Chương 5: Ăn cơm

496 28 0
                                    

Sáng sớm hôm sau Mạc Dao Dao bị một mùi cháo thơm ngào ngạt đánh thức, cô mở mắt ra, nhìn thấy trong phòng bếp có một bóng hình đang bận rộn, một bóng hình không mặc quần áo.

Cô mới vừa tỉnh ngủ có chút mơ màng, cân nhắc lúc nào mình đã nuôi trẻ con ốc đồng? Trẻ con ốc đồng này chẳng lẽ bị ốc đồng giấu đi cho nên không có quần áo mặc?

Đang mộng du, trẻ con ốc đồng giống như có tâm điện cảm ứng quay đầu lại, thấy cô mở to ánh mắt mơ màng, một đôi mắt to sáng ngời lộ ra sắc mặt vui mừng: “Dao Dao, cô tỉnh rồi?”

Mạc Dao Dao nháy mắt mấy cái, thấy trẻ con ốc đồng đem bát tiện tay đặt lên bàn sau đó đi về phía cô. Anh ta vẫn không mặc quần áo như trước, vóc người cực kỳ tuyệt vời, cơ bụng sáu múi trên bụng khiến người xem tới phát ngốc. Chẳng qua là so với sáu múi cơ bụng đẹp đẽ đó, tiểu JJ o0o đang dao động giữa hai chân anh ta càng chói mắt hơn, Mạc Dao Dao nằm ở trên giường mắt thấy tiểu JJ o0o kia lắc lư đi về phía mình, cô ngồi bật dậy.

Trí nhớ tối hôm qua trở lại trong đầu, cô thốt ra: “Không phải bảo anh thành thật ngây ngốc trong nhà vệ sinh sao? Vì sao đi ra? Ai cho phép?”

Thật ra thì trước kia Mạc Dao Dao căn bản không có bá đạo như vậy, nhưng không biết vì sao, đối mặt chậu cây Vạn Niên Thanh mình mua về này, cô không có biện pháp khách khí.

Vạn Niên Thanh nhìn Mạc Dao Dao nói: “Làm bữa sáng cho cô, đợi cô ăn xong thì tôi sẽ trở về phòng vệ sinh.”

Mạc Dao Dao khoát tay, đúng phong cách nữ vương: “Không cần, anh thu dọn phòng trước đi.”

“Ừ!” Vạn Niên Thanh dứt khoát gật đầu, trong giọng nói lộ ra vui vẻ. Sau đó bắt đầu dọn dẹp phòng bị ném lộn xộn lung tung tối hôm qua, Mạc Dao Dao ở bên cạnh nhìn một lát, cảm thấy anh ta dọn dẹp không lỗi, vị trí đồ vật đặt giống như đúc với thói quen của mình. Đầu Mạc Dao Dao lúc này đặc biệt yên tĩnh, lập tức phản ứng kịp Vạn Niên Thanh bình thường nhìn thấy cô dọn dẹp phòng mới nhớ kỹ.

Vậy. . . . . . Trán cô đầy hắc tuyến, trước kia hình như là để Vạn Niên Thanh ở trên cửa sổ phòng ngủ, hơn nữa giống như lúc ngủ cũng không kiêng dè anh ta. Làm gì có người nào lúc cởi quần áo để ý tới tầm mắt một thực vật? Đầu Mạc Dao Dao có chút loạn, không phải là mình sớm đã bị Vạn Niên Thanh nhìn thấy hết?

Vạn Niên Thanh quay đầu lại nhìn thấy Mạc Dao Dao đang dùng ánh mắt như ánh sáng phóng xạ nhìn chằm chằm mình, giống như muốn đem anh ta bắn xuyên thủng. Anh cười vui rạo rực một tiếng với Mạc Dao Dao: “Đi rửa mặt trước đi, đã chuẩn bị xong.”

Mạc Dao Dao máy móc quay đầu, liều mạng tự nói với mình bị một chậu cây cảnh nhìn hết không có gì lớn .

Đi vào phòng vệ sinh, phát hiện cả phòng đã được lau đến sáng trắng, ngay cả nắp bồn cầu bằng sứ cũng sáng bóng. Ai. . . . . . Được rồi, đây là chỗ ngồi của Vạn Niên Thanh, anh ta đương nhiên muốn lau sạch sẽ .

Rửa mặt bằng nước ấm, vừa rửa xong, ngay cả kem đánh răng cũng được đặt ở bên cạnh, gương lau đến không nhiễm một hạt bụi. Sau khi rửa mặt Mạc Dao Dao có chút chết lặng, ở trên mặt vỗ vỗ đánh đánh một lúc, đi ra khỏi phòng vệ sinh đã nhìn thấy Vạn Niên Thanh thẳng tắp đứng ở trước cửa, thấy cô ra ngoài liền đưa tay: “Bữa ăn sáng đã chuẩn bị xong rồi, xin sang bên này.”

Nữ Vương Dẫm Đạp Anh Đi - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ