Chương 19: Tất cả đều quá chén

1.3K 39 0
                                    

Tiểu Thúy vừa nghe lời này, lau khuôn mặt nhỏ đen sì sì, con ngươi đảo một vòng, trực tiếp đem xâu thịt mình nướng đã cháy đen một bên nhét vào trong tay Lương Khải, thuận thế đoạt lấy xâu thịt trong tay hắn, sợ người ta đổi ý liền giống như ăn cướp cắn hai luôn hai miếng, nghĩ thầm, hừ, dám cùng Chiến thần cô gia nhà ta tranh tiểu thư, một cửa cũng không có đâu!

Liễu Lâm Ba thấy Tiểu Thúy đánh bất ngờ như vậy, trong lòng cười thầm, có điều như vậy cũng tốt, vừa lúc giải quyết tình trạng lúng túng cho nàng, xem trọng ai thì chính là một lòng một dạ, Cửu vương gia nha Cửu vương gia, huynh cũng thật là khiến người ta yêu thích a!

“Lâm huynh đệ” Lương Kiêu nhếch môi bỏ xuống bát rượu trống rỗng trong tay, mỉm cười đem xiên thịt nướng trong tay mình đưa tới.

“Lương đại ca, cảm tạ!” Liễu Lâm Ba ngẩng đầu lên nhận lấy xiên thịt hắn đưa đến.

“Lâm huynh đệ khách khí, mau nhân lúc còn nóng ăn đi, nguội liền ăn không ngon.”

“Lương đại ca, cái này cho huynh ăn, ta nướng cái mới.”

Lương Kiêu tiếp nhận thịt, trong lòng vô cùng vui vẻ bắt đầu ăn, Lương Khải quay đầu lại vừa lúc nhìn thấy cử chỉ thân mật của hai người, trong lòng vô cùng khó chịu, cũng không nói lời nào, trực tiếp cầm xâu thịt đổi được của Tiểu Thúy bắt đầu ăn ngồm ngoàm, nhưng là, mới ăn một miếng, liền, khụ khụ khụ.

Chạng vạng, ánh nắng còn sót lại dần dần tản ra, hồ nước cách đó không xa ánh lên một màu đỏ rực, gió đêm thổi nhẹ, tạo ra những gợn sóng vô tận, đoàn người vừa ăn, một bên trò chuyện, một bên uống, Liễu Lâm Ba càng nhìn càng yêu thích hồ nước kia, thật muốn nhảy xuống nước hưởng thụ.

Liễu Lâm Ba đột nhiên trợn mắt, hồ này sao trông quen vậy, giống như đã gặp qua ở đâu đó, nghĩ đi nghĩ lại vỗ đầu một cái, rất giống cái hồ lúc trước cùng Lương Kiêu tắm, ai nha nha, thực sự là uống nhiều rồi, điều khiển không được đầu óc lại luôn nghĩ tới chuyện này, ai, sợ là lưu lại bóng ma trong lòng a~.

Mắt thấy hai vò rượu đã sắp hết, hai người kia vẫn còn tinh thần vô cùng, không say ngược lại bắt đầu nói nhiều hơn, Hàn Ngọc bởi vì phải chú ý tình huống xung quanh bất cứ lúc nào cũng phải bảo vệ chủ nhân an toàn liền không uống rượu, Tiểu Thúy bận đến tối tăm mặt mũi, một hồi nướng thịt, một hồi rót rượu, một hồi kể một vài chuyện cười.

Giờ khắc này đang ngồi trên một tảng đá lớn gặm thịt nướng ngon lành, cười hắc hắc quay sang trêu chọc Hàn Ngọc một trận.

“Ai ai ai, ta nói, các chủ tử uống rượu chưa say, ngươi không uống đã say đến ngất ngây rồi!” Hàn Ngọc chen vào ngồi bên cạnh nàng, cầm cây Cẩu vĩ thảo* chọc chọc vào gáy Tiểu Thúy.

“Đi đi đi, còn chọc cỏ, huynh muốn đem huynh đệ huynh đi bán hay sao?” Tiểu Thúy giả bộ tức giận đem Cẩu vĩ thảo rút ra nhẹ nhàng cọ cọ ở chóp mũi Hàn Ngọc.

Nhẫn nhịn nhẫn nhịn, vẫn là nhịn không được, cùng với thanh âm hắt xì vang dội, đem ba công tử văn nhã đang uống rượu nói chuyện vui vẻ đồng thời quay đầu lại hướng này, Liễu Lâm Ba nghĩ thầm, thật đúng là hai kẻ dở hơi.

Mị Vương Tướng Môn Thế Gả PhiWhere stories live. Discover now