Chương 62.2: Kinh hãi, thay y phục trước mặt Cửu vương gia (2)

861 17 0
                                    

Theo động tác cởi y phục của Liễu Lâm Ba, ánh mắt Lương Kiêu càng chăm chú nhìn về phía nàng, trong con ngươi, có một chút căng thẳng ngay cả mình cũng không nhận ra.

Đối lập với tâm tình căng thẳng Cửu vương gia, Liễu Lâm Ba đột nhiên không nhanh không chậm, chẳng qua, nàng cũng biết, vào lúc này, nàng nhất định không thể như vừa nãy lộ ra vẻ mặt hoang mang chột dạ, dù sao, nàng biết Cửu vương gia hoài nghi, mới bắt nàng ở ngay trước mặt hắn cởi y phục.

Nghĩ tới đây, Liễu Lâm Ba động tác trên tay cũng không hàm hồ, cấp tốc, tháo đai lưng bên hông, nương theo đai lưng, hai cái bánh bao lớn trắng toát lập tức từ trên người Liễu Lâm Ba lăn xuống.

Hai cái bánh bao lớn lăn xuống, vẫn tiếp tục lăn từ trên người Liễu Lâm Ba lăn tới chân Lương Kiêu, ánh mắt Lương Kiêu, cũng lập tức rơi vào hai cái bánh bao lớn ở dưới chân mình.

Một đôi con ngươi trong suốt, có ngạc nhiên cùng từng tia mất mát.

Trời ạ! Vừa nãy hắn đến cùng đang chờ mong những gì, vừa nãy ngực mềm mại, hắn thật sự cho rằng huynh đệ ngã trên người mình là nữ giống như mình suy đoán. Thế nhưng, hắn không phải đã sớm rõ ràng, trước mắt hắn là nam sao?

Nghĩ tới đây, Lương Kiêu cảm giác mình quá mức hoang đường, có chút không giống chính mình .

Gần đây, hắn thường mất đi sự tỉnh táo ngày xưa, luôn suy nghĩ lung tung, đến cùng, hắn đang suy nghĩ gì đấy?

Lương Kiêu tâm tình phức tạp , Liễu Lâm Ba đứng ở một bên nhanh nhẹn đem vũ y cởi ra, a di đà Phật, vốn là nàng không có ý định buộc gạc ở ngực, sau đó để ngừa vạn nhất vẫn là lúc ra đến cửa lại dùng băng gạc buộc kĩ ngực, lại gọi tiểu nha hoàn mau chóng đi kiếm hai cái bánh bao lớn nhét vào.

Vừa nãy ngay cả mình cũng quên mất.

Liễu Lâm Ba cấp tốc đổi nam trang, đứng trước gương đồng đem tóc buộc lên cao, Liễu Lâm Ba lúc này mới thở phào, tâm vốn đề cao, rốt cục cũng hạ xuống .

“Ha ha, đại ca, chiêu này là ta học từ huynh đấy, nhét vào hai cái bánh bao lớn nóng hổi, như thật!”

Lương Kiêu vừa nghe lời này, quả thực dở khóc dở cười, xem ra đúng là chính mình hiểu lầm, gần đây nhất định là không nghỉ ngơi tốt, cho nên suy nghĩ lung tung , nhưng là, sau đó không lâu, Cửu vương gia liền lại bắt đầu cảnh giác, đương nhiên, đây là nói sau.

Vù vù, vừa nãy nguy hiểm thật suýt bị phát hiện, suýt chút nữa bị hắn biết mình là nữ, xem ra sau này cần cẩn thận làm việc mới được , Liễu Lâm Ba ở trong lòng thở phào nhẹ nhõm.

“Rất giống rất giống, thật sự không phải đẹp bình thường.”

Lại nói sau khi Hoàng hậu nương nương trở lại tẩm cung, càng nghĩ đến nhi tử của mình cùng Liễu tướng quân, càng cảm thấy không ổn, Liễu tướng quân là phò mã tương lai, sao có thể cùng Cửu vương gia Long Dương chi hảo?

Không được, tuyệt đối không được, nhất định phải đem ngọn lửa này dập tắt.

Nên như thế nào mới có thể tắt đây?

Mị Vương Tướng Môn Thế Gả PhiWhere stories live. Discover now