Chương 9: Thế giới bên ngoài

200 10 1
                                    

Tuy rằng hắn ở bên cửa sổ đã nhìn qua một... hai..., nhưng bản thân chân chính ở cái thế giới thần kỳ này, vẫn cảm thấy chấn động không gì sánh được!

Chỉ thấy thế giới này, khắp nơi đều là cao ốc cao chọc trời, người ở tầng thấp nhất, cảm giác dị thường nhỏ bé, người đi trên đường màu tóc khác nhau, màu da khác nhau, thậm chí liền.... Hình dạng đều khác nhau!

Nhìn thiếu niên đi qua trước mình có lỗ tai mèo đuôi mèo, Kỳ Ngôn thân thể cứng đờ nhìn không chớp mắt, không dám nhìn loạn, sợ mình có vẻ quái dị, tuy rằng sớm biết thế giới tương lai có gen thú nhân di truyền, nhưng  không thể biến thân bán thú nhân,chân chính nhìn thấy vẫn cảm thấy thật quái dị a!

Hơn nữa, tai mèo đuôi mèo gì đó, mạc danh có loại cảm thấy thẹn làm sao đây!!

Kế tiếp, Kỳ Ngôn gặp phải các loại chủng tộc, thủ đô tinh là Liên Bang Hoa Diệu  phồn hoa hưng thịnh nhất tinh cầu, coi như ở trong vũ trụ  liền có thanh danh nhất định, ở chỗ này có thể gặp được đủ loại chủng tộc.

Lúc mới bắt đầu, Kỳ Ngôn nghĩ sẽ khó khăn tiếp thu loại cảm giác quái dị này, nhưng sau đó hắn từ từ bình tĩnh lại, không phải là bán thú nhân sao, có cái gì hảo hiếm lạ chứ, có thể có lỗ tai nhòn nhọn phảng phất như tinh linh từ trong tranh đi ra sao?!

Kỳ Ngôn không khống chế được con mắt mà nhìn chăm chăm vào tinh linh ở bên trái bản thân, trong mắt phảng phất màu hồng tình yêu, chọc cho tinh linh kia quay đầu quái dị nhìn hắn một cái.

Kỳ Ngôn lúc này mới thu liễm, không hề trắng trợn táo bạo như vậy, bất quá trong lòng vẫn còn rất là kích động, đây chính là tinh linh a, nhớ trước đây, hắn cũng là một kẻ mê tiểu thuyết, không nghĩ tới có một ngày lại có một tinh linh sống sờ sờ xuất hiện trước mắt mình!

Tinh linh trước mặt nếu như biết Kỳ Ngôn hình dung bản thân trong đầu tuyệt đối sẽ làm cho hắn biết, tinh linh tuy bề ngoài nhu nhược nhưng thực lực tuyệt đối không phải thấp!

Ngoại trừ tinh linh, còn có Ải nhân(người lùn) tộc,Long tộc, nghĩ đến đây, Kỳ Ngôn đã cảm thấy xuyên một thế giới như vậy cũng không phải chuyện gì xấu...

Thế giới tương lai, mặt đường không có xe, đưa mắt nhìn lại, trên đường đều là người đi bộ, mà xe đều là phi hành ngay ngắn trật tự ở trên trời, hình thành một đạo phong cảnh duy nhất ở thế giới tương lai.

Kỳ Ngôn đang dùng ánh mắt mịt mờ không ngừng đánh giá hết thảy chung quanh, đột nhiên, Kỳ Phong đi ở phía trước mở miệng nói:" Chủ nhân, đến thương trường rồi!"

"Nhanh như vậy đã đến?!" Kỳ Ngôn tập trung nhìn vào, chỉ thấy trước mặt là một tòa nhà chiếm diện tích kiến tạo vô cùng lớn, nhưng lại rất cao. 

"Đây là thương trường sao, thế nào lại lớn như lại, bên trong đều bán cái gì?"

"Chủ nhân đây là Tinh Không thương thành, là Thủ Đô Tinh đệ nhị thương trường, đồ vật bên trong rất đầy đủ hết, chủ nhân muốn tìm thứ gì bên trong đều có thể tìm được!"

Nghe vậy, Kỳ Ngôn có chút táp lưỡi, đệ nhị đại thương trường đều lớn như vậy, vậy đứng hàng đệ nhất sẽ có bao nhiêu đồ sộ a, người thế giới tương lai thật là thổ hào, tùy tiện một cái thương trường đều là một tòa nhà lớn, không biết bên trong đều bán cái gì, có nhiều đồ như vậy nhưng bán sao?!

{edit} Tương lai chi ăn hàng tiểu dược sư -Trịnh Tiểu NhịWhere stories live. Discover now