Chương 5: Ăn hàng thống khổ

200 11 3
                                    

"Một vấn đề cuối cùng, cả buổi tối ngươi làm gì, ngươi biết ta hôm qua làm sao không ?" Kỳ ngôn chăm chú nhìn chằm chằm người máy trước mặt, hắn muốn hiểu rõ nguyên nhân vì sao nguyên chủ chết!

Hơn nữa, người máy chiếu cố sinh hoạt của nguyên chủ tại sao lại không có phát hiện, nếu như hắn phát hiện nguyên chủ sự tình, có phải nguyên chủ không cần phải chết!

Hắn còn nhớ rõ lúc xuyên qua đầu đau muốn nứt ra, nghĩ đến, nguyên chủ nhất định đã gặp phải chuyện gì cho nên mới hương tiêu ngọc vẫn......

Di, hình như có chỗ nào là lạ!

Kỳ Ngôn hắc tuyến, hắn tại sao lại dùng thành ngữ hương tiêu ngọc vẫn để hình dung nguyên chủ a, hiện tại hắn dùng thân thể của nguyên chủ đó không phải là gián tiếp nói mình sao!!!

Lăn một bên hương tiêu ngọc vẫn đi!

Kỳ Ngôn lắc đầu, ném rớt trong đầu ý nghĩ hỗn độn, hắn nhất định là bị thuốc sinh dục tỷ số cấp ảnh hưởng, nhất định là vậy!

"Chủ nhân, dựa theo yêu cầu của ngài để tiết kiệm nguồn sinh lực, đêm qua ta tự động ngắt nguồn, cho tới sáng sớm nay mới khởi động k biết đêm qua ngài làm sao."

NGhe vậy, Kỳ Ngôn như suy tư điều gì, nói: "Nói như vậy, ngày hôm qua trước lúc ngươi tắt nguồn ta còn là rất bình thường đúng vậy không? !"

"Đúng vậy, chủ nhân."

Nguyên chủ dị thường chính là lúc người máy sinh hoạt tắt nguồn mới phát sinh, trong thời gian này nhất định có chuyện xảy ra,bằng không , hảo hảo một người tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ qua đời, còn làm cho hắn nhặt  được tiện nghi!

Nếu dùng thân thể nguyên chủ, vậy sau này hắn chính là nguyên chủ, việc này hắn nhất định phải tìm hiểu tới cùng, nếu như ngoài ý muốn còn hảo, nếu cho hắn biết là người làm, hừ! 

Kỳ Ngôn sâu trong hiện lên một tia sáng lạnh....

"Còn có..." Kỳ Ngôn đang muốn hỏi thêm gì đó, đột nhiên dừng lại, hắn bị kích thích không nhẹ, có việc gì sau này hãy nói đi, về phần hiện tại hắn lẳng lặng nghĩ....

Nhìn sắc trời bên ngoài đã không còn sớm, vuốt cái bụng đói đến sôi lột rột, Kỳ Ngôn nói rằng: :Được rồi ta không còn gì muốn hỏi nữa, ngươi đi làm điểm tâm đi!"

Làm một kẻ ăn hàng lâu năm, để thỏa mãn cho mình việc ăn uống, Kỳ Ngôn tự nhiên biết làm cơm, hơn nữa trù nghệ rất tốt, so với đầu bếp khách sạn năm sao cũng không kém, chỉ là hiện tại hắn thật sự không có tâm tình đi làm cơm....

Nếu là người máy sinh hoạt, vậy khẳng định biết làm cơm đi!

Đối với đồ ăn thế giới tương lai, Kỳ Ngôn biểu thị rất mong chờ, nhất định phải so với kiếp trước của hắn ăn ngon hơn, dù sao đã trải qua hơn vạn năm phát triển.

Lúc này Kỳ Ngôn còn không biết, trải qua hơn vạn năm có thứ phát triển, cũng có thứ có thể mất đi...

"Vâng, chủ nhân!"

Người máy sinh hoạt cung kính khom người hướng Kỳ Ngôn, liềnđi hướng nhà bếp  chuẩn bị bữa sáng.

Mà Kỳ Ngôn nghĩ bữa sáng không có khả năng một chốc liền xong, chí ít cũng phải hai đến ba mươi phút vì vậy vươn người một cái trở về phòng ngủ một giấc, đêm qua một đêm không ngủ, hiện tại hắn phi thường mệt!

{edit} Tương lai chi ăn hàng tiểu dược sư -Trịnh Tiểu NhịWhere stories live. Discover now