Chương 11 : Hắc Yên Nhi.

3.9K 227 41
                                    

Lạc Y Băng sau một hồi đi dạo quanh TTTM, mua được một đống đồ, ăn no chình ình bụng thì cô cũng chịu quay về nhà.

Bước ra khỏi TTTM, đang đi trên đường ngắm cảnh thì đột nhiên cô dừng lại. Sau đó quay đầu vào quan sát bên trong một cái hẻm tối.

Trong đó phát ra tiếng va chạm da thịt, nói thẳng ra thì đó là tiếng bạt tai. Còn có tiếng người nói chuyện nữa.

Tự nhiên thấy tò mò ghê vậy hà!? Ko biết vụ gì đang xảy ra a? Có khi nào là đánh ghen ko ta?

Hay là quýnh lộn giành địa bàn? Cũng có thể là.... nhìn nhau ko vừa mắt nên nhào vô quýnh chơi.

Ai nha~. Ta thật tò mò a. Vô xem thử tí... chắc ko sao đâu nhỉ? Chỉ một chút thui, một xíu hà.

Lạc Y Băng vừa bước tới gần thì ngay lập tức hiểu ra. Cứ tưởng chuyện gì.

Thì ra là một đám du côn thiếu hơi gái nên ra đây tìm nguồn giải tỏa ấy. Mà công nhận, cô bé trong đó... tội nghiệp thật.

Nhìn nhóc đó chắc cỡ 14 - 15 tuổi, trang phục đang mặc là một loại vải quý nên chắc chắn là tiểu thư một công ty nào đó.

Haizz. Tiếc cho cô bé a. Xui xẻo lại đụng trúng bọn đầu gấu này. Tuy mình ko muốn cô bé bị hủy hoại nhưng cũng ko thể tùy tiện nhúng tay vào được.

Cô biết bọn chúng. Chúng là đàn em của một tên trùm xã hội đen đang khét tiếng mà cảnh sát ko dám truy sát. Thằng cha đó nghe đồn là mạnh lắm. Tên... a, hình như là Hắc Duẫn đi.

Ây khoan nha.... Sao nghe cái tên này cứ thấy nó quen quen ấy nhể? Mình nghe ở đâu rồi nè.

Hắc... Duẫn? Cái tên này là biệt danh của tên đó. Hắn ko phải người Hắc gia. Chắc cú 100% luôn.

  " Thả ta ra. Ahhh!! Mau cút đi nếu ko ta sẽ bảo anh trai ta xử lí các ngươi! " - Thanh âm của cô gái vang lên đánh gãy dòng suy nghĩ của cô.

Y Băng ko nhịn được mà hơi nghiên người sang nhìn kĩ cô bé đó.

Ko nhìn thì thôi, một khi đã nhìn rồi thì sự ngạc nhiên tới tột đỉnh. Ánh mắt cương nghị mà lạnh nhạt nhưng cũng có chút... bướng bỉnh.

Ánh mắt đó... rất giống cô ngày trước. Ko thể ko nói nhưng, cô bé này đã gợi lên cho cô rất nhiều kỉ niệm quá khứ mà ko biết từ bao giờ đã chôn giấu dưới đáy lòng.

Nhìn cô bé đó một hồi rồi thở dài. Thôi kệ cha nó. Nhìn thấy người gặp nạn mà ko giúp thì cũng hơi kì. Phá luật giúp bé đó một lần vậy.

  " Cút ngay mấy thằng kia. Tụi bây ăn hiếp một cô bé như vậy ko thấy nhục àk? " - Nghĩ là làm, cô bước ra đứng sau lưng tụi côn đồ, bắt đầu... chửi.

  " Ah. Thêm một em gái dễ thương kìa. Cô này còn đẹp hơn nhỏ kia đó. " - Cả đám quay đầu lại nhìn cô, một thằng lên tiếng. Ánh mắt chúng chăm chăm nhìn vào thân thể cô khiến Y Băng khó chịu.

  " Muốn sống thì cút ngay bây giờ. Bà mày ko thích nói nhiều. " - Cô bình tĩnh gằn giọng phun ra từng chữ. Ta đây ko hề muốn đại khai sát giới đâu nha~.

  " Cô em làm gì mà dữ thế? Hay là cô em đi với tụi này đi? Tụi này sẽ khiến cô em dục tiên dục tử. Cô em... " - Tên đầu đàn tiến tới đặt tay lên vai cô, giở giọng dê xồm ra nói.

Ám Nguyệt ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ