Chương 26: Bị thương

226 12 0
                                    

Trong nhà một M, công ty một S, Mạc Dao Dao cảm giác mình có thể khỏe mạnh khỏe mạnh lớn lên đến bây giờ không có một lần đi cầu viện Lý Đông đây thật là một cái kỳ tích! Đổi lại là người khác đoán chừng sớm đã bị này hai tầng lửa và băng này đẩy vào bệnh viện tâm thần rồi.

Giữa S và M là cái gì? Cô đã từng trả lời là từ mẫn cảm, hiện tại câu trả lời của cô biến thành Mạc Dao Dao . Nói cách khác đại danh Mạc Dao Dao cô hiện tại đồng nghĩa với từ mẫn cảm, phải đánh lên Mosaic, cấm chỉ nói ra.

Trong thời khắc tấn công bên trái bên phải này, kế hoạch dưỡng sinh của Vạn Niên Thanh rốt cuộc lấy được sự đồng ý của Tề Hiên, song phương đều thối lui một bước, rốt cuộc quyết định hiệp nghị.

Trong thời gian này Mặc Ngôn mai danh ẩn tích, đối với hành động việc làm cả Vạn Niên Thanh cũng không khẳng định cũng không giải thích, để mặc cho anh mượn danh tiếng Bình An đi khắp nơi lừa bịp, đây cũng là một nguyên nhân trọng yếu ép Tề Hiên nhượng bộ. Bọn họ từng suy đoán qua suy nghĩ của Mặc Ngôn, cho ra kết luận là anh ta đối với chuỗi sản phẩm này nhất định là coi trọng , chẳng qua là hạng mục của Bình An quá nhiều, thật sự không cách nào rút ra nhân lực vật lực tài lực tới ủng hộ cái kế hoạch này, cho nên mới phải tìm bên ngoài. Có chỗ dựa Mặc Ngôn ở sau lưng, kế hoạch dưỡng sinh nhất định là con cá béo, nếu như bọn họ không ăn , nhất định sẽ tiện nghi người khác.

Sau khi Tề Hiên phân tích qua tất cả văn kiện, quyết định lập tức ký hợp đồng. Vì vậy Mạc Dao Dao nghênh đón vào project lớn đầu tiên sau khi nhậm chức.

Nội dung Project rất đơn giản, chính là tìm tất cả hành động có thể ngăn trở Lý Tiêu.

Phải nói Lý Tiêu gần đây có thể mắc phải chứng tổng hợp thời mãn kinh, vừa gặp phải chuyện không hợp ý liền đi tìm Tề Hiên cãi lộn. Nếu như lúc ký hợp đồng bà ấy thật sự chạy tới quấy rối không chừng sẽ xảy ra chuyện gì, cho nên Mạc Dao Dao đem hết tất cả vốn liếng cũng muốn ngăn cản bà ta.

Đầu tiên là muốn tìm ra Vô Gian đạo nằm vùng trong công ty của Lý Tiêu, cái này rất đơn giản, tùy tiện truyền ra tin tức bảo hôm nay Tề Hiên muốn ký hợp đồng, mật thám đó liền bị lôi ra. Đi ra ngoài lăn lộn ai cũng sẽ chơi trò hai mặt, Mạc Dao Dao bỏ đi ý định muốn đuổi việc anh ta của Tề Hiên, cũng cho anh ta một cơ hội, muốn anh ta tung hỏa mù Lý Tiêu.

Vì vậy đến ngày ký hợp đồng, Vạn Niên Thanh mang theo không biết trợ thủ lừa gạt ở đâu và văn kiện nghênh ngang đi tới công ty Tề Hiên ký hợp đồng, Lý Tiêu lại bị một tin tức sai lầm đánh lừa đến Tùng Hạc lâu.

Tùng Hạc lâu là một quán rượu, rất nhiều công ty lớn chiêu đãi khách hàng cũng thích chọn ở chỗ này. Bởi vì nơi này an tĩnh, thoải mái, cấp bậc là quan trọng nhất.

Vốn ký hợp đồng nhất định là ở công ty , nhưng Mạc Dao Dao muốn vị vô gian Tiểu Suất Ca kia nói cho Lý tiêu, vì phòng ngừa bà tới gây chuyện, Tề Hiên quyết định không ở công ty ký hợp đồng, mời người đến Tùng Hạc lâu.

Mạc Dao Dao mang theo tiểu đội chuyên dụng ứng phó với Lý Tiêu của cô đứng ở trước cửa “Phong Hoa Tuyết Nguyệt” của Tùng Hạc lâu, nhìn thấy Lý Tiêu đi tới, lập tức nói: “Thật xin lỗi, bác gái già Lý, ông chủ đang nói chuyện vô cùng quan trọng, vì không để cho người khác hiểu lầm bà nghe trộm chuyện làm ăn cơ mật trở thành tội phạm làm ăn, tôi không thể để cho bà vào.”

Nữ Vương Dẫm Đạp Anh Đi - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ