Chương 6: Siêu não (1)

153 12 0
                                    

Giấc ngủ này của Kỳ Ngôn, liền ngủ thẳng tới 12h mới tỉnh.

Hắn lười biếng ở trên giường duỗi eo một cái, cảm giác tâm tình tốt hơn nhiều, không còn việc phía trước áp chế, quả nhiên mặc kệ là chuyện gì, đều không bẳng ngủ một giấc thật ngon a!

Mặc kệ là chuyện gì, người luôn luôn nhìn về phía trước không phải sao? !

Bất kể là vấn đề là về tuổi thọ, còn vấn đề về thức ăn đều sẽ có cách giải quyết, hắn có thể sống lại lần nữa thì còn sợ gì trắc trở đâu!

Trời sinh tuổi thọ ngắn, ngày kia nỗ lực đền bù; thực vật khó ăn, vậy thì càng dễ dàng, hắn có thâm niên mỹ thực. Cùng lắm thì tự mình làm!

Sau đó nghĩ thông suốt, Kỳ Ngôn tâm tình rất thấp từ khi xuyên qua tới nay rốt cuộc cũng phấn chấn. Hắn vuốt xoa xoa mặt mình để cho mình có vẻ càng thêm tinh thần, sau khi sửa sang dáng vẻ của mình liền đi ra phòng ngủ .

Vừa ra khỏi phòng ngủ, hắn liền thấy người máy sinh hoạt giống như một cái môn thần canh giữ ở cửa, liền làm hắn hoảng sợ: "Ngươi như thế nào ở chỗ này a? !"

"Chủ nhân, người máy sinh hoạt 965478235425 hào chờ ngài phân phó!" Người máy sinh hoạt kính cẩn nói.

"Thôi bỏ đi, về sau ta về phòng ngủ, ngươi liền... Ngồi ở ghế sopha đi, đừng chờ ở chỗ này!" Kỳ Ngôn không nghĩ thời điểm mình ngủ còn có cái môn thần thủ ở ngoài cửa, như vậy hắn ngủ không yên!

Hơn nữa, hắn ở thế kỉ 21 tư tưởng đã ăn sâu, tuy rằng người máy sinh hoạt không có linh trí của mình, nhưng hắn bề ngoài thật giống nhân loại, hắn thấy để hắn canh giữ ngoài cửa, động và không động đều thật không tốt....

"Vâng, chủ nhân" Người máy sinh hoạt vẫn là giọng lạnh băng không có một tia cảm kích nào.

Kỳ Ngôn ngồi vào sopha không lớn ở phòng khách, cái sopha này không biết là dùng vật liệu gì làm thành, ngồi phi thường thoải mái, phảng phất như rơi vào một đám bông vậy, còn có giường hắn cũng vậy, mặc dù nhỏ nhưng so với kiếp trước giường cao cấp còn thoải mái hơn nhiều.

Thế giới tương lai phát triển quả nhiên đều không phải là vô nghĩa, từ mọi mặt đều có thể cảm nhận được.

Chỉ là, vì sao đồ ăn ngược lại lùi đâu? !

Dân dĩ thực vi thiên, chỉ có ăn no, mới có thể làm việc khác không phải sao? !

Ăn hàng Kỳ Ngôn biểu thị bản thân không hiểu, dù sao hắn cũng không ăn bất luận khoai tây cùng dinh dưỡng tề không có hương vị này nữa, đặc biệt là dinh dưỡng tề. Loại này ăn xong một chi là có thể no tận một ngày, có yêu cầu không rảnh thời điểm ăn hai chi còn tốt, chính là vẫn luôn ăn vậy cũng quá khiêu chiến cực hạn của hắn! 

Miệng hắn tuyệt đối sẽ nhạt đi mất!

Thật không biết những người này làm sao chịu được!

Kỳ Ngôn không biết, có một câu nói là tập quán thành tự nhiên, mọi người thế giới tương lai cho tới bây giờ cũng không có hưởng qua mỹ thực thế kỷ 21, từ khi sinh ra đã ăn các loại như dinh dưỡng dược tề, đối với mỹ vị căn bản là không có khái niệm tự nhiên sẽ không khó, có thể chịu được.

Bất quá, cũng chính bởi vì như vậy, ở bọn họ hưởng qua mỹ vị trước nay đều không thể nghiệm, vị giác bị khai phá mới có thể bộc phát ra nhiệt tình xưa nay chưa từng có...

"Đúng rồi, ngươi tên gì a, ta cũng không thể bảo ngươi là người máy sinh hoạt đi!" Kỳ Ngôn nhìn tướng mạo trung hậu người máy sinh hoạt hỏi.

"Chủ nhân, ngài có thể gọi 9654782354..."

"Dừng"

Người máy sinh hoạt lời còn chưa nói hết đã bị Kỳ Ngôn cắt đứt, chữ số dài như vậy còn không bằng trực tiếp gọi hắn là người máy sinh hoạt đâu!

Nói, nguyên chủ trước kia rốt cuộc như thế nào gọi a, sẽ không thật là gọi số của hắn đi? !

Kỳ Ngôn trong lòng thổ tào một cái, bất quá lại cũng không hỏi hắn chỉ cần biết đại khái tình huống nguyên chủ là tốt rồi, những thứ khác hắn không muốn hỏi đến, đó là việc tư của nguyên chủ, hắn không có quyền lợi đi tìm hiểu.

"Ngươi đã không có tên, ta đây liền cho ngươi một cái đi!" Kỳ Ngôn vuốt cằm suy nghĩ một chút, vỗ tay quyết định nói: "Lấy tên Kỳ Phong, đơn giản lại dễ nhớ!" 

Sở dĩ dùng họ mình đó là Kỳ Ngôn đã đem người máy sinh hoạt trở thành người mình!

Tại hắn vừa xuyên tới cái thế giới xa lạ này lòng tràn đầy bàng hoàng là người máy sinh hoạt vẫn cùng hắn và cho hắn phổ cập tình huống căn bản thế giới này, bởi vậy, cho dù hắn chỉ là người máy cấp thấp, dựa theo con chip chỉ mệnh lệnh nhưng hắn vẫn không thể tránh khỏi đối người máy sinh ra ỷ lại cảm xúc....

{edit} Tương lai chi ăn hàng tiểu dược sư -Trịnh Tiểu NhịTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon