Chương 44

969 61 1
                                    

Edit: Shin

Sau một tuần lễ Quách Tề Ngọc dìu Mạnh Tiếu Ngạn đi bệnh viện nhận thuốc.

Bởi vì chân bị thương, nơi nào cũng đi không được mà chỉ có thể ở trong nhà, cũng may hai người đều không thích ra ngoài chơi, so ra ở trong nhà cũng không tệ.

Chỉ là kỳ nghỉ của Quách Tề Ngọc sớm kết thúc.

"Bác sĩ không phải nói, chân còn chưa khỏi sao," Mạnh Tiếu Ngạn ngã ở trên giường, Quách Tề Ngọc ở một bên thu xếp đồ đạc, "Ba đi rồi, con phải làm sao đây?"

"Có quản gia, còn có nhiều người sẽ chăm sóc cho con." Quách Tề Ngọc không quay đầu lại, tựa hồ không đau lòng một chút nào.

Người hầu nhà Mạnh gia không thể có kỳ nghỉ dài ngày như vậy, mọi người sau khi trở lại, Quách Tề Ngọc mới phát hiện kỳ thực căn bản không giống như lời Mạnh Tiếu Ngạn nói bận rộn đến nỗi không để ý tới nó, trái lại hầu như đều là vây quanh thiếu gia đang bị thương, chỉ là chăm sóc mất một chút công sức.

"Con không thích người khác tiến vào phòng mình."

"Sao con lại trẻ con đến thế?" Quách Tề Ngọc đi tới, sờ đầu Mạnh Tiếu Ngạn, "Nơi này là nhà con nha, con như chú sói con không cho người khác chiếm địa bàn của mình thế nếu sau này xảy ra chuyện gì thì sẽ ra sao?"

Mạnh Tiếu Ngạn không nói lời nào, đem đầu chuyển qua một bên.

Một lát sau, lại nghe được nó nhỏ giọng - hỏi, "Thật sự ba không thể ở thêm vài ngày sao?"

Quách Tề Ngọc giải thích, "Công việc trong công ty ba còn chưa xử lý xong."

Thấy Mạnh Tiếu Ngạn không cao hứng, Quách Tề Ngọc lại nói: "Chung quy ba phải giữ lại hai ngày tết đến sẽ ở với con."

Tết đến Mạnh Tiếu Ngạn nhất định phải ở lại Mạnh gia, tất cả mọi người đều sẽ về nhà cũ Mạnh gia cùng Mạnh lão gia đón tết, nó cũng không thể ngoại lệ.

Chỉ có chờ sau khi từ nhà cũ Mạnh gia đi ra, Mạnh Tiếu Ngạn mới có thể vội vã chạy về W thị, cùng Quách Tề Ngọc đồng thời đón tết.

Mỗi lần Quách Tề Ngọc đều nói không sao cả.

Chỉ là mỗi lần giao thừa đến, Mạnh Tiếu Ngạn gọi điện cho hắn, đều nghe được bên kia điện thoại trống rỗng yên tĩnh.

Trong đêm tối yên tĩnh Quách Tề Ngọc nhẹ giọng cười, sau đó tự nói với nó, ngày hôm nay hắn làm nhân bánh sủi cảo, cảm thấy tiết mục tiểu phẩm cuối năm rất thú vị, cuối cùng lại hỏi nó Mạnh gia đón tết có náo nhiệt hay không.

Mạnh Tiếu Ngạn mỗi lần đều nói, náo nhiệt không phải là do đón tết, mà giống như công ty đang mở họp hội nghị.

Nó lắng nghe Mạnh lão gia báo cáo tình trạng chính mình gần đây cùng dự định tương lai, sau đó cúi đầu nghe theo lời giáo huấn hoặc răn dạy từ Mạnh lão gia.

Cũng có người tới cửa đến thăm viếng, nhưng đa số là tâm sự, nói vài lời chúc Cát Tường, đưa ra quà tặng tân niên, đều có những tầng tâm ý sâu xa.

[Đam Mỹ - HOÀN] Quách Tề Ngọc Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ