XIX ( Chương 901-950 )

20K 132 645
                                    

Chương 1168: Đấu với ta?

- Chuyện này... Ngươi làm lỗ mãng.

Hắc Minh trầm ngâm một lúc, giọng nói vẫn âm lãnh như vậy nhưng sau khi nghe xong lại dần dần cân nhắc sẽ phát hiện một tia ân cần.

Sau khi Bạch Tiểu Thuần cảm nhận được ân cần trong đó, hắn giật mình sau đó nhớ tới Hắc Minh trong trí nhớ luôn luôn âm trầm lạnh lùng, hiện tại có ân cần cũng biến thành đột ngột.

- Tất cả Thiên Hầu, tất cả Thiên Công... Đều liên hợp với nhau, cho dù Đại Thiên Sư muốn bảo vệ ngươi cũng gian nan.

Hắc Minh không quay người, hắn đưa lưng về phía Bạch Tiểu Thuần, lúc hắn nói chuyện còn mang theo phức tạp.

Hắn đã nhìn ra, Thiên Sư điện đang sinh ra khí tức diệt tuyệt, lần này Bạch Tiểu Thuần không thể thoát khỏi, hắn nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần thân là giám sát sứ làm những việc kia, hắn lại nhớ tới những gì mình đã làm.

Hắn đã từng làm giám sát sứ, nếu như nói trong Khôi Hoàng triều này ai hiểu tâm tình Bạch Tiểu Thuần nhất, người đó chắc chắn là hắn.

Đã từng là giám sát sứ, cảnh tượng năm đó vẫn diễn ra, giám sát sứ thế hệ này lại trình diễn cảnh tượng năm xưa của hắn, quan hệ giữa hắn và Đại Thiên Sư mật thiết hơn Bạch Tiểu Thuần quá nhiều, Đại Thiên Sư cực lực bảo vệ cho nên hắn mới sống tới bây giờ, từ nay về sau đi theo bên cạnh Đại Thiên Sư như hình với bóng.

Tội lớn nhất của hắn cũng không phải tự ý giết Thiên Hầu.

Nhưng hôm nay Bạch Tiểu Thuần lại khác.

- Hi vọng duy nhất của ngươi chính là Đại Thiên Sư... Bạch Hạo, ngươi... Tự giải quyết cho tốt.

Hắc Minh than thở, hắn nhắc nhở Bạch Tiểu Thuần sau đó đi thẳng.

Bạch Tiểu Thuần nhìn bóng lưng Hắc Minh, nội tâm hắn cảm động, vốn cho rằng đối phương là người lạnh lùng, vào hôm nay lúc mọi người cho rằng hắn không thể tránh được một kiếp nói ra những lời như thế, nội tâm Bạch Tiểu Thuần sinh ra một chút ấm áp.

Sau khi nhìn Hắc Minh một lúc, Bạch Tiểu Thuần gật đầu và tiến lên, không bao lâu đã tới bên ngoài Thiên Sư điện!

Cánh cửa Thiên Sư điện đang đóng kín, Bạch Tiểu Thuần cảm giác được trong Thiên Sư điện ẩn chứa khí tức cuồng bạo, khí này pha tạp, hỗn tạp, hiển nhiên có rất nhiều người bên trong.

Hắc Minh biến mất trước mặt Bạch Tiểu Thuần, không bao lâu cánh cửa mở ra.

- Bạch Hạo, tiến vào!

Bạch Tiểu Thuần chấn động, hắn hít sâu một hơi, bởi vì trò hay sắp bắt đầu, hắn khẩn trương và kích động, hơn nữa còn có chờ mong không nhỏ.

- Mụ nội nó, có cái gì phải sợ, át chủ bài của ta đầy đủ cường hãn, đầy đủ tát vào mặt tất cả đám bên trong, đánh tất cả thành đầu heo.

- Ta sẽ chơi với bọn chúng, bọn chúng không sợ, ta sợ cái gì! Không đánh thật xin lỗi mình bỏ công bày bố một phen.

Nhất Niệm Vĩnh Hằng FULLWhere stories live. Discover now