Chap 12: Con rể tương lai

23 7 1
                                    

_Kim Taehyung, tự lắng nghe tim của cậu đi. Cậu cũng có ý gì đó với tên nhóc đó._Yoongi công kích. Cậu nhìn thẳng mặt Taehyung.

_Bớt nói nhảm_Taehyung hừ lạnh. Anh làm sao có thể yêu cậu?.

_Anh làm sao có thể yêu cậu? Vì cậu chỉ là hình bóng của người anh yêu trước kia_Yoongi cười. Nhưng không phải là cười vui vẻ.

_Cậu muốn đánh nhau_ Taehyung tức giận.

_Hai đại thiếu gia, hồi bữa đã đập quán tôi một lần rồi. Làm ơn tha cho tôi đi. Tôi chỉ là nhân viên làm công, tôi còn cha mẹ già cùng với hai đứa con nhỏ.. hai anh làm ơn...._ Anh làm đồ uống trạc tuổi hai cậu lên tiếng. 

_Đã bảo đừng khích tôi. Cậu muốn đánh thì tôi chiều_Yoongi buông ly rượu, cậu nhìn thẳng mặt Taehyung, người đã sôi máu từ nãy giờ.

_Hai đại ca... tôi cầu xin anh.._Anh nhân viên kêu trong vô vọng.

"Eoneu nal dalege Gilgogin pyeonjileul sseosseoNeoboda hwanhajin......". Tiếng chuông nhạc vang lên coi như là cứu tinh của anh nhân viên.

_Alo...

_Hey. What's up man? How are you?_ Giọng nam vang lên ở đầu giây.

_Nói tiếng người_ Taehyung lạnh lùng.

_Người anh em sao phủ vậy? Tôi Jimin đẹp trai nhất hệ mặt trời đây mà. Mới đi có 1 năm mà làm gì xa cách thế anh bạn trẻ._Jimin giọng cười cười.

Nghe đến Jimin thì ai kia đang đứng liền chau mày. Khắc tinh của cậu có khác.

_Cho cậu ba giây. Nói trọng tâm_Taehyung nói vài lời.

_Đang đánh nhau à. Giọng điệu này... Thiệt tình. Chưa bỏ thói quen đánh nhau à. Qua đây mà tu giống tôi nè_ Jimin cười lớn.

Cộp.

_Alo! Thằng khốn này. Nói chơi vậy cũng tắt máy à. Làm gì gắt vậy chứ?_ Anh bạn Jimin tội nghiệp bị tắt máy giữ chừng. Bởi thế anh ghét nhất là gọi cho cậu. Nhưng mà thôi, bạn bè chơi từ nhỏ. Anh coi như không để tâm. Mà.. có để tâm cũng vậy. Đỡ hơn nghe điện thoại tên Yoongi. Chỉ nghe tiếng máy với tiếng "Thuê bao quý khách tạm thời không liên lạc được, xin quý khách liên lạc..". Là thế đó.

_Tôi không giỡn với cậu._Đúng là phiền phức. Taehyung rủa. 

Con ma bám cậu. Ở đâu có Jimin ở đó có xui xẻo. Tin đi. Kinh nghiệm 30 năm nhầm 10 năm. Không tính lúc chào đời. Nhớ cái hồi bọn Taehyung Yoongi đi trộm tài liệu của hiệu trưởng, chuyện làm ăn xem như ngon lành lắm. Ai ngờ  thằng Jimin đâu ra xuất hiện, thêm ông thầy hiệu trưởng đi chung. Mẹ kiếp! Kêu nó dụ thầy hiệu trưởng đi xa ra chỗ đó, nó kêu để nó. Nó còn nói chỗ nguy hiểm nhất là chỗ an toàn nhất. Nói hay cỡ nào! Ai dè nó dắt thầy đến ngay phòng bọn Yoongi với Taehyung ăn cắp. Kết quả phục tên Namjoon nhất. Trước phi vụ Namjoon có nói:" Có thằng Jimin auto đen. Tụi mày thất bại chắc". Tin rồi. Tin thiệt. Ngày nhỏ trẻ dại nên không thích bị người lớn lải nhải, nên Taehyung với Yoongi phải làm lén lút. Giờ lớn rồi. Muốn gì thì auto xách súng đi dựt. (Còn nhiều chuyện nữa. Mấy thím muốn con kể thì từ từ. giờ quay lại đã =)) )

_Không giỡn thì thôi. Nói thật.. sắp về nước rồi. Đón không? Nói một tiếng_ Jimin giọng cười hề hề.

_Ở luôn bên đó đi. Đừng về. Về có người truy sát cậu. Nhắc trước, đừng nói bạn bè không nói trước._ Giọng Yoongi nghe rất rõ.

[VKook]Nếu em buông tay, anh sẽ là người nắm chặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ