Chương 7: Thế giới giả thuyết

166 11 0
                                    

Đem tình huống căn bản của thế giới tương lai hiểu rõ ràng, Kỳ Ngôn ở thế giới xa lạ này cuối cùng cũng có cảm giác an toàn, đối với phát triển tương lai cũng có kế hoạch sơ bộ.

Tâm tình thả lỏng xuống, bụng hắn cô lỗ lỗ kêu lên, Kỳ Ngôn đi thẳng tới phòng bếp, chuẩn bị khao mình một chút thực vật thế giới tương lai đã đả kích đến dạ dày.

Thế nhưng, đi tới phòng bếp hắn lại trợn tròn mắt!

Nồi đâu?!

Cái muôi đâu?!

Gia vị đâu?!

Không có những thứ này, hắn nấu cơm như thế nào a, cho dù trù nghệ của hắn cao tới đâu, không có những thứ đó cũng không bột mà gột nên hồ a!

Hắn run run rẩy rẩy nhìn về Kỳ Phong phía sau mình, chờ mong hỏi:" A Phong, ngươi ngày thường đều dùng cái gì nấu cơm a?!" Có lẽ, dụng cụ phòng bếp đều được thu hồi đi...

"Chủ nhân, đây là quấy khí, có thể dùng để xử lý nguyên liệu nấu ăn, cái này là đun nóng khí, có thể dùng để đun nóng đồ ăn." Kỳ Phong đi lên trước, chỉ vào hai món duy nhất tại phòng bếp giới thiệu.

"Liền hai thứ này? Không còn thứ khác? !" Kỳ Ngôn khó có thể tin, hỏi. Một quấy khi, một đun nóng khí, vậy cũng quá đơn giản thô bạo đi!

"Đúng vậy, chủ nhân."

Nghe vậy, bả vai Kỳ Ngôn đều trùng xuống, hắn sớm nên nghĩ đến có thể làm ra đồ ăn canh khoai tây như vậy, đồ dùng phòng bếp có thể nhiều đi nơi nào a!

Chỉ là, không có dụng cụ, cũng không có gia vị, hắn mới đến lúc nào mới có thể ăn được cơm nước bình thường a!

Vừa nghĩ tới những ngày tiếp theo hắn đều phải ăn canh khoai tây hoặc dinh dưỡng tề, Kỳ Ngôn có loại sống không còn gì không còn gì luyến tiếc ...

Không được, hắn tuyệt đối không thể thúc thủ chịu trói!

Kỳ Ngôn chợt ngẩng đầu, chăm chú nhìn chằm chằm Kỳ Phong, hỏi:" Kỳ Phong, ngươi ngươi biết nơi nào có chế đồ dùng sinh hoạt không?!" 

"Xin lỗi, chủ nhân, trong kho dữ liệu của Kỳ Phong không ghi chép về phương diện này, bất quá chủ nhân ngài có thể đi thiên võng nhìn xem, thiên võng có đủ loại đồ vật đều có, nhất định có thể thỏa mãn mong muốn của chủ nhân."

Nghe vậy, Kỳ Ngôn phân phó Kỳ Phong không cần ở cửa chờ, hắn liền trở về phòng, sau đó nằm úp sấp lên trên giường đăng ký lên thiên võng, ở bên trong tìm tòi vật mà mình muốn.

Làm Kỳ Ngôn hưng phấn là thiên võng đúng thật có chỗ tốt, hắn chỉ cần đưa lệnh là định chế đồ dùng hằng ngày, sau đó liền nhảy ra mấy trăm kết quả, tất cả đều là tin tức phương diện này.

Kỳ Ngôn hưng phấn mở ra tin thứ nhất, kết quả lại không tiến vào được mà là một lực chọn, phục vụ bình thường và phục vụ giả thuyết.

Kỳ Ngôn không khỏi có chút nghi hoặc, phục vụ giả thuyết là gì a?!

Hắn tò mò ấn vào phục vụ giả thuyết kết quả lại hiện ra, thỉnh khách hàng kết nối với mũ giáp "

Mặt trên chữ hắn đều xem hiểu, nhưng kết nối chung hắn không hiểu là có ý gì....

Kỳ Ngôn bất đắc dĩ lắc đầu, xem ra, thế giới tương lai có rất nhiều thứ hắn không biết , bất quá loại chuyện này không gấp được, chỉ có thể từ từ tìm hiểu.

Không thể dùng phục vụ giả thuyết, Kỳ Ngôn thẳng thắn quay về lựa chọn phía trước, mở ra phục vụ bình thường, lần này liền liền bình thường hơn nhiều, trước mặt hiện lên một khung thoại , có người hỏi hắn muốn chế vật gì, hẳn là nhân viên công tác.

Kỳ Ngôn vội vàng hướng hắn miêu tả đồ vật mình muốn, sợ hắn nghe không hiểu còn cố ý hỏi một chút:" Ngươi nghe hiểu chưa, không hiểu ta có thể lặp lại lần nữa."

"Không cần tiên sinh, đồ vật ngài nói vô cùng đơn giản, chúng ta lập tức có thể làm được, xin xác nhận địa chỉ, làm xong chúng tôi sẽ đưa qua cho ngài."

"A? Ngươi chờ một chút a!" Nói qua, Kỳ Ngôn liền nhanh chóng chạy ra phòng khách, hướng Kỳ Phong hỏi địa chỉ nhà mình sau đó mới nói cho nhân viên công tác.

Xin tha thứ cho hắn, mới đến không biết nguyên chủ ở tại nơi nào!

Giải quyết xong đóng thiên võng xong, Kỳ Ngôn không khỏi cảm thán, đầu năm nay nay muốn ăn đồ ăn ngon thật không dễ dàng a!

Mà bên kia, người nhân viên công tác cũng đang cảm thán, đầu năm nay, từ khi khai phá ra giả thuyết thế giới thế nhưng còn có người sử dụng phục vụ bình thường để mua sắm, hơn nữa người nọ thế nhưng không biết địa chỉ nhà mình, còn cố ý chạy đi hỏi người khác, thật là kì ba a!

Kỳ Ngôn không biết chính mình ở cảm nhận của người khác đã trở thành kì ba, còn đang vui mừng ảo tưởng đồ làm bếp sau khi làm xong , thích ý cuộc sống gia đình....





{edit} Tương lai chi ăn hàng tiểu dược sư -Trịnh Tiểu NhịDonde viven las historias. Descúbrelo ahora