Chương 8: Khoai tây hầm thịt đơn sơ

188 12 0
                                    

Người nhân viên công tác nói thật đúng, đồ làm bếp thông thường đối với thế giới tương lai làm không một chút khó khăn, rạng sáng ngày thứ hai Kỳ Ngôn liền thu được đồ làm bếp do người máy đưa tới.

Trong thế giới tương lai không có nghề nghiệp chuyển phát nhanh, công việc này toàn bộ do người máy làm, người máy cấp thấp không có trí thông minh, nhưng loại công việc này vẫn có thể làm tốt.

Kỳ Ngôn ký nhận, sau đó liền không kịp đợi đem đồ vật mở ra, chỉ thấy trong bọc có nồi, chén, gáo, bồn đều có, còn có linh tinh đồ làm bếp nhỏ như muỗng.... Chất lượng phi thường tốt, thậm chí so với kiếp trước còn tốt hơn. Đại khái là nhân viên thiết kế ở hắn miêu tả làm cơ sở cải tiến.

Bất quá, những đồ làm bếp này cùng hắn so với kiếp trước có một chút không đồng dạng chính là phía dưới đồ làm bếp đều có cái giá, cái giá đều có một khe lõm, đối với thế giới tương lai tình huống cơ bản Kỳ Ngôn đã biết, đây là địa phương dùng để phóng năng lượng thạch.

trong thế giới tương lai, không có điện mà là dùng nguồn năng lượng thạch thay thế, nguồn năng lượng này là năng lượng đặc thù trong tảng đá do vũ trụ dựng dục, loại năng lượng này chứa đựng trong tảng đá rất nhiều, coi như là một khối năng lượng thạch cấp thấp nhất đều có thể so với thành thị kiếp trước dùng một ngày năng lượng điện, hơn nữa phi thường bảo vệ môi trường, không có gì ô nhiễm, so với điện dùng còn tốt hơn!

Nguồn năng lượng thạch càng cao cấp giá cả càng quý, hơn nữa, có một số thiết bị chỉ có năng lượng thạch cao cấp mới có thể khởi động, tỷ như nhượng Kỳ Ngôn trông thấy mà thèm đến độ phải chảy nước miếng đó là cơ giáp!

Bất quá, nguồn năng lượng thạch cấp thấp thật ra rất tiện nghi, giống nguyên chủ như vậy người một nghèo hai trắng đều có thể mua nổi, hơn nữa một viên có thể dùng thật lâu.

Ở nhà có mấy viên năng lượng thạch dự bị,Kỳ Ngôn không kịp chờ Kỳ Phong phân phó cầm tới hai viên đặt ở dưới nồi rau xào, một viên đặt ở phía dưới nồi cơm điện, sau đó nhẹ nhàng ấn chốt mở, đưa tay gần kề cảm thụ được nhiệt khí bốc hơi, phi thường dùng tốt!

Hơn nữa phía dưới cái giá còn có nút điều chỉnh lửa lớn nhỏ, đối với cái này, Kỳ Ngôn phi thường hài lòng, hắn mở ra trang web lần trước thanh toán tài khoản, rồi lại đánh một cái khen ngợi.

Hắn cũng là mới biết được cá nhân ở trên thiết bị đầu cuối đều có tài tài sản, ở thiên võng mua đồ vật có thể trả trực tiếp không cần trải qua phần mềm nào, so với kiếp trước tiện hơn nhiều.

Đồ làm bếp  có, tiếp theo có thể làm mỹ thực thật tốt rồi, Kỳ Ngôn biểu thị hắn không bao giờ .... muốn uống dinh dưỡng tề nữa!!

Kỳ Ngôn từ trong phòng bếp tìm ra mấy củ khoai tây, lại từ trong tủ cùng loại với tủ lạnh nhưng so với tủ lạnh thì cao cấp hơn nhiều ở bên trong lấy ra một khối thịt không biết tên chuẩn bị chưng một nồi khoai tây thịt.

Mặc dù có chút đơn sơ nhưng không có biện pháp, ai bảo trong nhà ngoại trừ những nguyên liệu này làm gì còn nguyên liệu khác đâu!

{edit} Tương lai chi ăn hàng tiểu dược sư -Trịnh Tiểu NhịWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu