cự Quỷ Vương cùng Đại Thiên Sư không thể không tính tới. Nếu như không có hai người bọn họ, nhất là Đại Thiên Sư, sợ rằng hiện tại hắn vẫn là một con ruồi không đầu đang bay loạn. Năng lực của Đại Thiên Sư ở trên phương diện thống trị này, cũng thực sự khiến cho Bạch Tiểu Thuần rất thán phục.

Đồng thời, thời gian ba tháng cũng khiến cho Bạch Tiểu Thuần ở ở trên quạt tàn xông qua các cửa ải, có phán đoán chuẩn xác. Sau cửa ải thứ hai mươi mốt, liên tiếp sáu cửa ải sau, độ khó mặc dù cũng không nhỏ, nhưng lại ẩn chứa quy tắc, không giống như là cửa ải thứ hai mươi mốt, khiến người ta một loại cảm giác muốn phát điên.

Cho dù một lần không qua được, sau khi có thể tìm được quy luật, xông qua thêm vài lần, vẫn có thể qua được cửa ải. Những điều này cũng chứng minh suy đoán của Bạch Tiểu Thuần, cửa ải thứ hai mươi mốt này, quả thực có vấn đề.

- Nhất định là do khí linh kia đang giở trò quỷ. Gia hỏa này thật sự quá không an phận.

Bạch Tiểu Thuần thở dài. Đối với chuyện xông qua ải này, hắn cũng càng thêm cẩn thận. Cũng may lại qua một tháng, sau khi hắn xông qua cửa ải thứ hai mươi chín, vẫn không thấy độ khó tăng lên, trong lòng hắn lúc này mới cảm thấy thoải mái một chút.

Nhất Niệm Vĩnh Hằng FULLTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang