Chương 7: Diệp tu

446 25 0
                                    

Người tới là Diệp Tu, bạn bè của Triệu Ngộ Minh, bạn học của Mạc Dao Dao.

Diệp Tu cùng Mạc Dao Dao quen biết là ở năm thứ nhất, lần đầu tiên sinh viên "Kỹ viện" và Học viện Công nghệ sinh học cùng nhau tổ chức vũ hội. "Kỹ viện: gồm có khoa máy tính và học viện kỹ thuật, bởi vì tất cả mọi người trong viện đều là hòa thượng, từng người bị bức thiếu chút nữa muốn đi làm nam kỹ, vì vậy gọi tắt học viện máy tính, gọi đùa "Kỹ viện".

Trong lòng Diệp Tu không tình nguyện tới tham gia vũ hội, bởi vì phần lớn Học viện công nghệ sinh học cũng đều là con trai, vì sao hai học viện hòa thượng lại muốn tổ chức vũ hội với nhau, đây là chuyện mà Diệp Tu thủy chung cũng không muốn biết, chẳng lẽ người tổ chức muốn hòa thượng với hòa thượng bọn họ trong lúc đó xảy ra JQ không ai biết?

Mặc dù không tình nguyện, nhưng Diệp Tu vẫn đi, rồi cứ như vậy biết Mạc Dao Dao.

Năm ấy Mạc Dao Dao năm nhất, Diệp Tu năm thứ hai đại học, anh và Triệu Ngộ Miinh đang ở cùng một đống hòa thượng nhìn thấy một cô gái là hấp tấp chạy tới nói chuyện, lúc ấy Diệp Tu còn nhớ rõ câu đầu tiên anh nói với Mạc Dao Dao: "Một cô gái như bạn lại học về công nghệ sinh học? Cho dù học cũng không nên học trường chúng ta, mặc dù danh tiếng trường chúng ta không nhỏ nhưng vẫn không bằng đại học C đâu."

Lúc ấy mặt Mạc Dao Dao bi phẫn: "Nguyện vọng đầu tiên của tôi không trung tuyển nên bị đẩy tới chỗ chế thuốc này!"

Lúc ấy Diệp Tu nhìn gương mặt Mạc Dao Dao khóc không ra nước mắt, trong nháy mắt liền rung động rồi, cũng không biết anh rung động vì vẻ mặt của Mạc Dao Dao hay rõ ràng là rung động vì cái không khí nghẹn khuất đó.

Đến nay Diệp Tu vẫn còn nhớ rõ ngày hôm đó ca hát là chính trong vũ hội, một đám tiểu tử dáng dấp thẹn với người đời lên sâu khấu giày vò màng nhĩ, anh còn nhớ rõ ngày hôm đó Triệu Ngộ Minh hát một bài"Quang Huy Tuế Nguyệt" ngay tại chỗ trở thành ca khúc được mọi người yêu thích giữa một đám rú lên - lồng lộn. Kinh điển là kinh điển, cho nên hai tháng sau Mạc Dao Dao trở thành bạn gái của Triệu Ngộ Minh , mà anh vẫn độc thân tới hôm nay cho tới khi Triệu Ngộ Minh và Mạc Dao Dao chia tay.

Anh thích Mạc Dao Dao , nhưng không thể tranh được Triệu Ngộ Minh. Không thể không nói ngày ca khúc Beyond kinh điển hôm đó thắng được kỹ thuật nhảy của anh, quả nhiên kinh điển chính là kinh điển.

Mà bây giờ Mạc Dao Dao độc thân rồi, anh lại có cơ hội.

Anh cũng sẽ không tới anh ủi Mạc Dao Dao trước rồi nhân cơ hội mà nhảy vào, bởi vì anh hiểu rõ Mạc Dao Dao, cô nương này tính khí bướng bỉnh. Mới vừa chia tay cùng Triệu Ngộ Minh, lúc này cô sẽ không để cho người khác nhìn thấy bản thân mình yếu đuối, cô sẽ chỉ ngẩng đầu nối tôi không quan tâm. Cho nên Diệp Tu đợi hơn một tuần lễ, ngày hôm qua nhận được điện thoại của AMY nói Mạc Dao Dao thất nghiệp, anh biết thời cơ của mình đã đến, lúc này đột nhiên đến tập kích, Mạc Dao Dao có ở nhà không cũng không quan hệ. Nói một cách khác không ở nhà còn tốt hơn, bởi vì Mạc Dao Dao sau một ngày đi tìm việc, trở về nhà thấy trước cửa nhà có người đang đợi cô nhất định vô cùng cảm động.

Nữ Vương Dẫm Đạp Anh Đi - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ