Chương 19 : Mọi Thứ... Bây Giờ Mới Thực Sự Bắt Đầu.

2.9K 189 52
                                    

Lạc Y Băng sau một hồi lục lọi tìm kiếm trong tủ đồ nhà mình thì cô cũng đã lôi ra được một bộ đầm khá là đẹp. Bộ này cô nhìn rất vừa mắt.

Đồ trong tủ nếu ko phải hở quá mức thì cũng là kín quá đáng. Nguyên chủ lạ nhể? Mấy bộ đầm, váy hở hang rách nát một tủ, làm sao mặc đi dự buổi tiệc được? Còn quần với áo thun một tủ ra đó, ko thể tìm thấy một cái đầm dự tiệc nào. Thiệt tình!

Lục thấy bà luôn mới có được một bộ đây. Bữa nào phải đi mua thêm vài chiếc đầm dự tiệc thôi. Dù gì bây giờ mình cũng là một quý's tộc's.

____ Bạch gia... ____....

Trước cổng biệt thự Bạch gia, hàng hàng lớp lớp những chiếc xe hơi sang trọng chạy đến đậu trong khuôn viên. Nhưng tất cả đều bị lu mờ trước vẻ đẹp và sự đắt giá sang trọng của chiếc Bentley mui trần màu đen đời mới nhất và hiện giờ chỉ có 5 chiếc được sản xuất trên thế giới.

Cánh cửa phía tay lái mở ra, một đôi chân dài rắn chắc bước ra, dần dần hiện lên chính là thân hình và gương mặt của một nam nhân với vẻ đẹp hoàn mĩ.

Bộ vest đen ôm sát lấy thân hình cao ráo chuẩn men của anh chàng, cơ bắp như ẩn như hiện sau lớp áo kia. Đằng sau có cũng khá nhiều cô gái nhìn vào anh mà chảy dãi rồi kìa. Nhiêu đó thôi đã đủ biết sức quyến rũ của anh ấy rồi.

Nhưng! Nhìn vào gương mặt anh ấy đi, bạn chắc chắn sẽ sốc nhan sắc và bất tỉnh. Ngũ quan tinh xảo như điêu như khắc!!

Anh sở hữu một mái tóc đen tuyền tựa như màn đêm vậy. Đôi mắt là một màu tím, ko phải mị hoặc nhân tâm mà là long lanh trong sáng. Vâng, ko nhầm đâu, chính là long lanh trong sáng đó.

Chàng trai ấy bước đi giữa một bầu trời đêm thăm thẳm tựa như một ngôi sao chiếu sáng, duy độc chỉ có một mình hắn sáng nhất.

Và chàng trai ấy ko ai khác, chính là Bắc Cung Dạ Hàn, thiếu chủ Bắc Cung gia giàu có hùng mạnh và cũng là một trong những người đàn ông độc thân hoàng kim đắt giá nhất mọi thời đại. Xin lỗi chứ, mấy chàng đây bị gái bu ghê lắm, nên mới bày đặt lạnh lùng vậy đó.

Bắc Cung Dạ Hàn bước vòng qua cửa bên kia xe, tao nhã mở và đưa tay ra tựa như muốn đỡ ai đó vậy. Tiếp sau đó, một đôi bàn tay được bao bọc trong găng màu trắng đưa ra đặt lên tay Bắc Cung Dạ Hàn. Thuận đà, anh chàng nắm lấy rồi kéo lên một chút. Một gương mặt nữ nhân đẹp tới hoa liễu thất sắc, khiến nhân tâm hoảng loạn dần hiện ra. Liền sau đó chính là thân hình cô gái trong bộ cánh màu hồng vi sắc bước ra.

Mái tóc bạch kim lẫn xám tung bay trong gió, đôi mắt màu xám bạc lung linh tựa như vì sao tinh tú thiêng liêng nhất trên bầu trời ban đêm. Nói ko ngoa chứ, cô gái này còn đẹp hơn cả Bắc Cung Dạ Hàn đấy.

Vâng, cô ấy là nữ chính của chúng ta - Lạc Y Băng!!

Mọi người trầm trồ nhìn đôi tiên đồng ngọc nữ đang nắm tay nhau cùng sánh bước trên thảm đỏ mà ko khỏi cảm thán. Quả thật đẹp đôi a!

  " Cô ấy là ai vậy? Đẹp quá đi.. " - Nữ nhân A mắt hình trái tim đánh thính liên tục về phía cô.

  " Hỏi tôi ko bằng chính miệng cô đi tới hỏi cô ấy đi. Làm sao tôi biết cô ấy là ai được? Mà có biết cũng ko nói cho cô đâu. " - Chàng trai B trợn mắt nói.

Ám Nguyệt ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt