Chap 33: Giá trị của Jeon Jungkook (2)

42 3 9
                                    

Mọi chuyện ở bữa tiệc đã được Jin và ChanYeol lo liệu chu toàn. ChanYeol mới về nước, không muốn can thiệp chuyện này, chủ yếu là cậu không muốn bị liên lụy, nếu không Taehyung sẽ nuốt chửng luôn cả hắn. Hắn sẽ tự đi liên lạc với Baekyung để hỏi xem cậu em trai nhỏ bé của Baekhyung đang muốn ngỏm sớm à.

Namjoon lo liệu tình hình về điều kiện của bên kia, nhưng đến tối vẫn không nhận được liên lạc nào.

Phần Jimin và Yoongi họ chỉ có thể chờ thời, vì Taehyung đang hành động cục súc, đồng bọn đành bất lực.

Chiếc xe rẽ vào một khu nhà hoang, là nhà máy phế thải đã bị bỏ. Mở cửa bước ra là một người vô cùng băng lãnh cao ngạo.

_Quả nhiên là tìm ra rất nhanh_ Một tên to con đứng ra chỉ bảo.

Taehyung liếc nhìn, là bẫy, không thấy Gohyung, cũng không phải bọn sát thủ Three King, chỉ là vài tên tép riêu cầm chày cầm cối muốn đọ sức.

_Mày đúng thật là ngu, dám một mình vác mạng đến đây, cậu chủ kêu tao chăm sóc mày đàng hoàng đó_ hắn cười ha hả.

Sau giọng cười ghê tởm một đống người tấn công Taehyung, đều là cầm dao rìu dụng cụ thô kệch. Trong nhoáng, đã bị Taheyung hạ sạch (không có thời gian cho mấy cái vụ đánh ghen nhỏ lẻ đâu -.-). Điện thoại lập tức được truyền tới.

_Tao biết rồi, thằng chó Taehyung cũng không phải dễ chơi, chỉ kêu tụi bây cho nó một trận trước nếu bắt được càng tốt, mà thôi. KHông xử lí được bây giờ thì để lần sau, dù gì ngày chết của nó cũng tới_ Gohyung giọng tức giận.

Điện thoại của mọi người được nối máy video.

_Taehyung, xem ra mày cũng có ngày này, chỉ vì một thằng ẻo lả mà phải khổ cực, đáng không?_ Gohyung cầm li rượu vang, vừa đạp cho thân thể ở dưới chân hắn một cách tàn nhẫn.

_Mày xem, đây là ai?_ Gohyung nắm đầu lên, khuôn mặt đầy máu, khuôn mặt búp bê ấy đã hoàn toàn trông kiệt sức và thảm hại, đôi mắt xinh đẹp hoàn toàn bị sưng đen.

Một phút chậm trôi... Trong lòng Taehyung nổi lên một sự khó chịu đến khó tả. Như có thứ gì đó bóp lấy trái tim cậu. Cậu tại sao nhìn Jungkook lại đau lòng đến vậy chứ?

_Tao sẽ cho mày biết mùi vị của đau khổ là gì, Taehyung, mày thua rồi, có ngày mày cũng thua tao. Mày thật sự đã thích con chó nằm dưới chân tao rồi_ Gohyung cười ha hả trông rất sảng khoái.

_muốn đấu không, tao sẽ cho mày cơ hội. Sau khi 1h sáng mai mày đáp ứng toàn bộ điều kiện của tao. thì tao sẽ cho mày gặp con chó đáng thương này, cùng với một đám sát thủ. Dù sao, ba cũng sẽ không can thiệp chuyện này, thế giới ngầm gì đó cũng không. Mày có thể kêu người thoải mái và đừng làm tao thất vọng_ Gohyung ngày càng tỏ vẻ đắc ý, cùng vì điều đó Jungkook nằm dưới cũng không tiện đá hắn từ ghế cao mà rớt xuống, trong nháy mắt cậu lao tới ngấu nghiến Gohyung điên cuồng, bọn sát thủ cũng không kịp phản ứng.

Jimin Yoongi, Namjoon đều có chút bất ngờ, thêm chút hoảng loạn thầm rủa. Con mẹ nó sức trâu à, vẫn có thể nhào dậy cắn người, đáng sợ! Taehyung đúng là gặp thứ dữ rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKook]Nếu em buông tay, anh sẽ là người nắm chặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ