Chương 40: Hơn cả ái muội

267 10 0
                                    

Sau khi mẹ Mạc và Mạc Dương Dương rời đi, Mạc Dao Dao cũng được xuất viện, đây là lần ở chung sau đầu tiên sau một tháng xa cách của họ, nên Vạn Niên Thanh rất hưng phấn, sau khi hắn nhảy nhót tung tăng khắp trong phòng, thì Mạc Dao Dao cảm thấy hắn ta không phải yêu Ngư quái hoa, mà phải là yêu quái khỉ mới đúng, nói không chừng còn có chút liên hệ máu mủ với Tôn đại thánh nữa, dù sao lúc Lục Tiểu Linh Đồng còn trẻ cũng một người khá là đẹp trai.

"Anh quá high [nguyên gốc đó, hiểu như “quá phởn, quá phấn khích” nha] à?" Khi đến lần thứ tư bản bút ký của Mạc Dao Dao đặt ở bên cạnh bị hắn thổi bay, thì rốt cuộc cô không nhịn được nói một câu. Thật ra thì Mạc Dao Dao biết Vạn Niên Thanh sẽ không làm hỏng bản bút ký của cô, vì người này thật sự còn tỉnh táo hơn cả cô, nên lần đầu tiên khi gặp hắn, trong lúc cô vì quá kinh sợ đến độ muốn dùng bản bút ký này đập hắn, hắn còn cố ý tiến lên ngăn cản cô và nói bản bút ký quá quý giá, cô không thể dùng nó đập hắn.

Hiện giờ Mạc Dao Dao đang cảm thấy trong nhà mình đang vô cùng thiếu một viên gạch, chắc chắn hôm nào đáy, cô phải đi đến chỗ công trình kiến trúc đang thi công nào đó, để lấy một xe chở gạch trở về nhà, ngày ngày cô ném gạch còn có thể luyện lực cánh tay và độ chuẩn xác khi ném, nói không chừng, ở thế vận hội Olympic vài năm sau, cô gái vô địch thế giới ở môn nâng tạ sẽ là cô, Mạc Dao Dao nữa ấy chứ.

Vạn Niên Thanh vẫn cười từ trên giường nhảy đến bên cạnh Mạc Dao Dao, khoảng cách vài mét ở trước mặt hắn cũng không khác mấy millimet lắm. Mạc Dao Dao cảm thấy khả năng cô trở thành người vô địch thế giới môn đẩy tạ là rất thấp, nhưng khả năng Vạn Niên Thanh trở thành người đàn ông đạt danh hiệu vô địch thế giới ở nhảy xa là trăm phần trăm, nhưng với điều kiện là sau đó, sẽ không có người của Ngư liên minh truy sát hắn."Dao Dao, rất lâu, rất lâu rồi anh không được ở cùng một phòng với em rồi, sao có thể không kích động chứ." Vạn Niên Thanh tiến lên kéo tay của Mạc Dao Dao, đôi mắt lóe sáng long lanh, khi nói hai chữ "rất lâu" thì giọng nói của hắn vô cùng ủy khuất, giống như đó không phải là một tháng mà là một thế kỷ.

Mặt Mạc Dao Dao co giât: "Thì ra là anh muốn hai người chúng ta ở chung một nhà sao? Xin anh nhớ là nhà này có hai phòng ở, anh một phòng, em ở một phòng."

Vạn Niên Thanh vô cùng mất mác cúi đầu, trong miệng lẩm bẩm: "Đã ở cùng nhau được một khoảng thời gian dài rồi, vậy mà cũng không được. . ."

"Ở cùng một phòng cũng được." Đột nhiên Mạc Dao Dao nói.

"Thật sao!" Vạn Niên Thanh ngay lập tức ngẩng đầu, đôi mắt to ngập nước, trong mắt có một chút mong đợi.

"Đương nhiên được, chỉ cần tối nay anh biến thành hoa rồi ngủ trên đất ngủ một đêm là được, chẳng phải trước kia chúng ta cũng đã làm vậy rồi, không phải sao ?." Mạc Dao Dao cười xấu xa một chút.

"Dao Dao, em thật xấu, như vậy chẳng phải là được nhìn mà không được ăn sao, so với việc không nhìn thấy, còn khó chịu hơn."

"Vậy thì anh về phòng của mình mà ngủ, đừng nhảy loạn ở trong phòng của em." Mạc Dao Dao phát hiện, bây giờ sức chịu đựng của mình đã cúng như tường bê tông rồi, cho dù xảy ra động đất 7 cấp thì cũng không sao cả. Tên này còn dám ở trước mặt mình nói muốn "ĂN" cô, rồ còn đòi ở cùng một phòng với cô, mà Ngư vẫn có thể làm như không có chuyện gì xảy ra như vậy, cô thật sự không phải người bình thường mà !

Nữ Vương Dẫm Đạp Anh Đi - Thanh Sắc Vũ DựcWhere stories live. Discover now