Chương 38

1K 61 9
                                    

Edit: Shin

Tháng ngày đối với Quách Tề Ngọc mà nói, là từng ngày từng giờ trôi qua. Chỉ đến cuối tuần, làm lòng hắn vui sướng.

Mỗi cuối tuần chỉ vỏn vẹn hai ngày ở chung, đứa nhỏ vẫn luôn bên cạnh hắn không rời, đôi khi có đi ký túc xá trường học mà thôi.

Chỉ là đoạn thời gian gần đây, vào cuối mỗi tuần ngày thứ sáu, Quách Tề Ngọc đem hết thảy công việc đều sớm làm xong, chuẩn bị về nhà thì, nhận được cuộc gọi điện thoại tới từ đứa nhỏ.

"Xin lỗi ba ba, tuần này con không thể trở về rồi."

Thiếu niên mang theo âm thanh áy náy, hắn không đành lòng đi hỏi tại sao.

Cẩn thận tính toán một chút, năm nay là năm 2003, đứa nhỏ bước vào lứa tuổi 15, Quách Tề Ngọc đặt bút trong tay xuống.

Như vậy mối quan hệ gia đình kỳ quái liền như thế kéo dài hơn hai năm, Mạnh gia bên kia cũng không có ai tới nói, Mạnh Tiếu Ngạn như chú chim di trú ngắn hạn bay tới bay lui lúc thì ở thành phố A khi thì về W thị.

Quách Tề Ngọc suy nghĩ một chút, vẫn nên gọi điện thoại cho đứa nhỏ.

"Tiểu Bắc?"

"Dạ, có chuyện gì không ba?" Âm thanh bên kia có chút ồn ào, không biết đứa nhỏ đang làm gì.

Quách Tề Ngọc dừng một chút nói rằng: "Tuần này con có muốn qua nhà ba chơi không?"

Mấy năm qua tình huống học tập của đứa nhỏ kỳ thực Quách Tề Ngọc vẫn luôn không hiểu rõ cho lắm, hắn rất ít cùng nó đàm luận chyện của chính mình, đều là bên trong đặt câu hỏi đem tình huống chính mình một tuần có chuyện gì đều kể ra hết.

Tựa hồ đứa nhỏ rất thỏa mãn khi cùng đàm luận với Quách Tề Ngọc chuyện chính mình, sau khi nói xong mới nhàn nhạt nói lên một câu, hướng đi chính mình ở thành phố A.

Đối với Mạnh Tiếu Ngạn bây giờ, nói cho cùng Quách Tề Ngọc hắn chỉ biết là nửa cuối năm này đứa nhỏ sẽ lên lớp 11.

Sau bao nhiêu năm vóc dáng sói con trưởng thành đã thay đổi, Quách Tề Ngọc không thể bảo là không vui mừng, chỉ là thiếu niên đi xa, muốn rời đi tổ chim, Quách Tề Ngọc tự hỏi, có tài cán gì đem một chú chim vĩnh viễn bên cạnh cái cây già nua bệnh tật?

Quả nhiên, như Quách Tề Ngọc dự liệu, âm thanh bên kia có chút trầm mặc, chỉ nghe xung quanh trong nháy mắt yên tĩnh rất nhiều.

Âm thanh thiếu niên từ bên kia truyền đến, không còn giọng nói mềm mại âm nhu của đứa con nít, mang theo tia uể oải áy náy, âm thanh khàn khàn, như là ngậm nước, "Xin lỗi, ba ba, cuối tuần này trường học muốn cử hành lễ hội."

Thiếu niên luôn luôn quái gở không biết từ lúc nào đột nhiên hòa nhập vào trường học náo nhiệt, thành tích trước sau ưu việt cùng tính cách ít nói, thêm vào vẻ đẹp trai bên ngoài, sau lưng có thân thế, khiến cho nó trở thành đề tài nhân vật nổi tiếng trong trường học.

Là Quách Tề Ngọc suy đoán như thế, bởi vì nguyên nhân bên trong Mạnh Tiếu Ngạn đều vì công việc của trường học, công việc từ bạn học, mỗi cuối tuần đều rất bận rộn.

[Đam Mỹ - HOÀN] Quách Tề Ngọc Tiên SinhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora