Chương 63.3: Nguyên lai mỹ nhân lại vội vã như vậy (3)

665 16 0
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Mị Vương Tướng Môn Thế Gả Phi

Chương 63-3

MỊ VƯƠNG TƯỚNG MÔN THẾ GẢ PHI

Hiện tại, chúng ta ở trấn ngoài thành cách cửa ải ba trăm trượng (thời cổ một trượng bằng mười thước, ba thước bằng một mét, ba trăm trượng cũng chính là tương đương với một ngàn mét) đào chiến hào cùng kênh rạch và đê bảo hộ. Tổng cộng có ba đạo, cứ ba trượng ba thước sẽ có một đạo.

Đạo thứ nhất rộng hai trượng ba thước, đạo thứ hai đạo thứ ba rộng một trượng bảy thước, phía sau cùng chính là đê bảo hộ cao một trượng ba thước. Phía trên mặt đê còn một bức tường cao ngang ngực.

Phía ngoài đê bảo hộ là hàng loạt cọc gỗ được vót nhọn.

Cứ mỗi trượng trên đê bảo hộ xây một ngọn tháp bằng gỗ, bố trí lính bắn tên.

” Tướng quân, ngươi xem, còn cần tăng cường cái gì?”Tổng binh trình lên bản kế hoạch phòng ngự tác chiến trấn cửa ải, cẩn thận giải thích. Đôi mắt Liễu Lâm Ba trầm tư, đây là phương phức phòng ngự điển hình của thời đại này. Phòng ngự như vậy còn rất nhiều sơ hở, phòng khoảng hai mươi, ba mươi vạn quân đội còn có thể.

Quân tiên phong của Chu quốc là sáu mươi vạn, trời, mỗi người uống một hớp, cũng có thể đem nước của mấy cái kênh bảo vệ thành này uống sạch.

“Các tướng sĩ khác có thượng sách gì khác không?”Nàng ngẩng đầu, nhìn quét một vòng hỏi.

Không ai lên tiếng.

“Phương án phòng ngự như vậy, lão Tướng quân đã từng dùng qua chưa?”Nàng lại hỏi.

” Hồi tướng quân, lão Tướng quân đã dùng qua.”, Một tên tướng lĩnh trong đó nói.

Liễu Lâm Ba vỗ bàn một cái, đứng lên nói: “Ngươi cho rằng Chu quốc là đồ ngu sao? Dùng cùng một phương pháp còn có thể bảo vệ Lệ Đô thành? Hiện giờ nghĩ, lập tức nghĩ, sau một canh giờ, Bổn tướng quân muốn nhìn thấy phương án phòng ngự mới hoàn mỹ!”

“Nhớ kỹ, kẻ địch là sáu mươi vạn đại quân tiên phong! Không phải là trò đùa trẻ con mười năm trước hai mươi, ba mươi vạn!”Liễu Lâm Ba tức giận đem bản phương án phòng thủ vứt ở trên bàn, tay cầm địa đồ, rời khỏi lều, vài cận vệ vội vã đuổi theo.

Liễu Lâm Ba giục ngựa lao nhanh, chạy vội tới trấn cửa ải.

Nàng cũng không vào thành, mà là hướng về rừng cây bên cạnh trấn cửa ải đến nơi một tiểu đội đóng quân.

Đây là đội binh lính đặc thù khi nàng mới tới Lệ Đô thành tự mình thành lập, từ bên trong quân đội lấy ra những binh lính có thể chất tốt nhất huấn luyện thành.

Chỉ một vạn nhân mã. Là một nhánh quân đội thần bí lúc trước lấy ra từ mười vạn tinh binh ở Lệ Đô thành.

Nàng gọi bọn họ là “Duệ”, là quân đội so với đội quân tinh nhuệ còn tinh nhuệ hơn.

Mị Vương Tướng Môn Thế Gả PhiWhere stories live. Discover now