Chương 7 : Trái Tim Mong Manh.

4.7K 257 47
                                    

Lạc Vô Tâm, không đúng, từ bây giờ phải gọi là Lạc Y Băng mới đúng. Cô đang ngồi trên xe taxi để quay lại " căn nhà thân thương " đó.

Ahh!! Ta thật rất thắc mắc, rốt cuộc người nhà của nữ phụ hình dáng ra sao ta? Tới đó chắc ta phải hỏi thử cái vấn đề mà lâu nay ta không giải đáp được? Sao mấy người đó ngu dữ vậy? Đần tới nỗi bị nữ chủ bán cá lừa bao nhiêu năm mà không biết? Đi tin một người ngoài mà xa lánh con cháu của mình?! Ăn cái gì khôn quá nhỉ?!

Đều là cáo già trên thương trường thế mà làm như mình ngây thơ không hiểu sự đời ấy. Tin nữ chủ mà tin bất chấp luôn. Nói gì cũng tin. Xạo cũng tin, thiệt cũng tin. Ta... cạn lời.

Nữ phụ a, cô sắp gặp lại cái gia đình thối nát của mình rồi đó. Cô vui không? Hay là buồn? Cảm giác của cô bây giờ như thế nào? Anh cả, chị hai, chị ba, anh tư và 2 thằng em..... cô sắp gặp lại họ rồi đấy. Gặp lại những kẻ vô tình tuyệt nghĩa mà cô luôn yêu thương đấy. Những kẻ chính tay đẩy cô vào con đường chết đấy. Tại sao cô vẫn cứ vì bọn chúng mà âm thầm hi sinh? Cô có thử nhìn xem, xem bọn chúng có bao giờ quan tâm tới cô không? Bọn người đáng ghét đó thì vui vẻ bên một kẻ khác... Trong khi cô lặng lẽ rơi nước mắt, tự xoa dịu mình, tự lừa dối mình trong tuyệt vọng. Cô ngốc quá đi.

_____ Ở Lạc gia _____....

Lạc Y Băng mở cửa xe rồi từ từ bước xuống. Trước mắt cô là một căn biệt thự nhìn cứ như lâu đài. To lớn và sang trọng.

Hai bên hông biệt thự là vườn hoa hồng, hoa tử đằng.... sau đó nữa là một dãy hàng rào sắt thép bao quanh. Ừm.. Nhìn cũng đẹp đi. Mà xấu hay đẹp thì liên quan gì mình? Không quan tâm.

Bước vào bên trong biệt thự, cô mới biết rõ độ lớn của nó. Ờ mà kệ nó đi. Cái quan trọng bây giờ là thủ tâm lý để xử mấy kẻ tuyệt tình trong kia kìa. Thời khắc để bọn chúng hối hận và chuộc lỗi đã đến rồi.

Chính là hôm nay. Vận hết kinh nghiệm chửi rủa người hai mươi mấy năm tích cóp lên để đấu khẩu với mấy con hồ ly già này. Hừ! Hừ!

Khi cánh cửa mở ra, đập vô mặt cô là hình ảnh của một gia đình thực thụ. Cô con gái ngồi ở giữa bốn người anh chị, hai thằng em đứng sau cái ghế.

Cha mẹ ngồi ở một cái ghế sopha bên phải, ông bà thì ngồi bên trái => đám kia ngồi ghế giữa. Cô con gái chính là Dạ Nguyệt Linh.

Nữ phụ à, cô nhìn rõ chưa? Vị trí của cô gái đó lúc trước vốn là của cô. Nhưng những kẻ bạc tình đó đã dành nó cho một người khác rồi. Bọn chúng nói cười vui vẻ trong khi cô buồn tủi cô đơn đó. Nhìn rõ chưa, nữ phụ?

Cô tan biến rồi thì mang theo tình cảm của cô đi luôn đi. Đừng để lại cho tôi khiến tôi bị chi phối nhé. Vừa dứt lời thì cả cơ thể Y Băng bỗng trở nên nhẹ bẫng. Cơn đau ở tim khi nhìn vào cảnh " gia đình đầm ấm " đó.... đã biến mất..... Hiệu quả vậy luôn hả?

  " Cô tới rồi à? " - Một tông giọng trầm thấp vang lên. Bên trong giọng nói chứa đầy sự lạnh lùng cùng chán ghét. Ông anh tư của cô đó. Tuyệt tình ghê chưa? Vậy ta đây không khách sáo nhé.

  " Mù sao không thấy? " - Cô lạnh giọng hỏi ngược lại.

Khi nghe xong tất cả đều ngạc nhiên. Mấy người nãy giờ im lặng cũng đã ngước đầu lên nhìn cô. Bộ váy caro trắng xanh ôm lấy thân thể kiều diễm của cô.

Ám Nguyệt ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.Where stories live. Discover now